+ Aa-
    Zalo

    30 khán giả ngất xỉu trong show diễn của nhóm nhạc xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Show diễn của NCT 127 không thể hoàn tất như dự kiến do sự cố chen lấn khiến hơn 30 người hâm mộ tham dự bị ngất xỉu.

    Truyền thông xứ Hàn đưa tin, 30 người đã ngất xỉu do xô đẩy tại đêm diễn của nhóm nhạc NCT 127 ở Jakarta, Indonesia tối 4/11. Buổi diễn quy mô 8.000 người buộc phải kết thúc sớm để đảm bảo an toàn cho người tham dự.

    nct 1
    Đêm nhạc của NCT 127 phải kết thúc sớm.

    Sự việc bắt đầu khi NCT 127 biểu diễn ca khúc "Paradise". Các thành viên tỏa ra các phía của sân khấu và phát bóng cho người hâm mộ. Hành động trên khiến đám đông chen lấn để được đến gần thần tượng.

    Sau đó khoảng 10 phút, nhóm tiếp tục biểu diễn ca khúc "Touch". Tuy nhiên, tình trạng chen lấn khiến ít nhất 30 khán giả ngất xỉu. Do đó, cảnh sát yêu cầu ê-kíp tổ chức chương trình phải kết thúc đêm nhạc.

    nct 1
    Người hâm mộ chen lấn đông nghịt buổi biểu diễn của NCT 127.

    Ít giờ trước khi sự kiện diễn ra, truyền thông địa phương Indonesia đưa tin đêm nhạc của NCT 127 bị đe dọa đánh bom.

    Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát Indonesia đã kiểm tra. Họ triển khai đội xử lý bom và chó nghiệp vụ để xác minh mối đe dọa tại địa điểm. Cảnh sát xác nhận không có bom tại địa điểm tổ chức hòa nhạc. Tuy nhiên, các biện pháp an ninh vẫn được siết chặt.

    Gần 250 cảnh sát được điều động để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, họ cũng bố trí hệ thống kiểm tra bằng cảm biến, máy dò kim loại đối với những người tham dự buổi hòa nhạc.

    NCT 127 hiện gồm 10 thành viên và thuộc hệ thống NCT do công ty giải trí SM Entertainment thành lập. Điểm đặc biệt của NCT 127 và NCT là không cố định số thành viên. Đội hình nhóm thay đổi qua từng năm, từng màn quảng bá để phù hợp với concept, định hướng. SM Entertainment từng tuyên bố tới Việt Nam tuyển thành viên cho NCT.

    Vào năm 2022, NCT 127 phát hành album tiếng Hàn thứ tư và đạt hơn 1,5 triệu lượt tiêu thụ trong tuần đầu ra mắt. Con số này giúp nhóm trở thành ban nhạc Hàn Quốc thứ hai trên thế giới có 3 album lọt Top 5 của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200 (Mỹ).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-khan-gia-ngat-xiu-trong-show-dien-cua-nhom-nhac-xu-han-a556408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan