+Aa-
    Zalo

    4/7 trận đấu "có mùi", vòng 24 V.League vẫn "sạch"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có ít nhất 4/7 trận đấu “có mùi” tại vòng 24 V.League, nhưng lãnh đạo công ty VPF khẳng định không có cơ sở để kết luận những trận đấu này có liên quan đến tiêu cực.

    Có ít nhất 4/7 trận đấu “có mùi” tại vòng 24 V.League, nhưng lãnh đạo công ty VPF khẳng định không có cơ sở để kết luận những trận đấu này có liên quan đến tiêu cực.

    Ở vòng 24 V.League, HAGL lại thắng. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp kể từ khi đội bóng này thay tướng. Cũng như trận thắng trước SLNA trên sân Pleiku cách đây 2 vòng, HAGL đã có cú lội ngược dòng thần kỳ trước HN T&T để giành trọn vẹn 3 điểm.

    HAGL từ chỗ đứng bên bở vực thẳm, giờ nhảy tót lên vị trí thứ 11 trên BXH và gần như chắc chắn trụ hạng. Trên sân Cần Thơ, đội bóng đang rất khát điểm xứ miền Tây cũng bất ngờ có chiến thắng trước SLNA.

    SLNA liên tiếp có những trận thua khó hiểu

    Một lần nữa, người xem lại phải nhắc đến trận thua “có mùi” của đội bóng xứ Nghệ. Trận thua của SLNA có thể cứu được Cần Thơ, nhưng chắc chắn họ sẽ mất đi những CĐV nhiệt thành nhất. Niềm tin của các CĐV xứ Nghệ dành cho đội bóng của mình rất thấp, khi SLNA liên tục có những trận đấu được cho là đi “làm kinh tế”.

    Trên sân Thanh Hoá, đội bóng xứ Thanh dường như xác định không còn cửa tranh ngôi vô địch với B.Bình Dương, đã có trận thua bất ngờ trước Quảng Nam. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh có trận thua khó hiểu như vậy, nhưng việc để thua trên sân nhà sau 29 trận bất bại là một kết quả khó nuốt trôi với các CĐV. Sau trận đấu này, lãnh đạo đội bóng đã “trảm” thủ môn Tô Vĩnh Lợi, nhưng đó là một quyết định mà ai cũng hiểu mục đích của Thanh Hóa là gì.

    Ở sân Long An, đội chủ nhà đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và đội hình sứt mẻ nghiêm trọng vì nhiều lý do khác nhau, đã đá chết bỏ với Đồng Nai và cầm hoà được với tỷ số 4-4. Với trận hoà này, Đồng Nai coi như cầm chắc vé xuống hạng.

    Trước những phản ứng từ báo chí và dư luận về một vòng đấu “kỳ lạ”, VPF đã chính thức lên tiếng. Theo Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn, không có cơ sở để kết luận các trận đấu ở vòng 24 tiêu cực. Ngược lại, nhiều trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt, hấp dẫn, có nhiều bàn thắng được ghi.

    Đây không phải là lần đầu tiên VPF lên tiếng về những nghi vấn tiêu cực ở mùa giải năm nay và một lần nữa công ty này khẳng định không có tiêu cực. Tất nhiên, VPF luôn lấy lý do “không có bằng chứng”, đồng thời khẳng định BTC giải và thậm chí là C45 đã làm việc hết sức mình để “soi” tiêu cực trong những trận đấu tâm điểm.

    Về phía VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết sẽ chờ VPF báo cáo sau những nghi vấn tiêu cực xảy ra liên tiếp thời gian qua.

    Theo Vietnamnet

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]kPG9PCS23e[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/47-tran-dau-co-mui-vong-24-vleague-van-sach-a109104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.