+Aa-
    Zalo

    4 ứng viên sáng giá cho ghế Tổng giám đốc Tập đoàn dầu khí VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiện đã có 4 ứng viên sáng giá cho vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN), thay thế cho ông Đỗ Văn Hậu sắp đến tuổi nghỉ hưu.

    (ĐSPL) – Hiện đã có 4 ứng viên sáng giá cho vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN), thay thế cho ông Đỗ Văn Hậu sắp đến tuổi nghỉ hưu.

    4 ứng viên sáng giá cho ghế Tổng giám đốc Tập đoàn dầu khí VN

    Hiện đã có 4 ứng viên thay thế vị trí Tổng giám đốc PVN khi ông Đỗ Văn Hậu nghỉ hưu.

    Tại buổi họp báo ngày 8/10 của Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN), trả lời câu hỏi về việc bổ nhiệm nhân sự thay thế cho ông Đỗ Văn Hậu Tổng giám đốc PVN do sắp đến tuổi nghỉ hưu, Chủ tịch Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Xuân Sơn cho biết, hiện đã có 4 cán bộ là những ứng viên sáng giá được tập đoàn quy hoạch để dự kiến tiếp quản vị trí Tổng giám đốc khi ông Hậu nghỉ hưu, gồm người trong Ban Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng Thành viên cũng như tổng giám đốc tại đơn vị thành viên của Petro Vietnam.

    Hiện nhân sự thay thế vị trí ông Đỗ Văn Hậu đã được PVN báo cáo lên Bộ Công thương và Thủ tướng Chính phủ. Ngay sau khi có quyết định phê duyệt, tập đoàn sẽ tiến hành bổ nhiệm theo đúng quy trình, ông Sơn nói.

    Được biết, trước khi trở thành Tổng giám đốc, ông Hậu từng làm việc tại Tổng cục Dầu khí, Tổng công ty Dầu khí Việt Nam, Công ty Đầu tư phát triển Dầu khí.

    Năm 2008, ông Hậu trở thành Phó tổng giám đốc Thường trực Tập đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Petro Vietnam.

    Ông Hậu giữ chức vụ Tổng giám đốc PVN từ năm 2011.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-ung-vien-sang-gia-cho-ghe-tong-giam-doc-tap-doan-dau-khi-vn-a54545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan