+Aa-
    Zalo

    4 kiểu xe độ được các bạn trẻ yêu thích nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe độ là một trong những phong trào rất thịnh của giới trẻ ngày nay. Mỗi chiếc xe thể hiện cá tính và sở thích của người chơi. Những chiếc xe độ từ các xe khác nhau

    Xe độ là một trong những phong trào rất thịnh của giới trẻ ngày nay. Mỗi chiếc xe thể hiện cá tính và sở thích của người chơi. Những chiếc xe này được độ từ rất nhiều các loại xe khác nhau. Từ các chiếc xe cũ như cub50, minsk, Honda 67, Honda Win, Símon, Honda GL, Xuzuki GN…

    Từ các dòng xe cũ lâu đời có từ những năm 90 qua bàn tay của các thợ độ xe đã đưa những chiếc xe này trở lại với những kiểu dáng khác biệt vô cùng chất, đã tạo nên một trào lưu độ xe cho các bạn trẻ.

    1. Xe độ Cafe Racer

    Một trong những điểm nổi bật nhất của loại xe độ này là bình xăng, nó tô lên vẻ đẹp cho chiếc xe, thể hiện cá tính cũng như sự đầu tư của chủ xe. Xe với kiểu dáng tay lái ngắn, đổ về phía trước nên khi ngồi người lái xe cũng đổ về phía trước, trông rất mạnh mẽ nam tính.

    Xe độ cafe Racer. Nguồn: guerrypratimages.com

    2. Xe độ kiểu Tracker

    Kiểu xe độ này thì cho các biker kiểu ngồi thoải mái hơn, đỡ mỏi hơn so với xe Cafe Racer vì nó cáo tay cầm dài và hơi ngiêng về phía sau. Nhưng dù với tay cầm hơi cồng kềnh nó vẫn toát lên được phòng cách tự do có phần lãng tử.

    Xe độ Tracker

    3. Xe độ kiểu Chopper

    Kiểu xe này tay cầm chếch lên rất cao hơn so với đầu tạo nên một kiểu lái xe trông rất ngầu, đậm chất chơi, thể hiện tầm hồn bay bổng.

    Xe độ cafe Chopper

    4. Xe độ kiểu Bobber

    Kiểu xe thiết kế yên thấp, bình xăng được đẩy lên cao, nhưng vẫn tạo nên một khối kết đính với phần máy trông rất hầm hố.

    Xe độ cub độ theo kiểu Bobber

    Sỹ Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-kieu-xe-do-duoc-cac-ban-tre-yeu-thich-nhat-a171150.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan