+Aa-
    Zalo

    38 ngày tìm kiếm nữ sinh bị thầy giáo giam giữ: Mối quan hệ đáng ngờ

    (ĐS&PL) - Trước khi mất tích, cô nữ sinh tỏ ra thân thiết và thường dành nhiều thời gian bên thầy giáo của mình.

    Ngày 13/3/2017, cô nữ sinh trung học 15 tuổi Elizabeth Thomas biến mất một cách bí ẩn. Sau cuộc tìm kiếm kéo dài 38 ngày, cảnh sát đã tìm thấy Elizabeth khi đang bị người đàn ông 50 tuổi từng là thầy giáo của cô giam giữ.

    Mối quan hệ đáng ngờ

    Tad Cummins, 50 tuổi, là giáo viên phụ trách giáo dục sức khỏe tại một trường trung học ở Culleoka, bang Tennessee, Mỹ. Nhìn từ bên ngoài, Tad có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Những người quen biết mô tả Tad là một người dễ gần, hòa đồng và hay giúp đỡ các học sinh của mình, chưa từng có hành vi xấu tại trường học.

    Sáng ngày 13/3/2017, vợ của Tad Cummins rất ngạc nhiên khi nhận được một mảnh giấy mà chồng để lại cho mình. Trong đó, Tad viết rằng anh sẽ rời khỏi nhà một thời gian để “suy nghĩ”. Tad yêu cầu vợ không gọi cảnh sát.

    Cuối ngày hôm đó, cảnh sát cũng nhận được tin báo của một người đàn ông tên là Anthony Thomas nói rằng Elizabeth Thomas - cô con gái 15 tuổi của anh đã mất tích.

    Từ nhỏ, Elizabeth phải sống với một người mẹ bạo hành. Cô nữ sinh 15 tuổi và các chị em nhiều lần bị mẹ đánh đập, lột quần áo, ném xuống cầu thang, đập đầu vào máy giặt hay nhốt dưới tầng hầm. Công việc quá bận rộn khiến Anthony không biết những gì đã xảy ra với các con. Vào thời điểm con gái mất tích, anh đang chuẩn bị các thủ tục ly hôn.

    38 ngay tim kiem nu sinh bi thay giao giam giu moi quan he dang ngo dspl 1
    Tad Cummins và Elizabeth Thomas.

    Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cho thấy Tad Cummins từng là giáo viên dạy Elizabeth. Trước khi mất tích, cô nữ sinh tỏ ra khá thân thiết với thầy giáo của mình. Tad đảm nhận vai trò là người hướng dẫn cho Elizabeth. Hai người thường dành nhiều thời gian bên nhau.

    Tad xếp chỗ cho Elizabeth ngồi gần bàn của mình trong lớp học. Các học sinh khác cho biết đã nhìn thấy Tad tiếp xúc thân thể với Elizabeth trong giờ học như xoa vai hay lưng cô nữ sinh.

    Mất tích bí ẩn

    Tháng 1/2017, một học sinh bắt gặp Tad hôn Elizabeth trong lớp và báo cáo với lãnh đạo nhà trường. Dù sau đó phủ nhận mọi hành vi sai trái nhưng nam giáo viên đã có vợ và hai con này vẫn bị đình chỉ việc giảng dạy.

    Dù vậy, Tad vẫn tiếp tục theo đuổi Elizabeth, thường xuất hiện sau các giờ học của cô. Bạn bè cho biết Elizabeth thường trốn tránh thầy giáo cũ, thậm chí bảo bạn nói dối rằng cô không đi học.

    Sáng 13/3/2017, Elizabeth mặc quần legging đen và áo sơ mi nhờ bạn chở đến một nhà hàng ở thành phố Columbia. Lúc đó là khoảng 7h30 đến 7h45. Video từ camera an ninh cho thấy lúc 8h32, Tad lái xe vào một trạm đổ xăng gần nhà hàng đó.

    Khi cô gái 15 tuổi không trở về nhà đúng thời gian quy định vào cuối ngày, người thân đã rất lo lắng và báo cảnh sát. Đội tình nguyện viên bắt đầu tìm kiếm khắp các khu vực xung quanh nhưng không có kết quả.

    Gia đình Elizabeth nghi ngờ Tad có liên quan tới sự mất tích này. Ngày 14/3, lệnh bắt Tad được ban hành. Cơ quan chức năng đã phát đi cảnh báo trên phạm vi toàn quốc nhằm thông báo rộng rãi cho dân chúng về vụ mất tích để tìm kiếm trợ giúp.

    Cuối tháng 3/2017, cảnh sát phát hiện manh mối đầu tiên, đó là đoạn video giám sát cho thấy Elizabeth đi theo sau Tad tại một siêu thị ở thành phố Oklahoma vào ngày 15/3.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh(Theo Allthatsinteresting, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/38-ngay-tim-kiem-nu-sinh-bi-thay-giao-giam-giu-moi-quan-he-dang-ngo-a589147.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan