+Aa-
    Zalo

    5 bộ phim quái vật ngoài hành tinh nên xem ít nhất một lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những bộ phim quái vật ngoài hành tinh nên xem ít nhất một lần trong đời.

    (ĐSPL) - Quái vật ngoài hành tinh luôn là chủ đề hấp dẫn, sôi nổi được nhiều người bàn tán. Chính điều này đã thu hút các nhà làm phim tưởng tượng và cho ra đời nhiều bộ phim hấp dẫn về những sinh vật này. Bên cạnh những bộ phim hay nhất cho giới trẻ về tình yêu thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những bộ phim quái vật ngoài hành tinh nên xem ít nhất một lần trong đời.

    1. Những tên hề sát nhân - Killer Klowns from Outer space (1998)

    Phim kể về một con tàu không gian với những tên hề vô cùng tàn bạo. Mục đích của chúng đến trái đất là để bắt cóc và ăn thịt con người. Chúng tấn công người dân trong thị trấn bằng những khẩu súng với đạn giống hạt cotton và bù nhìn ma. Những cảnh phim rùng rợn, sự chết chóc và những con vật khát máu đến rùng rợn chắc chắn sẽ khiến bạn nhiều lần thót tim.

    Những tên hề sát nhân - một bộ phim kể về sự tàn bạo của những kẻ ngoài không gian

    2. Du hành giữa các vì sao - Star Trek: First Contact (1996)

    Phim lấy bối cảnh diễn ra khi đội thưởng Picard và phi hành đoàn của mình truy đuổi theo bọn Brog để không cho chúng xâm nhập vào trái đất. Brog thực chất là những sinh vật nửa người nửa máy ngoài hành tinh. Chúng luôn mang mộng tưởng thống trị loài người. Khi chiến đấu chúng luôn tìm cách biến người đó thành một cỗ máy giết người nguy hiểm.

    3. Quái vật biến hình - John Carpenter’s The Thing (1982)

    Quái vật biến hình là một trong những bộ phim quái vật ngoài hành tinh mà các bạn không nên bỏ qua. Phim kể về một sinh vật ngoài hành tinh sống ký sinh và bị chôn vùi ở vùng băng tuyết Nam Cực. Thế nhưng vô tình chúng được đánh thức và đe doạ một nhóm các nhà khoa học đang nghiên cứu ở đây.

    Phim thu hút người xem bởi sự đáng sợ khi những con quái vật này có khả năng biến vật chủ thàh những quái vật có hình thú gớm ghiếc, quái đản. Đặc biệt chúng có thể nhân bản nhanh. Chỉ cần vài tế bào xâm nhiễm chúng có thể tấn công, khống chế và đội lốt con người.

    4. Quái vật không gian - Alien (1979)

    Khi thấy một tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ khiến tàu Nostromo ngỡ là tín hiệu SOS và phi đến để tiếp cứu. Tín hiệu đó thực chất là một cảnh báo nguy hiểm bởi một chủng loại quái vật chuyên ký sinh ngoài hành tinh xuất hiện... Những sinh vật này tấn công trực diện bằng cách bám vào mặt con mồi, chúng đẻ trứng và ký sinh. Đến khi trưởng thành chúng chui ra từ bụng và giết chết vật chủ.

    5. Quái thú vô hình - Predator (1987)

    Bộ phim quái thú vô hình kể về một sinh vật có khả năng săn người và alien. Chúng có bộ giáp công nghệ cao nên có thể tàng hình. Ngoài ra chúng có sức mạnh về thể xác tuyệt vời và sử dụng loạt súng công phá lớn mỗi khi đi săn.

    Quái vật vô hình kể về một sinh vật có khả năng săn người và alien

    Predator sở hữu nhiều khả năng phi thường và rất thông minh. Chúng tàn sàn con người hết sức tàn bạo, dã man như cắn đầu để làm chiến lợi phẩm, xé xác, rút xương, bẻ gân con mồi ngay khi còn sống,...

    Trên đây là một trong những bộ phim quái vật ngoài hành tinh nên xem ít nhất một lần. Ngoài ra những bộ phim quái thú cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với những người mê phim.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bo-phim-quai-vat-ngoai-hanh-tinh-nen-xem-it-nhat-mot-lan-a174710.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan