+Aa-
    Zalo

    Bật mí thú vị về dàn diễn viên hot của “Cầu vồng tình yêu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bật mí về công việc hiện tại cũng như gia đình của dàn diễn viên hot trong phim “Cầu vồng tình yêu” khiến khán giả bất ngờ.

    (ĐSPL) – Những bật mí về công việc hiện tại cũng như gia đình của dàn diễn viên hot trong phim “Cầu vồng tình yêu” khiến khán giả bất ngờ.

    Sau Cầu vồng tình yêu – Một bộ phim ăn khách từng được đông đảo khán giả Việt đón nhận, dàn diễn viên trong phim đã có những lựa chọn riêng cho mình.

    Cặp đôi Minh Khang - Mộc Miên trong Cầu vồng tình yêu từng khiến triệu trái tim tan chảy.

    Ba năm sau khi bộ phim lên sóng, Hồng Đăng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và được yêu mến qua các vai diễn trong các phim Chỉ có thể là yêu, Con thuyền số phận. 8X điển trai hiện góp mặt trong dự án phim hợp tác Việt Hàn - Tuổi thanh xuân - đang được chiếu trên giờ vàng VTV3 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

    Hồng Đăng chụp ảnh cùng cô con gái đầu lòng.

    Về cuộc sống, năm 2014, gia đình nhỏ của nam diễn viên đón thêm thành viên thứ tư là một công chúa kháu khỉnh, đáng yêu.

    Sau thành công của Cầu vồng tình yêu,Hồng Diễm (Mộc Miên) dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc hai nhóc tỳ.

    Thỉnh thoảng, người đẹp vẫn tham gia một số sự kiện giải trí tại thủ đô và khiến người hâm mộ "mòn mắt" vì vẻ đẹp mặn mà và vóc dáng thon gọn dù đã trải qua hai lần sinh nở.

    Cùng với Hồng Diễm, cái tên được đông đảo khán giả yêu mến trong Cầu vồng tình yêu là Đan Lê.

    Bên cạnh đó, khán giả không thể quên được cô gái Phương Nam (Lưu Huyền Trang) vai một nữ chiến sĩ công an hết lòng vì nhiệm vụ, và yêu anh chàng nhà họ Hoàng.

    Đan Lê hơn "chị" Phương Nam trên phim 4 tuổi.

    Trong phim Đan Lê (Cẩm Linh) thuê phòng sống cùng Phương Nam (Lưu Huyền Trang đóng). Hai cô gái yêu hai anh em nhà họ Hoàng sống thân thiết, yêu thương nhau như chị em. Theo tuổi tác của nhân vật trong phim, Cẩm Linh nhỏ tuổi hơn, luôn gọi “chị” Phương Nam. Nhưng ít ai biết, ngoài đời, Đan Lê hơn Lưu Huyền Trang đến… 4 tuổi. Đan Lê sinh năm 1983, Lưu Huyền Trang sinh năm 1987.

    Vào vai những cô gái trẻ đang tuổi yêu, nhưng ngoài đời, cả Đan Lê và Huyền Trang đều đã kết hôn và sinh con. Đan Lê sinh con trai sau khi kết hôn cùng đạo diễn Khải Anh. Với Lưu Huyền Trang, sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh HN, cô đã kết hôn và sinh con gái. Lưu Huyền Trang từng chia sẻ, nhiều người ngạc nhiên khi cô kết hôn sớm, nhưng với Huyền Trang, vợ chồng là duyên số. Hiện, Lưu Huyền Trang dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

    Ba năm sau thành công của bộ phim, Đan Lê tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả bằng vai nữ chính trong bộ phim Ba đám cưới, một đời chồng. Với lối diễn xuất tự nhiên, giàu tình cảm cùng với sự giúp đỡ của ông xã là đạo diễn Khải Anh, nhiều người hy vọng Đan Lê sẽ tiếp tục thăng hoa với vai trò diễn viên.

    Đan Lê chụp ảnh cùng con trai đầu lòng.

    Khán giả màn ảnh nhỏ hẳn chưa quên vai mẹ kế "độc mồm nhưng tốt bụng" của nữ diễn viên Diệu Hương. Trong phim Cầu vồng tình yêu, diễn viên Diệu Hương được giao một vai già dặn hơn nhiều so với bản thân cô ngoài đời. “Diễm Lệ” được miêu tả là phụ nữ có quá khứ… “lẫm liệt” với hàng tá mối tình. Diễm Lệ cá tính, sắc sảo. Diễm Lệ là mẹ kế của Mộc Miên (Hồng Diễm), Sơn Tùng (Hải Anh) và Thế Hiển (Sơn Tùng).

    Sau vai diễn trong Cầu vồng tình yêu, Diệu Hương cũng lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏ trong 3 năm qua.

    Tổ ấm của cô đón thêm thành viên thứ ba là một công chúa kháu khỉnh, đáng yêu. Mới đây, Diệu Hương trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim Bánh đúc có xương. Cũng trong vai mẹ kế Bảo Khánh, vai diễn của cô vẫn được đông đảo khán giả đón nhận.

    Diệu Hương xuất sắc khi vào vai mẹ kế Bảo Khánh trong Bánh đúc có xương.

    Trong số dàn viễn viên nữ đông đảo của Cầu vồng tình yêu, bà cô Hoàng Trung do nữ diễn viên Kim Oanh thể hiện gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với Hoàng Trung, Kim Oanh đã thể hiện rõ đẳng cấp của một diễn viên chuyên nghiệp khi hóa thân vào bất cứ vai diễn nhưng vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình.

    Ba năm sau dự án phim truyền hình dài tập Cầu vồng tình yêu, Kim Oanh tiếp tục công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ và nhận các dự án phim lớn nhỏ. NSƯT còn làm biên tập viên tại phòng Sân khấu, Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam.

    Cặp đôi Khánh Lâm và Hoài An do hot boy Huỳnh Anh và hot girl Kim Ngân thể hiện cũng để lại cho khán giả nhiều ấn tượng.

    Sau Cầu vồng tình yêu, Kim Ngân tham gia một số vai nhỏ trong các dự án phim truyền hình nhưng không thực sự để lại ấn tượng. Ba năm sau dự án phim đình đám, Hoài An ngày nào giờ trưởng thành và xinh đẹp hơn.

    Anh chàng Khánh Lâm lại có 3 năm thăng trầm trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Tham gia không ít dự án phim, từ truyền hình với điện ảnh song tên tuổi Huỳnh Anh vẫn không thể bật sáng thành sao và khó thoát khỏi cái danh "hot boy đóng phim". Cùng với nghiệp diễn, hot boy này cũng tham gia nhiều gameshow, truyền hình thực tế để thể hiện khả năng ca hát nhưng không được đánh giá cao. Về đời tư, sau chuyện tình buồn và nhiều đau khổ với chân dài Kỳ Hân, hiện, Huỳnh Anh đang tìm được niềm vui mới bên "máy bay bà già" Hoàng Oanh.

    NSƯT Trọng Trinh vào vai Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc của tập đoàn Hoàng Gia - một người đàn ông lớn lên trong cái nôi danh gia vọng tộc, bị kìm hãm bởi lễ giáo và tư tưởng cũ, đến mức bước qua tuổi trung niên mà vẫn bị phụ thuộc vào cha mẹ, không dám quyết định tương lai, hạnh phúc của riêng mình.

    NSƯT Trọng Trinh (ở giữa).

    Năm 2014, NSƯT tham gia bộ phim Mưa bóng mây với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên.

    Bên cạnh các diễn viên kể trên thì diễn viên Hải Anh và MC Phan Anh cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

    Nếu như nửa đầu của bộ phim, vai diễn của Hải Anh khá mờ nhạt. Người ta chỉ thấy một Sơn Tùng cứng nhắc, khô khan và quá đỗi chỉn chu. Thì ở nửa sau của kịch bản, Hải Anh thực sự tỏa sáng khi cho thấy một Sơn Tùng "lột xác” hoàn toàn: hòa đồng, vui vẻ, dám chiến đấu để giành lấy tình yêu và hạnh phúc cho bản thân mình.

    Sau Cầu vồng tình yêu, Hải Anh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất với vai phản diện trong bộ phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh.

    Hai bố con MC Phan Anh đang tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế.

    Còn MC Phan Anh tiếp tục công việc của một người dẫn chương trình và tham gia một số dự án điện ảnh. Hiện cả hai bố con Phan Anh đang tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế”.

    Cầu vồng tình yêu là bộ phim tâm lý, tình cảm của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, ra mắt năm 2011. Phim được chuyển thể từ kịch bản phim truyền hình Vinh quang gia tộc của tác giả Jung Il Woo.

    Gạt sang bên những hạn chế ví như sự lặp đi lặp lại các tình tiết, sự luẩn quẩn của câu chuyện phim... Cầu vồng tình yêu vẫn được đánh giá là một dự án phim truyền hình Việt hóa khá thành công.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-thu-vi-ve-dan-dien-vien-hot-cua-cau-vong-tinh-yeu-a77575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan