+Aa-
    Zalo

    5 Cách chọn giày cho người béo tôn dáng, đi vững vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những cô nàng mũm mĩm thường khó chọn cho mình một đôi giày vừa ý, nhưng bạn hoàn toàn có thể lật ngược tình thế với cách chọn giày cho người béo sau đây

    (ĐSPL) - Những cô nàng mũm mĩm thường khó chọn cho mình một đôi giày vừa ý, nhất là đối với giày cao gót. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể lật ngược tình thế với cách chọn giày cho người béo tôn dáng cực chuẩn dưới đây.

    Bạn đã biết cách chọn áo khoác cho những người béo nhưng vẫn phân vân không biết nên lựa chọn giày như thế nào? Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách chọn giày cho người béo tôn dáng nhé.

    1. Chọn giày cao gót mũi hở

    Cách chọn giày cho người béo với giày cao gót mũi hở 

    Với việc lựa chọn những đôi giày cao gót mũi hở, các nàng có thể đánh lừa thị giác của người đối diện bằng cách tập trung sự chú ý của họ vào nơi những ngón chân hở ra. Chẳng hạn, bạn sơn một màu sơn đang Hot hoặc phù hợp với trang phục.

    2. Chọn giày có màu tối

    Nên chọn giày có màu tối

    Với cách chọn giày cho người béo này sẽ không hợp lý một chút nào nếu như bạn lựa chọn những đôi giày có gam màu sáng, điều này sẽ khiến thân hình của bạn trở nên mập mạp hơn. Tốt hơn hết là bạn nên chọn những gam màu tối, màu đậm… điều này sẽ đánh lừa thị giác người đối diện và họ sẽ thấy thân hình bạn gọn và cân đối hơn.

    3. Chọn giày cao gót có mũi nhọn

    Giày mũi nhọn cũng là lựa chọn không tồi nhé các nàng

    Để đôi bàn chân trở nên thon gọn, một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng với họa tiết hoa nhẹ nhàng kết hợp với những chiếc áo đơn giản sẽ là một gợi ý hiệu quả. Đây là một trong những cách chọn giày cho người béo vô cùng khéo léo để các cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm cơ thể hơi quá khổ của mình.

    Cùng với những chiếc giày cao gót mũi nhọn, bạn có thể mix chúng với những bộ đồ đen, hơi ôm sát cơ thể. Tránh những chiếc váy ngắn hoặc xòe sẽ tạo cảm giác nặng nề với đôi giày bạn đang mang. Đừng bỏ qua cách chọn giày cho người béo này nhé các bạn.

    4. Chọn kiểu giày đơn giản

    Với những cô nàng có đôi chân to, tròn thì những đôi giày có thiết kế càng đơn giản sẽ càng tôn dáng và đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý là không nên chọn những họa tiết cầu kỳ vì sẽ khó phối đồ và không tạo được cảm giác thanh mảnh đôi chân.

    5. Không chọn giày cao gót quá mảnh và cao

    Đây là một cách chọn giày cho người béo được áp dụng nhiều. Chiều cao của những đôi giày cao gót sẽ giúp cho những nàng béo “ăn gian” chiều cao của mình lên vài cm. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng vào điều này. Việc lựa chọn đôi giày cao gót quá cao sẽ làm người đi khó di chuyển, đó là còn chưa kể việc đi chúng nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đôi chân và cột sống.

    Bạn chú ý không chọn giày cao gót quá mảnh và cao nhé

    Ngoài độ cao của gót giày, bạn cũng nên chú ý là không chọn những đôi giày cao gót quá mảnh. Sẽ là sự khập khiễng nếu như các nàng để một đôi giày cao gót gót mỏng chống đỡ cả cơ thể đồ sộ. Điều này khổng chỉ làm ảnh hưởng đến độ bền của đôi giày mà bạn đang đi mà còn tạo cảm giác thấp thỏm, lo lắng vì chính bạn cũng không biết chiếc giày sẽ bị gãy gót bất cứ lúc nào.

    Bởi vậy, lựa chọn chắc chắn và ưu tiên hàng đầu khi đi mua giày là các nàng nên chọn những đôi giày cao gót vừa phải, gót chắc chắn. Tốt hơn hết là bạn nên đi thử những đôi giày mà mình định mua chừng vài phút để kiểm tra mức độ chắc chắn và bằng phẳng của đế giày để tránh tiền mất tật mang.

    Không có gì để người phụ nữ trở nên thanh lịch, quyến rũ và cuốn hút hơn một đôi giày cao gót. Hi vọng với những bí quyết về cách chọn giày cho người béo dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn một đôi giày xinh vừa ý.

    Ngoài những cách trên, doisongphapluat.com còn tổng hợp thêm các cách chọn giày thể thao cho người thấp, các bạn có thể tìm hiểu để bổ sung cho mình những kinh nghiệm bổ ích nhé.

    Trần Quý(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-chon-giay-cho-nguoi-beo-ton-dang-di-vung-vang-a173302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan