+Aa-
    Zalo

    5 nguyên liệu đặc trưng được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sử dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chắc hẳn các chị em rất tò mò không biết hộp kem dưỡng da, thỏi son, hay đồ make up của mình được tạo nên bởi những nguyên liệu gì.

    Chắc hẳn các chị em rất tò mò không biết hộp kem dưỡng da, thỏi son, hay đồ make up của mình được tạo nên bởi những nguyên liệu gì. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 nguyên liệu được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng lựa chọn để đưa vào sản phẩm của mình nhé.

    Kén tằm

    Theo các nghiên cứu, kén tằm là một hợp chất có chứa nhiều thành phần cần thiết cho mọi loại da như silk protein, sericine cùng 12 loại acid amin đặc biệt. Đây không chỉ là những thành phần giúp làn da của các nàng đẹp hơn, mà chúng còn có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình trẻ hóa làn da.

    Kén tằm với những tác dụng tuyệt vời cho việc chăm sóc da.

    Khi các nàng sử dụng kén tằm để massage trực tiếp lên da mặt, những chất dinh dưỡng được tích lũy từ quá trình trao đổi chất ở kén tằm sẽ thẩm thấu vào làn da tốt hơn, làm cho làn da của các nàng trở nên mịn màng, bóng khỏe và tăng độ đàn hồi của da, từ đó làn da phái đẹp sẽ dần trở nên trắng sáng.

    Niacinamide

    Niacinamide được coi như một dưỡng chất vàng trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Hiện nay rất nhiều nhãn hàng đưa Niacinamide vào trong sản phẩm của mình để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm tiêu dùng tuyệt vời nhất.

    Đây là dưỡng chất có vô cùng nhiều tác dụng trong đó đáng kể nhất là việc hạn chế oxi hóa, giúp cho da không bị lão hóa. Với những ai đang có mụn thì Niacinamide thực sự là người bạn đồng hành, giúp nhân mụn khô và se nhanh hơn, giảm vết tẩy đỏ hay vết thâm sau khi da bị mụn.

    Collagen thủy phân

    Làm đẹp da bằng Collagen là phương thức rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên collagen thủy phân mới là phương pháp tối ưu nhất cho làn da mịn màng, tăng độ hấp thụ lên đến 7 lần và thúc đẩy tối đa hiệu quả của collagen vào cơ thể.

    Theo nghiên cứu, Collagen có trong thực phẩm hàng ngày chỉ chiếm một hàm lượng nhỏ, và việc bổ sung Collagen thông thường sẽ dễ dẫn đến tình trạng gây tăng cân và độ hấp thu sẽ lâu hơn. Giải pháp tốt nhất và hiệu quả cho tình trạng này chính là collagen thủy phân.

    Collagen thủy phân được áp dụng công nghệ tách nhỏ thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy nhanh sự hấp thụ vào cơ thể gấp 7 lần so với thông thường. Cũng chính vì vậy, collagen thủy phân đang được các chị em trên thế giới lựa chọn và ưa chuộng hơn hết cho quá trình làm đẹp da của mình.

    Nano curcumin trắng

    Hàng ngàn năm nay, củ nghệ vàng đã được biết đến là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da hữu hiệu trong việc làm lành nhanh vết thương, làm mờ sẹo và dưỡng da. Trong củ nghệ có “curcumin” được biết đến là một loại hoạt chất có khả năng chống oxy hóa da và ức chế melanin (sắc tố da) phát triển. Từ đó giúp da loại bỏ được các tế bào chết ra khỏi cơ thể và góp phần dưỡng ẩm da, giúp da sáng khỏe, min màng, giảm thâm nám, làm mờ sẹo, mờ vết nhăn,…

    Tác dụng tuyệt vời của nano curcumin trắng

    Với những công dụng kỳ diệu của củ nghệ đối với con người, đặc biệt là trong chăm sóc da và làm đẹp các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra một dẫn xuất hydro hóa của curcumin là tetrahydrocurcumin (THC, màu trắng) đã được chứng minh là bền hơn curcumin và có thể khắc phục được nhược điểm sinh khả dụng kém của curcumin.

    Bên cạnh đó, với hoạt tính sinh học cao, khả năng chống oxy hóa da và kháng viêm tốt, dưỡng da từ sâu bên trong kết hợp với đặc tính không màu (màu trắng) của nano cucurmin trắng sẽ giúp quá trình chăm sóc da hiệu quả một cách trọn vẹn hơn.

    Rong biển

    Ngoài là đặc sản trong những món ăn mà các bạn trẻ yếu thích, ít ai biết rằng trong rong biển lại có vô cùng nhiều những hoạt chất rất tốt trong chăm sóc và dưỡng da. Trên thực tế, rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng đều có thành phần chiết xuất từ rong biển.

    Với nhiều dưỡng chất quý như vitamin A, B, E đây sẽ là nguồn dưỡng chất cực kỳ quan trọng giúp chống oxy hóa da, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp dưỡng ẩm và cung cấp các khoáng chất giúp da căng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng đầy sức sống.

    Ngoài ra, chúng còn có tác dụng làm giảm nhờn và mụn, giúp làm sạch các cặn bẩn li ti khỏi da, loại bỏ tế bào chết giúp làm sáng da.

    Thanh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nguyen-lieu-dac-trung-duoc-cac-hang-my-pham-noi-tieng-su-dung-a255358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan