+Aa-
    Zalo

    4 bộ phim Hàn cần phải xem để quên đi nỗi nhớ "Do Bong Soon"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau "Strong Woman Do Bong Soon", những drama dưới đây sẽ là các tác phẩm tuyệt nhất của truyền hình xứ Hàn trong năm 2017.

    Sau "Strong Woman Do Bong Soon", những drama dưới đây sẽ là các tác phẩm tuyệt nhất của truyền hình xứ Hàn trong năm 2017.

    Khán giả không khỏi hụt hẫng khi phải chia tay cặp đôi đáng yêu "Bong Bong - Min Min" trong "Strong Woman Do Bong Soon". Một bộ phim tình cảm lãng mạn khác là "The Liar and His Lover" cũng vừa kết thúc, và người hâm mộ thì lúc nào cũng thấy thiếu những điều ngọt ngào trong cuộc sống của mình.

    Chính vì vậy, với những "mọt phim Hàn" đúng nghĩa, chắc chắn sự xuất hiện của các bộ phim này trong thời gian tới sẽ trở thành "cứu tinh" tuyệt vời nhất!

    My Secret Romance (Sự lãng mạn bí mật)

    "My Secret Romance" có cốt truyện không mới, nhưng chuyện tình Hoàng Tử - Lọ Lem dù đặt ở thời điểm nào thì vẫn luôn có cách khiến nhiều trái tim loạn nhịp.

    Nhân vật nam chính Cha Jin-Wook (Sung Hoon) là một người thừa kế trẻ chỉ thích tiệc tùng, chơi bời và qua đêm với các cô gái. Nữ chính Lee Yoo Mi (Song Ji Eun) lại là một chuyên gia dinh dưỡng rụt rè và nghiêm cẩn nhưng bất ngờ trải qua tình một đêm với Jin Wook và biến mất ngay buổi sáng ngày hôm sau.

    3 năm sau, họ gặp lại nhau trong mối quan hệ nhân viên và ông chủ. Jin Wook vẫn không thể quên người con gái năm nào, còn Yoo Mi thì rơi vào tình cảnh vô cùng bối rối.

    Cặp đôi Sung Hoon - Ji Eun đã gây ấn tượng trong lần đầu hợp tác, vẽ nên một chuyện tình vừa đáng yêu vừa lãng mạn khiến khán giả khó lòng rời mắt.

    Man to Man (Một đấu một)

    "Man to Man" quy tụ dàn diễn viên thực lực Park Hae Jin, Park Sung Woong và Kim Min Jung.

    Vai diễn của Park Hae Jin sẽ là một vệ sĩ chuyên nghiệp nhưng có thân thế bí ẩn. Khi ngôi sao điện ảnh Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong) quyết định thuê anh, ông ta luôn cảm thấy người cận vệ này như một quả bom nổ chậm bên cạnh mình.

    Vai diên Kim Seol Woo của Park Hae Jin một đặc vụ có vẻ ngoài bảnh bao và năng lực sắc bén. Anh ta sống và làm việc với tôn chỉ "Tôi không tin ai, thậm chí là chính mình". Trên thực tế, anh là đặc vụ quốc gia trở thành vệ sĩ của ngôi sao để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

    Trái ngược với anh, ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Yeo Woon Kwang là một thân chủ ngang bướng, cơn ác mộng của những người làm nghề vệ sĩ.

    Dù có nhân vật nữ do Kim Min Jung đảm nhận, điều thu hút khán giả nhất ở "Man to Man" chính là "bromance" hài hước, đáng yêu của hai nhân vật nam chính Kim Seol Woo và Yeo Woon Kwang.

    "Man to Man" thậm chí còn được dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix mua bản quyền trình chiếu, khiến bộ phim phủ sóng tới 190 quốc gia trên toàn thế giới.

    Ruler: Master of the Mask (Mặt nạ quân chủ)

    Dàn diễn viên trẻ của "Ruler" khiến người xem mong đợi bộ phim ngay từ khi công bố dự án. Với sự góp mặt của Yoo Seung Ho, Kim So Hyun và L (Infinite), khán giả không khỏi kỳ vọng đài MBC sẽ làm nên một tác phẩm tuyệt vời nữa sau thành công của "Mây họa ánh trăng" vào năm ngoái.

    "Ruler: Master of the Mask" kể về cuộc hành trình chống lại một tổ chức bí mật có tên Pyunsoo-hwe của Thế tử nhà Joseon Lee Sun (Yoo Seung Ho).

    Nhóm người Pyunsoo-hwe, đứng đầu là ông của Kim Hwa Gun (Yoon So Hee), muốn thao túng triều đình nhờ vào việc độc quyền nguồn nước quốc gia. Trong khi đó, nhà vua vì muốn bảo vệ con trai mình nên đã bắt Lee Sun phải luôn đeo mặt nạ.

    Han Ga Eun (Kim So Hyun) là một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh. Sau khi cha mình vì Lee Sun mà phải chịu tội chết, cô đã luôn nung nấu ý định trả thù anh ta nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với vị Thế tử này. Cùng với sự giúp đỡ của người con gái mà mình yêu thương, Lee Sun từng bước vượt qua nghịch cảnh và trở thành một quân chủ kiệt xuất.

    Suspicious Partner (Đối tác đáng ngờ)

    Ai bảo Ji Chang Wook chỉ có thể đóng phim hành động? Đã nhìn thấy anh ấy thắt nơ hồng, đọc thơ và nhảy múa chưa? "Suspicious Partner" sẽ mang tới cho khán giả một Ji Chang Wook hoàn toàn khác lạ, bên cạnh một Nam Ji Hyun vốn đã có bảo chứng về diễn xuất.

    "Suspicious Partner" là bộ phim kể về Noh Jin Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên có tính cách "tsundere" (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Cả hai hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

    Ngoài Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun, sự góp mặt của ngôi sao trẻ đầy tiềm năng Choi Tae Joon và Nara (Hello Venus) cũng gây sự chú ý lớn cho khán giả.

    Đặc biệt là khi Ji Chang Wook và Choi Tae Joon lại là đôi bạn thân ngoài đời, đúng là một điều kiện tuyệt vời để mong đợi vào "bromance", một điều gần như đã trở thành "đặc sản" của phim Hàn trong thời gian gần đây!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-bo-phim-han-can-phai-xem-de-quen-di-noi-nho-do-bong-soon-a189300.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan