+Aa-
    Zalo

    6 đối tượng mang hung khí truy sát nhân viên quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do có mâu thuẫn cá nhân từ trước, nhóm của Tùng kéo đến quán karaoke nói chuyện với nhân viên của quán, sau đó dùng hung khí chém tới tấp 2 người

    (ĐSPL) - Do có mâu thuẫn cá nhân từ trước, nhóm của Tùng kéo đến quán karaoke nói chuyện với nhân viên của quán, sau đó dùng hung khí chém tới tấp 2 người.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 5/8, Công an quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh cho biết đang tiến hành truy xét nhóm đối tượng sử dụng hung khí truy sát nhân viên trong quá karaoke S.Đ Vip (đường Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) khiến 2 người bị chém trọng thương.

    Quán karaoke nơi xảy ra vụ truy sát (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo Trí thức trẻ, lúc 20h30 ngày 2/8, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, Trịnh Thanh Tùng (22 tuổi, ngụ Gia Lai, nhân viên cũ của quán) cùng Nguyễn Văn Tân (23 tuổi, ngụ Bình Thuận) và 4 thanh niên (chưa rõ lai lịch) kéo đến quán Karaoke Sinh Đôi VIP số 240 đường Lê Văn Thọ, P.8, Q.Gò vấp.

    Tại đây, cả nhóm gọi anh Đặng Chí Tâm (22 tuổi, ngụ Bến Tre, là nhân viên của quán) ra để nói chuyện rồi xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau. Bất ngờ, Tùng và Tân đánh anh Tâm, sau đó nạn nhân hô hoán cho mọi người xung quanh.

    Lúc này, anh Lê Thành Công (25 tuổi, nhân viên của quán) và anh Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, quản lý quán) chạy ra can ngăn thì bị Tùng, Tân và 4 thanh niên trên dùng hung khí chém bị thương, rồi cả bọn tẩu thoát.

    Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời thông báo cho cơ quan Công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, lấy lời khai những người có liên quan. 

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    , 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-doi-tuong-mang-hung-khi-truy-sat-nhan-vien-quan-karaoke-a142706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Kết quả kiểm nghiệm 8 tấn cá tại Hà Tĩnh mới đây cho thấy có hàm lượng cadimi vượt ngưỡng. Vậy chất độc cadimi ảnh hưởng đến sức khỏe con người ra sao?