+Aa-
    Zalo

    4 vị trí tuyệt đối đừng đặt cây xương rồng nếu không muốn vận xui kéo nhau đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người thường có thói quen trồng cây cối trong nhà, tuy nhiên xương rồng lại là một loại cây đặc biệt mà chúng ta cần chú ý lựa chọn vị trí đặt sao cho thích hợp.

    Nhiều người thường có thói quen trồng cây cối trong nhà, tuy nhiên xương rồng lại là một loại cây đặc biệt mà chúng ta cần chú ý lựa chọn vị trí đặt sao cho thích hợp.

    Nên lựa chọn vị trí đặt xương rồng thích hợp để gia chủ gặp may mắn - Ảnh: Minh họa

    - Phòng ngủ

    Phòng ngủ là nơi mà bạn gần gũi một cách tự do với người bạn đời của mình và cũng là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế không nên đem những chiếc gai sắc nhọn vào một nơi ngọt ngào và thoải mái như vậy để làm tổn thương đến các mối quan hệ.

    - Phòng bếp

    Muốn nấu được món ăn có hương vị thơm ngon thì bạn phải có một tâm thế vui vẻ trước khi vào bếp. Tuy nhiên, khi bạn đặt xương rồng trong phòng bếp, chúng sẽ phát ra nguồn năng lượng tiêu cực làm ảnh hưởng tới người nấu ăn. Và tất nhiên, năng lượng xấu này sẽ được chuyển tải vào bữa ăn và truyền đến cả những người sẽ ăn những món ăn đó.

    - Phòng tắm

    Đây là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Vì thế, phòng tắm cũng không phải là nơi thích hợp để bạn đặt những chiếc gai nhọn của xương rồng.

    - Cửa ra vào

    Không nên đặt cây xương rồng ở nơi ra vào bởi những chiếc gai sắc nhọn sẽ không thích hợp để “chào đón” những nguồn năng lượng vào nhà. Không những thế, theo phong thủy, cửa ra vào nên được thông thoáng để có không gian thu hút nguồn năng lượng mới.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-vi-tri-tuyet-doi-dung-dat-cay-xuong-rong-neu-khong-muon-van-xui-keo-nhau-den-a321741.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan