+Aa-
    Zalo

    5 cái tên bị HLV Troussier "gạch bỏ" trong danh sách đá trận lượt đi với Indonesia

    (ĐS&PL) - HLV Troussier đã gạch bỏ tên 5 cầu thủ trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia đá trận lượt đi với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hiện tại, chỉ còn 28 cái tên được giữ lại.

    Theo tin tức từ VietNamNet, HLV Troussier cơ bản đã có danh sách rút gọn tuyển Việt Nam còn 28 cầu thủ, chuẩn bị cho chuyến làm khách gặp Indonesia ngày 21/3, trong khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Theo đó, những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Troussier ở trận gặp Indonesia sắp tới là Duy Mạnh, Tuấn Dương, Hai Long và Tiến Anh.

    Trường hợp cuối cùng bị loại có thể là Công Phượng khi cầu thủ này vừa dính chấn thương cổ chân. Tuy nhiên, sau buổi tập cuối cùng tại Hà Nội vào tối 18/3, ông Troussier mới đưa ra quyết định có giữ lại tiền đạo CLB Yokohama hay không.

    5 cai ten bi hlv troussier gach bo trong danh sach da tran luot di voi indonesia
    Danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia được VFF công bố vào tối 18/3. Ảnh: VietNamNet

    Trong các cầu thủ bị loại trên, đáng tiếc cho Duy Mạnh khi anh tiếp tục không ghi được điểm với HLV Troussier. Còn với Hai Long, Giáp Tuấn Dương hay Tiến Anh dù thể hiện sự nỗ lực nhưng khó cạnh tranh vị trí.

    19h30 tối 18/3, VFF tổ chức buổi livestream công bố danh sách 28 cầu thủ của tuyển Việt Nam sang Indonesia đá trận lượt đi. Được biết, đây chính là danh sách được HLV Troussier chuẩn bị cho trận lượt về, đồng nghĩa với việc 5 cầu thủ bị loại sẽ chính thức chia tay tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 3.

    Về phía Indonesia, mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) thông báo 3 cầu thủ Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri không thể tham dự trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 do chấn thương. Trong số này, Jordi Amat, Elkan Baggott là 2 cầu thủ nhập tịch có vai trò rất quan trọng ở hàng phòng ngự.

    HLV Shin Tae-yong triệu tập bổ sung tiền vệ Arkhan Fikri để có thêm phương án dự phòng, thông tin từ VTC News.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cai-ten-bi-hlv-troussier-gach-bo-trong-danh-sach-da-tran-luot-di-voi-indonesia-a614909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan