+Aa-
    Zalo

    51 cặp đôi nhảy trên “con đường tình yêu” độc đáo ở ĐH Bách Khoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Màn nhảy flash mob độc đáo của 51 cặp đôi sẽ được thực hiện trên “Con đường tình yêu” tại ĐH Bách Khoa với ý nghĩa nhằm gây quỹ tặng quà tết cho trẻ em vùng cao

    (ĐSPL) – Màn nhảy flash mob độc đáo của 51 cặp đôi sẽ được thực hiện trên “Con đường tình yêu” tại ĐH Bách Khoa với ý nghĩa nhân văn nhằm gây quỹ tặng quà tết cho trẻ em vùng cao.

    Con đường tình yêu là một phần của hội chợ mang tên "Handmade And Installation Art 1st" sẽ diễn ra tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

    Mô phỏng con đường tại trường Bách Khoa sắp diễn ra tới đây.

    Điểm nhấn của hội chợ là "Con đường tình yêu" được làm hoàn toàn từ hoa giấy, những cánh bướm rập rờn, hệ thống đèn nháy. Song song với việc trưng bày, giới thiệu và bán những sản phẩm độc đáo, sự kiện cũng hướng đến việc quảng bá, giới thiệu những loại hình nghệ thuật mới như nghệ thuật sắp đặt, múa đương đại, kịch hình thể. Các gian hàng ẩm thực, vẽ chibi, đồ handmade…

    Những đồ handmade độc đáo có trong hội chợ.

    Mục đích của chuỗi sự kiện là mang đến những giá trị văn hóa tốt đẹp cho cộng đồng và kích thích sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của các bạn trẻ.

    Đây là lần đầu tiên chương trình tổ chức với chủ đề “Love Story” hướng tới ngày lễ tình nhân 14/2 và tết cổ truyền của dân tộc. Thông qua chương trình, không chỉ là sự chia sẻ tình cảm của các bạn trẻ trong tình yêu lứa đôi, trong tình yêu với những công việc mình đang làm, mà còn là sự chia sẻ tình yêu của mình đối với những trẻ em nghèo khó ở các vùng sâu, vùng xa trong dịp tết đến xuân về.

    Con đường tại khu C9 – Đại học Bách Khoa.

    Hiện tại, BTC chương trình đang làm hồ sơ đăng ký kỷ lục Guinness với hạng mục “Con đường hoa giấy dài nhất”, “Con đường lãng mạn và độc đáo nhất”.

    Ngoài ra, chương trình còn có nhiều điểm nhấn đó là cuộc thi Love Story Music (hát những bản tình ca) dành cho các bạn sinh viên. Chương trình giao lưu ca nhạc, với các nghệ sĩ: Ngọc Khuê, Nguyễn Trần Trung Quân, Mờ Naive...

    Đặc biệt, BTC dự kiến sẽ tổ chức một màn nhảy flash mob của 51 cặp đôi, cùng ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Mờ Naive để quyên góp từ thiện cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết nguyên đán sắp tới

    Chương trình hội chợ sẽ diễn ra vào ngày 17/1, dự kiến Tổ chức Kỷ lục Guinness sẽ xác nhận và công bố kỷ lục cho "Con đường trang trí hoa giấy dài nhất" trong tối cùng ngày.

    Ảnh: Fanpage chương trình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/51-cap-doi-nhay-tren-con-duong-tinh-yeu-doc-dao-o-dh-bach-khoa-a79043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan