+Aa-
    Zalo

    5 sao nữ Hoa ngữ "không thể nổi tiếng", dù rất quen mặt nhưng khán giả chẳng thế nhớ tên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ đều có giá trị nhan sắc vô cùng cao, nhận được sự yêu thích của khán giả, nhưng lại chưa đủ để có thể vụt sáng thành minh tinh hạng A.

    5 nữ diễn trong danh sách dưới đây đều có nhan sắc hút mắt người nhìn, nhận được sự yêu thích của khán giả, nhưng lại chưa đủ để có thể vụt sáng thành minh tinh hạng A.

    Làng điện ảnh Hoa ngữ hiện này ngày càng đầu tư nhiều hơn những bộ phim truyền hình chiếu mạng (web drama), từ chất lượng nội dung cho đến kỹ thuật hình ảnh đều được chăm chút từng ly từng tý.

    Ngoài ra, dàn diễn viên tham gia trong phim đều có giá trị nhan sắc vô cùng cao, nhận được sự yêu thích của khán giả, nhưng để có thể vụt sáng thành minh tinh hạng A lại rất ít.

    Tuyên Lộ

    Tuyên Lộ đã ra mắt ngành điện ảnh được nhiều năm, đảm nhận không ít vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình chiếu mạng có sức hút lớn, song tên tuổi của cô vẫn khá trầm lắng. Khán giả thường nhắc tới nữ diễn viên với cách gọi "Sư tỷ Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh" thay vì tên thật của cô.

    Hình Phi

    Hình Phi cũng là một nữ diễn viên quen mặt với khán giả, nổi tiếng với vai diễn Tư Đồ Mạt trong bộ phim "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta". Tuy nhiên, những tác phẩm sau đó của nữ diễn viên lại không tạo được nhiều sức hút, do đó khán giả chỉ nhớ tới các bộ phim mà cô tham gia.

    Thẩm Nguyệt

    Xuất phát điểm của Thẩm Nguyệt không hề tệ, nhờ bộ phim "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" mà gặt hái được thành công lớn, sau đó lại đảm nhận vai chính trong "Vườn sao băng", giúp cô ngày càng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, những tác phẩm tiếp theo của Thẩm Nguyệt lại không nhận được sự hưởng ứng tích cực, khiến nữ diễn viên không thể bứt phá thành một ngôi sao sáng. Bộ phim gần đây mà Thẩm Nguyệt đóng chính là "Tôi rất thích em" củng phải nhận vô số lời chê bai về kỹ năng diễn xuất.

    Trương Dư Hi

    Xuất thân là người mẫu nên Trương Dư Hi sở hữu nhan sắc và ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Cô bước chân vào ngành điện ảnh và tham gia đóng chính trong nhiều bộ phim có sức hút như Nàng công chúa tôi yêu, Chàng hoàng tử tôi yêu, Lưu ly mỹ nhân sát,... Tuy nhiên, Trương Dư Hi mới chỉ khiến người xem ấn tượng với nhan sắc nổi bật.

    An Duyệt Khê

    An Duyệt Khê là nữ diễn viên rất quen mặt với khán giả khi tham gia vào nhiều bộ phim kinh điển như Hoa Thiên Cốt, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa,... Trớ trêu thay, khi cô đảm nhận vai phụ thì nhận được đánh giá cao từ người xem, nhưng khi vào vai chính thì lại không gây được ấn tượng, do đó An Duyệt Khê vẫn chỉ là nữ diễn viên đóng nhiều phim nhưng chưa xây dựng được hình ảnh trong lòng khán giả.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-sao-nu-hoa-ngu-khong-the-noi-tieng-du-rat-quen-mat-nhung-khan-gia-chang-the-nho-ten-a338757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan