+Aa-
    Zalo

    VFF đặt trọn niềm tin vào HLV Troussier s, mong CĐV ủng hộ tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trước vòng loại thứ 2 World Cup 2026, lãnh đạo VFF thừa nhận HLV Troussier cùng các học trò đang gặp nhiều sức ép trước trận gặp Indonesia, đồng thời mong người hâm mộ hãy ủng hộ đội tuyển.

    Sáng 14/3, ông Trần Anh Tú - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đã chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trước hai trận đấu rất quan trọng với đội tuyển Indonesia vào ngày 21 và 26/3, tại bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Trước hai trận đấu này, đội tuyển Việt Nam gặp "bão" chấn thương với nhiều trường hợp: thủ môn Đặng Văn Lâm (chấn thương cổ chân), trung vệ Quế Ngọc Hải (cơ khép háng), hậu vệ Đoàn Văn Hậu (đang hồi phục gót chân), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (tổn thương dây chằng), tiền đạo Phạm Tuấn Hải (cổ chân).

    vff dat tron niem tin vao hlv troussier se thang indonesia dong thoi mong cdv ung ho cho doi tuyen viet nam1

    Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đội tuyển Việt Nam và HLV Philippe Troussier đang chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu với Indonesia. Ảnh: REUTERS

    Tuổi Trẻ dẫn lời ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn vì có nhiều ca chấn thương. Ban huấn luyện đã lên kế hoạch và có sự chuẩn bị để khắc phục điều này. HLV Philippe Troussier đánh giá rất cao tinh thần của các tuyển thủ. Ông tin các cầu thủ sẽ giúp toàn đội vượt qua tình thế khó khăn hiện tại".

    Vị phó chủ tịch VFF cũng khẳng định ngoài hỗ trợ công tác chuyên môn cho đội tuyển, VFF đã chuẩn bị các công tác hậu cần, cử trưởng phòng đội tuyển sang Indonesia tiền trạm các điều kiện ăn ở, sân tập và di chuyển.

    "Chúng tôi chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của đội vào ngày 19/3 và có thể ứng phó trước những vấn đề có thể phát sinh", ông Tú nói.

    Đánh giá về đối thủ, ông Trần Anh Tú cho biết: "Thời gian qua tuyển Indonesia tăng cường khoảng 10 cầu thủ nhập tịch để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Điều đó có thể thấy họ rất quyết tâm, nhất là trong bối cảnh tuyển Việt Nam cũng có nhiều ca chấn thương.

    Tuy nhiên, chúng ta đang có tinh thần tốt, cộng thêm sự chuẩn bị chu đáo nên VFF rất tin tưởng vào BHL và toàn đội. VFF cũng xác định mục tiêu cuối cùng là phấn đấu giành vị trí nhì bảng, đảm bảo suất đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á. Vì vậy kết quả của hai trận đấu với Indonesia sắp tới sẽ quyết định nhiều đến việc này”.

    "VFF luôn đặt niềm tin vào HLV Troussier và ngược lại. Với kết quả vừa qua, ông Troussier đang chịu sức ép lớn. Chúng tôi luôn nói với HLV trưởng rằng truyền thông luôn ủng hộ ông", ông Trần Anh Tú khẳng định.

    Được biết, VFF đã cử người sang Indonesia tiền trạm, chuẩn bị công tác hậu cần, ăn ở và di chuyển để chuẩn bị đầy đủ cho tuyển Việt Nam. VFF cũng kêu gọi người hâm mộ tới sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận sân nhà ngày 26 tới. Vé được VFF chính thức bán theo hình thức online, từ 9h00 ngày 15/3, với 4 mệnh giá là 200-300-450-600 nghìn đồng/vé, theo VietNamNet.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-dat-tron-niem-tin-vao-hlv-troussier-s-mong-cdv-ung-ho-tuyen-viet-nam-a614441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan