+Aa-
    Zalo

    5 cách khử mùi hôi cơ thể giúp bạn tỏa hương thơm mát suốt ngày dài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ thể có mùi hôi là nỗi ám ảnh của biết bao chị em bởi điều này không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm giảm sự hấp dẫn của bản thân trong mắt bạn khác giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách làm xua tan mùi hôi cơ thể được nhiều chị em áp dụng hiện nay.

    Khử mùi hôi cơ thể bằng cách tắm gội thường xuyên

    tam rua

    Tắm gội thường xuyên cũng là cách hữu hiệu và đơn giản nhất để khử mồ hôi trên cơ thể. Việc tắm gội thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn, mồ hôi tính tụ trên da từ đó giúp cơ thể luôn trong trạng thái dễ chịu, thơm tho. 

    Khi tắm bạn cần chú ý vệ sinh kỹ các vùng dễ tích tụ vi khuẩn như nách, vùng kín… Sau khi tắm xong bạn cần lau khô người trước khi mặc quần áo, nếu bạn mặc quần áo khi người còn đang ướt sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các dòng vi khuẩn.

    Cạo lông nách để khử mồ hôi cơ thể

    Vùng nhiều lông và yếm khí như nách là nơi thích hợp để vi khuẩn phát triển, do đó mùi hôi ở khu vực này thường nặng mùi và khó chữa hơn ở các vùng khác. Vì vậy để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn thì bạn nên cạo sạch lông nách. Điều này không những giúp cơ thể lúc nào cũng ở trạng thái thơm tho mà còn giúp bạn tự tin diện các bộ đồ sexy đi dạo phố.

    Khử mùi hôi cơ thể bằng húng quế

    Húng quế cũng là vị thuốc trong đông y, húng quế thuộc họ Bạc Hà, có vị cay và tính ấm. Sở dĩ có tính vị như vậy bởi húng quế chứa lượng tinh dầu lớn, có khả năng sát khuẩn, trị viêm nhiễm và làm thơm, đẩy lùi mùi hôi khó chịu trên cơ thể.

    hung que

    Để dùng húng quế trị mùi hôi cơ thể, chuẩn bị 1 nắm lá húng quế tươi rồi tiến hành nghiền nhỏ. Sau đó đưa toàn bộ lá húng quế đã nghiền nhỏ vào nồi cùng 2 cốc nước đầy, đun sôi, tắt bếp và để nguội. Dùng nước húng quế lau rửa cơ thể trực tiếp. Bạn nên sử dụng nước húng quế 1 đến 2 lần mỗi tuần.

    Sử dụng dung dịch vệ sinh

    Mùi hôi của cơ thể cũng có thể bắt nguồn từ “vùng kín”. Dung dịch vệ sinh là sản phẩm có sẵn để các chị em lựa chọn làm sạch vùng kín. Ưu điểm của các dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ là được kiểm soát về PH dung dịch phù hợp với PH của vùng kín từ đó giúp chị em khi sử dụng tránh được hiện tượng kích ứng. 

    Khi lựa chọn dung dịch vệ sinh vùng kín, chị em cần phải test thử xem sản phẩm đó có hợp với bản thân không.

    Khử mùi hôi cơ thể bằng nước hoa Foellie

    Nước hoa Foellie là dòng sản phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ, với mùi hương ngọt ngào, dễ chịu, dòng sản phẩm này được rất nhiều chị em săn đón hiện nay.

    Nhà sản xuất đã mô phỏng lại các tính cách khác nhau của chị em phụ nữ và cho ra 8 mùi hương riêng biệt phù hợp với hầu hết các tính cách của chị em.

    foellie

    Nổi bật nhất trong số đó là  Foellie Eau De Inner Perfume Bijou (màu đen) là màu được mọi người ưa chuộng nhất, có mùi hương nồng nàn, thể hiện tình yêu mãnh liệt, khi sử dụng sẽ có cảm giác vừa bí ẩn vừa hấp dẫn. Đây cũng là loại mùi hương được bán chạy của hãng.

    Bạn có thể sử dụng nước hoa Foellie theo cách sau:

    • Nhỏ 1-2 giọt lên cổ tay sau đó thoa đều lên cổ. Cách này sẽ giúp hương thơm lan tỏa ra khắp cơ thể, giúp bạn tự tin khi đối diện với bạn khác giới. 
    • Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh nếu chị em đến kì dâu, cách này giúp vùng kín luôn khô thoáng, thơm tho suốt ngày dài.
    • Sau những ngày làm việc mệt nhoài, bạn có thể nhỏ 3-4 giọt nước hoa vào bồn tắm sau đó ngâm mình và tận hưởng cảm giác dễ chịu, hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết.

    Ưu điểm của nước hoa Foellie 

    • Mùi hương đa dạng, phù hợp với hầu hết các loại tích cách của chị em phụ nữ. 
    • Giá bán của sản phẩm này rất sinh viên (khoảng 300.000 VNĐ - 350.000 VNĐ tùy mùi hương)
    • Lưu hương lâu lên tới 12-24h.

    Chính vì các đặc điểm nổi trội như vậy nên sản phẩm bị nhiều đối tượng làm giả, làm nhái nhằm trục lợi cho bản thân. Nhằm chống lại hiện tượng này, mới đây về phía nhà sản xuất đã đưa ra 1 số thay đổi trên bao bì của sản phẩm, cụ thể: 

    • Dùng mã QR Code để check thông tin sản phẩm thay vì Hidden Tag như trước đây.
    • Hạn sử dụng được in trên nhãn dán trên thân lọ nước hoa thay vì in dưới đáy chai như trước đây.
    • Khả năng lưu hương của sản phẩm đã được cải tiến từ 6-8h với bản cũ lên 12-24h với phiên bản mới.

    Tìm hiểu thêm thông tin của nhãn hàng tại:

    foellie 2

    Website chính thức: Foellie.org 

    Hotline: 08.5354.9696.

    Nhà phân phối độc quyền tại: Công ty TNHH dược phẩm LA Pharma

    • Fanpage: https://www.facebook.com/Foellie.org
    • Shopee: https://shopee.vn/foellie_flagship_store hoặc https://shopee.vn/lapharma
    • Instagram: https://www.instagram.com/foellie_org/
    • Pinterest: https://www.pinterest.com/foellie_org/
    • Twitter: https://twitter.com/Foellie_org

    Mỹ Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-khu-mui-hoi-co-the-giup-ban-toa-huong-thom-mat-suot-ngay-dai-a507827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.