+Aa-
    Zalo

    428 học sinh trường Trung cấp Y dược Văn Hiến đã được cấp bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều tháng "mòn mỏi" chờ đợi, 428 học sinh trường Trung cấp Y dược Văn Hiến ở xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa đã được cấp phát bằng tốt nghiệp.

    (ĐSPL) - Sau nhiều tháng "mòn mỏi" chờ đợi, 428 học sinh trường Trung cấp Y dược Văn Hiến ở xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa đã được cấp phát bằng tốt nghiệp.

    Đại diện Trường Trung cấp Y dược Văn Hiến là ông Vũ Ngọc Kha đang tiến hành cấp bằng tốt nghiệp cho 428 học sinh của nhà trường.

    Trước đó, như báo Đời sống và pháp luật online đã đưa tin, theo phản ánh của nhiều học sinh trường Trung cấp Y dược Văn Hiến, họ đã tốt nghiệp từ tháng 11/2013 nhưng rất nhiều lần đã đến trường để lấy bằng tốt nghiệp để đi xin việc nhưng không được. Bức xúc vì phải mòn mỏi chờ bằng tốt nghiệp, nhiều học sinh đã đem thắc mắc này gửi đến lãnh đạo nhà trường thì chỉ nhận được câu trả lời: “Bằng chưa được Hiệu trưởng ký”.

    Hơn 400 sinh viên mòn mỏi chờ bằng tốt nghiệp  - Ảnh 1

    Ông Vũ Ngọc Kha, đại diện Trường Trung cấp Y dược Văn Hiến đang tiến hành cấp bằng tốt nghiệp cho 428 học sinh.

    Ông Vũ Ngọc Kha - đại diện trường Trung cấp Y dược Văn Hiến cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do ngày 6/1/2013, Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa có quyết định hủy bỏ việc công nhận chức danh Hiệu trưởng trường Trung cấp Y dược Văn Hiến đối với ông Nguyễn Văn Lơn. Bởi vậy, ông Lơn không thể ký bằng tốt nghiệp cho số sinh viên trên được nữa. Như vậy lý do được nhà trường đưa ra là do nhà trường chưa có hiệu trưởng mới.

    Sau đó, Phòng Giáo dục chuyên nghiệp, Sở GD-ĐT Thanh Hóa đã làm việc với đại diện của nhà trường là ông Vũ Ngọc Kha.

    Ngày 28/2, ông Kha đã đồng ý ký vào biên bản làm việc và thống nhất với ý kiến chỉ đạo của Sở GD-ĐT Thanh Hóa cấp phát bằng tốt nghiệp cho học sinh nhà trường.

    Đến ngày 3/3, đại diện của Ban giám hiệu Trường Trung cấp Y dược Văn Hiến đã hoàn thiện hồ sơ, kiểm tra, đối chiếu ký bằng tốt nghiệp thay Hiệu trưởng và tổ chức cấp phát bằng cho 428 học sinh trên.

    Kim Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/428-hoc-sinh-truong-trung-cap-y-duoc-van-hien-da-duoc-cap-bang-a23981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi tốt nghiệp phổ thông sẽ là kỳ thi nhẹ nhàng

    Thi tốt nghiệp phổ thông sẽ là kỳ thi nhẹ nhàng

    Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8, Khóa XI và triển khai nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2013-2014 khối Sở GD&ĐT do Bộ GD&ĐT tổ chức trong ngày 13/2 thực sự được hâm nóng với nhiều ý kiến đóng góp của Giám đốc các Sở GD&ĐT trong cả nước, xung quanh kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 sắp tới.