+Aa-
    Zalo

    4 triệu đồng/kg, thịt trâu chọi vẫn "cháy hàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân quan niệm, ăn thịt trâu thắng cuộc sẽ có sức khỏe sung mãn và gặp may mắn nên dù được bán với giá 4 triệu đồng/kg, thịt trâu chọi vẫn cháy hàng.

    (ĐSPL) - Người dân quan niệm, ăn thịt trâu thắng cuộc sẽ có sức khỏe sung mãn và gặp may mắn nên dù được bán với giá 4 triệu đồng/kg, thịt trâu chọi vẫn cháy hàng.

    Sáng nay, hội chọi trâu Hà Nội bước vào cuộc thi đấu cuối cùng, 16 ông trâu tiếp tục  tham gia thi đấu sau khi đã vượt qua vòng đấu loại. Kết quả, ở trận chung kết, trâu số 25 của xã Sen Chiểu, Phúc Thọ, giành giải nhất, và trâu số 17 của của xã Hiệp Thuận giành giải nhì.

    Trận chung kết diễn ra rất chóng vánh. Chỉ trong 6 giây, trâu của xã Sen Chiểu đã đánh bại trâu của xã Hiệp Thuận bằng một miếng hổ lao và nhận giải thưởng 3 lượng vàng SJC.

    Theo một thành viên ban tổ chức hội chọi trâu, tất cả những "ông trâu" tham gia thi đấu đều được giết thịt để bán cho khán giả. Từ trước đến nay, người dân vẫn thường quan niệm, ăn thịt trâu thắng cuộc sẽ có sức khỏe sung mãn, làm ăn gặp nhiều may mắn. Chính vì thế, thịt dù có đắt hay rẻ thì vẫn có nhiều người mua và rất ít khi mặc cả.

    Những "ông trâu" dù thắng hay thua đều bị giết thịt bán cho khán giả.
    Hàng trăm du khách mua thịt trâu ngay tại nơi giết thịt. Dù bán với giá cao ngất ngưởng, thịt trâu chọi vẫn “hút” người mua

    Theo khảo sát của PV Báo Đời sống và Pháp Luật, thịt trâu chọi giành giải nhất  được bán với giá 4 triệu/kg, thịt trâu giành giải nhì bán với mức giá 1 triệu đồng/kg. Tuy được bán giá với giá cao ngất ngưởng, thịt trâu chọi vẫn đắt hàng.

    Xem lại những pha chọi trâu gay cấn:

    Đỗ Việt - Doãn Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-trieu-dongkg-thit-trau-choi-van-chay-hang-a22759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đồ Sơn: Thịt trâu đắt như vàng

    Đồ Sơn: Thịt trâu đắt như vàng

    Những con trâu chọi thua cuộc nhanh chóng được chủ dắt vào khu giết mổ ngay cửa sân. Từ đây, xương, thịt của chúng được đưa nhanh ra các khu bày bán. Khách đi lễ hội được phen “xâu xé” chiến lợi phẩm

    Hàng vạn người đội mưa xem chọi trâu ở Hà Nội

    Hàng vạn người đội mưa xem chọi trâu ở Hà Nội

    (ĐSPL) - Vừa bước vào sân, hai “ông trâu” lao vào nhau điên cuồng, xới tung cả một bãi đất, những pha đối đầu nảy lửa khiến hàng vạn khán giả dù đứng dưới mưa vẫn phải căng mắt theo dõi, không muốn bỏ qua một giây nào.