+Aa-
    Zalo

    5 tuyệt chiêu làm hồng vùng cấm địa trả lại cho nàng vẻ đẹp thời xuân sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Vùng nhạy cảm bị thâm đen, xỉn màu, trông mất thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Đời sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng không nhỏ khi vì điều này

    (ĐS&PL) Vùng nhạy cảm bị thâm đen, xỉn màu, trông mất thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Đời sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng không nhỏ khi vì điều này mà người chồng cảm thấy chán nản, mất hứng trong mỗi cuộc “ân ái”. Vậy làm thế nào để làm hồng vùng kín hiệu quả mà vẫn an toàn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây!

    Trên thực tế, có tới hơn 90% chị em sau khi sinh rơi vào tình trạng vùng nhạy cảm trùng nhão, thâm đen. Đặc biệt là với chị em sinh con lần 2 mà sinh thường thì tình trạng này rất cao và nặng nề hơn so với chị em sinh mổ.

    Nguyên nhân khiến vùng nhạy cảm thâm sạm, kém hồng hào

    Lý do di truyền

    Mỗi người có một sắc độ da khác nhau, và một trong những nguyên do khiến vùng kín thâm đen là do yếu tố di truyền. Lúc này, hàm lượng hắc sắc tố Melanin được sản xuất ra quá mức khiến màu da không trắng hồng như mong muốn

    Tần suất “yêu” dày đặc

    Quan hệ tình dục quá nhiều lần là nguyên nhân hàng đầu khiến da tại vùng kín không còn hồng hào và sáng màu như trước. Không những thế, môi bé còn có thể bị kéo dài và chảy xệ hơn do tác động cọ sát qua lại thường xuyên giữa hai bộ phận sinh dục mỗi lần giao hợp.

    Sau khi sinh

    Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vùng nhạy cảm sạm màu và cũng là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các chị em phụ nữ sau sinh. Thậm chí, nhiều mẹ còn bị mất cảm giác và rất ngại ngùng mỗi khi chồng đòi hỏi “chuyện ấy”. Vùng kín bị xuống cấp nhanh chóng do quá trình chuyển dạ, thành tử cung và cửa âm đạo phải co giãn hết sức để khiến em bé có thể dễ dàng lọt qua. Chính vì thế, nó không còn săn khít như ban đầu.

    Ngoài ra, hormone sinh dục nữ suy giảm mạnh làm gia tăng các gốc tự do và đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc tố Melalin làm khiến chỗ ấy bị thâm sạm bao gồm cả phần môi bé và môi lớn.

    Chăm sóc vệ sinh vùng nhạy cảm sai cách

    Việc cọ rửa quá mạnh tay khiến cô bé bị ma sát quá nhiều sẽ dễ trở nên thâm đen. Ngoài ra, chị em phụ nữ có thói quen mặc đồ chật, đồ lót lót sát cũng là một trong những lý do khiến vùng kín sạm màu.

    Hiện có nhiều cách khác nhau làm hồng vùng kín cho chị em. Tuy nhiên áp dụng cách này như thế nào cho an toàn, hiệu quả thì đó lại là vấn đề mà ai cũng quan tâm. Chị em luôn ưu tiên những cách an toàn, chi phí rẻ, dễ làm. Đặc biệt là có thể làm tại nhà. Các bạn nữ có thêm tham khảo một số cách làm hồng vùng kín tại nhà bằng phương pháp tự nhiên sau đây!

    Làm hồng bằng dầu dừa

    Trong dầu dừa có nhiều dưỡng chất giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết, giúp cải thiện tình trạng thâm vùng nhạy cảm của phụ nữ. Ngoài ra, dầu dừa có mùi dễ chịu và an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng cho làn da.

    Cách làm: Rửa sạch bộ phận sinh dục, thoa dầu dừa vào và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phú. Sau đó, rửa sạch và lau khô nhẹ nhàng.

    Làm hồng bằng trầu không

    Tinh dầu có trong lá trầu không có tác dụng hiệu quả hoạt huyết, ức chế vi khuẩn, ngăn ngừa ngứa, và viêm nhiễm vùng kín. Nếu vùng kín được sạch sẽ, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho vùng kín mà còn giúp máu lưu thông tốt sẽ cải thiện tình trạng thâm sạm.

    Cách làm:

    - Rửa sạch lá trầu không, đun sôi với 100ml nước trong 10 phút.

    - Để nước lá trầu không âm ấm, cho nước cốt chanh vào khuấy đều.

    - Vệ sinh vùng nhạy cảm bằng nước lá trầu không.

    Hãy kiên trì thực hiện cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không 2-3 lần/ tuần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt bạn nhé.

    Làm vùng cấm địa bằng chanh tươi và mật ong

    Mật ong và chanh được biết đến là 2 nguyên liệu tự nhiên lành tính, có chứa nhiều khoáng chất, và vitamin có khả năng đánh bật các tế bào da già cỗi, thâm sạm. Hơn nữa, chúng còn kích thích collagen tái cấu trúc dưới da giúp da trở nên hồng hào, mềm mịn giúp trẻ hóa vùng kín. Chúng ta có thể làm hồng vùng kín tự nhiên với chanh và mật ong đơn giản tại nhà với công thức sau.

    Cách làm:

    - Trộn mật ong, và nước cốt chanh thành hỗn hợp.

    - Thoa hỗn hợp vào vùng kín, kết hợp massage nhẹ nhàng, chờ khoảng 15-20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

    - Rửa sạch bằng nước ấm.

    Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng mật ong và chanh sẽ mang lại kết quả cao nếu bạn áp dụng 2-3 lần/ tuần.

    Cách làm hồng vùng tự nhiên nhanh nhất với nha đam

    Nha đam với thành phần giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt thành phần aloesin có trong lô hội giúp ngăn ngừa sản xuất hắc tố melanin, từ đó giúp làm sáng da vùng kín hiệu quả.

    Cách làm: Lấy phần gel của cây lô hội, tránh lẫn với phần nhựa có thể gây ngứa cho da. Sau đó trộn 1 muỗng gel lô hội với 1 nhúm nghệ thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp vừa trộn được lên vùng kín, để như vậy 30 phút rồi rửa với nước sạch và lau khô. Nên thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần/ngày.

    Làm hồng vùng kín bằng nghệ

    Hoạt chất Curcumin trong nghệ giúp đánh tan huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, ức chế Melanin và cải thiện chứng rối loạn sắc tố.

    Thế nên, nguyên liệu tự nhiên này có khả năng xóa sẹo, thâm và giúp da dần trở nên trắng hồng

    Hơn nữa, nghệ còn có công dụng kháng khuẩn và kháng viêm tốt nên được các chị em tin dùng trong chăm sóc, vệ sinh vùng kín.

    Cách làm: Trộn tinh bột nghệ và mật ong thành hỗn hợp sánh mịn.

    Vệ sinh sạch vùng nhạy cảm sạch sẽ sau đó thoa lên “cô bé” và cả vùng da có hiện tượng thâm đen, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch hoặc nước ấm. Lau khô bằng khăn bông mềm

    Áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín tại nhà bằng phương pháp tự nhiên khá hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải thực hiện trong thời gian dài, cần kiên trì thực hiện. Ngoài ra, nếu nguồn nguyên liệu sử dụng không đảm bảo hoặc thực hiện sai cách có thể dẫn tới tác dụng ngược, gây viêm nhiễm. Do đó, chị em cần hết sức chú ý khi áp dụng các phương pháp này.

    Ngày nay, để tiện dụng và hiệu quả hơn trong vệ sinh, chăm sóc vùng kín, thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ có nguồn gốc tự nhiên, vừa giúp chăm sóc, cải thiện tình trạng thâm sạm vùng kín hiệu quả lại an toàn cho vùng nhạy cảm.

    Sử dụng dung dịch vệ sinh nào giúp cải thiện tình trạng thâm sạm vùng nhạy cảm hiệu quả?

    Theo chia sẻ của Chuyên gia cao cấp chuyên Trương Thị Xuân Hòa cho biết: “Vùng cấm địa của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, do đó, cần lựa chọn dung dịch vệ sinh an toàn, phù hợp, đảm bảo các tiêu chí: Dung dịch vệ sinh không được chứa hóa học, chất bảo quản, không chứa Paraben, không có mùi quá nồng, mùi hương dịu nhẹ và không gây kích ứng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kiểm định của Bộ Y Tế và được chứng minh an toàn, lành tính, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Vùng nhạy cảm bị thâm đen là nỗi niềm khó bày tỏ của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy khi tư vấn các trường hợp này, tôi vẫn thường khuyên nên dùng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ. Đây là sản phẩm tiên phong trên thị trường có thành phần Nano nghệ và Berberin hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín. Đặc biệt, thành phần Nano nghệ có trong sản phẩm mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc vùng kín, giúp làm mờ các vết thâm, cải thiện, làm hồng vùng kín hiệu quả. Hoạt chất Curcumin có trong nghệ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp loại bỏ huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra Nano Curcumin cũng giúp ức chế Melanin và cải thiện chứng rối loạn sắc tố da, mang tới khả năng giảm thâm, giúp da dần trở nên trắng hồng rạng rỡ.

    Sản phẩm còn có hiệu quả với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa. Ngoài ra thành phần chanh tây, tinh thể bạc hà giúp khử mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho âm đạo. Đặc biệt, do sản phẩm Gel X2 Nano nghệ có nguồn gốc 90% từ thiên nhiên, không chứa thành phần hóa chất độc hại, nên an toàn cho phụ nữ có thai và có thể sử dụng lâu dài mà không gây khô rát như các dung dịch vệ sinh công nghiệp chứa kiềm và các chất tẩy rửa mạnh. Do đó, có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này cho âm đạo an toàn, khỏe mạnh.”

    Liệu trình sử dụng sản phẩm Gel X2 Nano nghệ nhà sản xuất khuyên dùng:

    - 3 tới 5 ngày đầu khi sử dụng, tình trạng hôi ngứa giảm hiệu quả mang lại cảm giác thoáng mát.

    - Sau 3 tới 4 tuần, cải thiện tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, "cô bé" sạch sẽ và có mùi thơm.

    - Sau 3 tháng, cơ thể thay đổi rất tích cực, nhất là vùng kín.

    - Đến tháng thứ 5, tình trạng thâm sạm được cải thiện rõ rệt.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp tiết kiệm một khoản đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây, chị em sẽ tìm được phương pháp phù hợp để chăm sóc vùng nhạy cảm hồng hào, khỏe mạnh bằng phương pháp hiệu quả nhất.

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Website:  https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-tuyet-chieu-lam-hong-vung-cam-dia-tra-lai-cho-nang-ve-dep-thoi-xuan-sac-a321429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.