+Aa-
    Zalo

    3 ý tưởng kinh doanh online tại nhà ít vốn, lợi nhuận cao “hot” nhất năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, kinh doanh online tại nhà đang là xu hướng chung ngày càng trở nên phổ biến. Hình thức kinh doanh này giúp bạn vừa có thể độc lập

    Hiện nay, kinh doanh online tại nhà đang là xu hướng chung ngày càng trở nên phổ biến. Hình thức kinh doanh này giúp bạn vừa có thể độc lập, tự chủ thời gian, vừa có thể tăng thu nhập để cải thiện cuộc sống. 

    Dưới đây là 3 ý tưởng kinh doanh online tại nhà ít vốn, lợi nhuận cao “hot” nhất năm 2021, tham khảo ngay nhá!

    kinh-doanh-online-tai-nha.jpg11

    Ý tưởng kinh doanh online các dòng sản phẩm thiên nhiên

    Các sản phẩm từ thiên nhiên ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn do tính an toàn, hiệu quả nguyên nhân là do cuộc sống ngày càng phát triển con người càng quan tâm đến sức khỏe. Chính vì thế, khi lên ý tưởng kinh doanh online năm 2021 chắc chắn bạn không thể qua các mặt hàng này. 

    Là một trong số ít trong những thương hiệu đi đầu trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá tạo nên điểm nhấn vượt trội khi không chạy theo trào lưu. Cỏ Cây Hoa Lá tận dụng chính nguồn dược liệu tự nhiên phong phú của Việt Nam làm nền tảng phát triển, cho ra thị trường những sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng và sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. 

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/12/12-566x400.png

    Dòng sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá phong phú, đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, đến các sản phẩm nội trợ cho gia đình,...l

    Các sản phẩm của Cỏ Cây hoa Lá đều có thành phần từ thảo dược tự nhiên như: Gừng, Nghệ, Cà phê, Hà thủ ô…Các sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng từ dòng chăm sóc tóc, chăm sóc da, body và được rất nhiều khách hàng yêu thích, sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá sử dụng tới 90% nguồn gốc tự nhiên, không chứa hoạt chất độc hại, không silicon hay chất tẩy rửa và có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng mà không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Đảm bảo an toàn, hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp người tiêu dùng bằng sản phẩm thiên nhiên thuần Việt. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá tại link: https://cocayhoala.vn/

    Nếu bạn đang mong muốn có một ý tưởng kinh doanh online hiệu quả tại nhà thì đây chắc chắn là lựa chọn số 1 dành cho bạn. 

    Kinh doanh online đồ ăn vặt nhà làm 

    So với các mặt hàng khác, dường như đồ ăn vặt chưa phải là mặt hàng được khai thác nhiều. Dù vậy, nhu cầu ăn vặt hiện nay cực kỳ cao, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng đều yêu thích những món ăn hấp dẫn này. Vì vậy, đây chính là cơ hội để bạn đặt chân lên mảnh đất này, khai hoang và phát triển nó lớn mạnh. 

    Đối với những sản phẩm liên quan đến thực phẩm, ăn uống, bạn cần phải đảm bảo chất lượng. Yếu tố quyết định vấn đề này gồm: hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu không phải là người nấu ăn ngon, lĩnh vực này không dành cho bạn (trừ khi bạn muốn thuê người khác về làm). Ngoài ra, vấn đề vệ sinh chắc chắn phải được đảm bảo nếu không muốn bị bóc phốt, mất khách.

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kinh-doanh-online-tai-nha.jpg

    Đồ ăn vặt là một trong những ý tưởng kinh doanh tiềm năng trong 2021

    Hương vị thì có thể thử nhưng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm làm sao để kiểm chứng? Bạn sẽ đăng tải giấy chứng nhận của Cục An toàn Thực phẩm lên hệ thống của mình? Như vậy chưa đủ. Hãy tích cực, thường xuyên đăng tải quá trình chuẩn bị món ăn để khách hàng tin tưởng hơn về món ăn do bạn cung cấp.

    Khi đã đáp ứng được hai yếu tố trên, giữa tình hình công nghệ ngày càng phát triển, bạn cần phải tạo điểm khác biệt với những cửa hàng khác cùng lĩnh vực. Muốn khác biệt phải có phong cách riêng, ví dụ như hương vị đặc trưng chỉ quán bạn mới có. Thường xuyên đăng hình ảnh sản phẩm sẽ kích thích vị giác và kích thích mua sắm từ người dùng nhiều hơn. 

    Một yếu tố quan trọng đối với hàng này, bạn cần tính toán quy trình giao hàng hợp lý. Thứ nhất, việc giao hàng quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người mua hàng và chất lượng món ăn. Thứ hai, tính toán hợp lý sẽ giúp bạn có mức chi phí hợp lý, thu lợi nhuận cho kinh doanh.

    Kinh doanh online đồ handmade tại nhà

    Trong muôn vàn ý tưởng kinh doanh đang nở rộ lên gần đây, kinh doanh hàng handmade đã và đang trở thành xu hướng được khá nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và nguyên liệu, người kinh doanh đồ handmade có thể tự lựa chọn và phối hợp chúng lại với nhau để tạo ra những sản phẩm độc nhất.

    Nếu bạn là người khéo tay và biết làm phụ kiện trang sức thì bạn có thể chọn nó làm ý tưởng kinh doanh tại nhà ổn định cho mình. Những món phụ kiện nhỏ xinh từ lâu đã thu hút những tín đồ thời trang và do đó, có cơ hội kinh doanh rộng mở dành cho bạn.https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kinh-doanh-online-tai-nha.jpg1_-533x400.jpg

    Kinh doanh online tại nhà hàng handmade đã và đang trở thành xu hướng đang được rất nhiều người lựa chon

    Thách thức lớn nhất để kinh doanh phụ kiện trang sức là bạn cần thực sự khéo léo, tinh tế, nắm bắt được xu hướng. Một khi làm ra những sản phẩm đẹp và hợp thời trang, bạn chỉ cần chụp ảnh, chỉnh sửa hoàn hảo sau đó bán trên Facebook hoặc các trang TMĐT nổi tiếng khác như Lazada, Shopee,…

    Vẫn không có việc gì là dễ dàng, kể cả kinh doanh tại nhà. Nếu như bạn yêu thích sự tự do, chủ động và đã quá chán hoạt động văn phòng, bạn có thể thử kinh doanh online tại nhà và tham khảo các ý tưởng kinh doanh online vốn ít năm 2021 trong bài viết nhé! 

    ONA Global – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020.

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    “ONA Global luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện với môi trường”.

    Các dòng sản phẩm đang kinh doanh của ONA Global

    Kiều Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-y-tuong-kinh-doanh-online-tai-nha-it-von-loi-nhuan-cao-hot-nhat-nam-2021-a354684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.