+Aa-
    Zalo

    4 nữ sinh bị điều tra vì bắt bạn cùng trường quỳ gối, hành hung không thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát hiện đang điều tra vụ một nhóm nữ sinh từ 13 – 15 tuổi ở Hong Kong (Trung Quốc) thực hiện hành vi đánh và bắt bạn quỳ gối do mâu thuẫn.

    Cảnh sát hiện đang điều tra vụ một nhóm nữ sinh từ 13 – 15 tuổi ở Hong Kong (Trung Quốc) thực hiện hành vi đánh và bắt bạn quỳ gối do mâu thuẫn.

    Theo South China Morning Post, nạn nhân là một học sinh 13 tuổi, đang theo học tại trường trung học S.K.H. All Saint ở Vượng Giác, khu vực hành chính thuộc quận Du Tiêm Vượng, phía Tây bán đảo Cửu Long, Hong Kong (Trung Quốc).

    Vào hôm 30/10, học sinh này trình báo với cảnh sát về việc em bị một số bạn cùng trường hành hung hồi đầu tuần trước trong khuôn viên trường học cũng như ở một tòa nhà gần đó. Ngay ngày 31/10, 4 nữ sinh bị cáo buộc có liên quan tới vụ việc này đã bị cảnh sát bắt giữ.

    “Nạn nhân đã bị tát và đá nhiều lần, đồng thời bị bắt quỳ xuống. Những học sinh kia thậm chí còn đặt một chiếc thùng, thường dùng để đốt vàng mã cho người mất lên đầu cô bé. Phần đầu gối, mặt và bụng của nạn nhân sưng tấy, có nhiếu vết xước”, ông Chan Ho-hin, thanh tra của sở Cảnh sát Vượng Giác thông tin.

    Nạn nhân bị đánh, tát nhiều lần, sau đó còn bị đội thùng đốt vàng mã lên đầu. Ảnh: SCMP

    Đoạn video ghi lại cảnh bạo hành dài khoảng 40 giây được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy nạn nhân bị tát 2 cái rất mạnh, sau đó bị nhóm nữ sinh kia hỏi vay 100 HKS (gần 297.000 đồng). Tuy nhiên, nữ sinh bị đánh cho biết em chỉ có 50 HKS (gần 149.000 đồng).

    Theo thanh tra Chan, vấn đề tiền bạc không phải là lý do dẫn tới vụ hành hung. Trên thực tế, nhóm nữ sinh và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn và buông lời xúc phạm nhau khi tham gia giao thông vài ngày trước đó.

    Đại diện trường S.K.H. All Saint cho biết họ rất bất ngờ khi hay tin về vụ việc đau lòng vì trước nay, nhà trường luôn khuyến khích các học sinh quan tâm, yêu thương và hỗ trợ nhau.

    Trong khi yêu cầu học sinh không chia sẻ đoạn video ghi lại vụ hành hung, nhà trường cũng cho biết sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin liên quan nào khi cảnh sát đang tiến hành làm rõ vụ việc, nhưng nhấn mạnh sẽ không khoan nhượng cho những hành vi như vậy.

    “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới những vấn đề tâm lý mà các học sinh liên quan tới vụ việc phải đối mặt. Nhà trường đang hỗ trợ tư vấn tâm lý cho các em”, đại diện nhà trường nói.

    Đinh Kim(Theo South China Morning Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nu-sinh-bi-dieu-tra-vi-bat-ban-cung-truong-quy-goi-hanh-hung-khong-thuong-tiec-a344761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan