+Aa-
    Zalo

    7 năm sau đêm ân ái giá 1 tỷ với vị đại gia, cô gái choáng váng khi biết sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau đêm ân ái và để lại 1 tỷ đồng, vị đại gia kia biệt tăm không tin tức. 7 năm sau Hoa mới choáng váng khi biết được sự thật về mức giá cao ngày trước mình được

    (ĐSPL) – Sau đêm ân ái và để lại 1 tỷ đồng, vị đại gia kia biệt tăm không tin tức. 7 năm sau Hoa mới choáng váng khi biết được sự thật về mức giá cao ngày trước mình được trả.

    Hoa bước vào nghề làm gái năm 18 tuổi và cũng chỉ vì gã người yêu đầu đưa đường chỉ lối. Đến nay khi đã có kinh nghiệm 2 năm trong nghề, cô vẫn không sao quên được gã bạn trai khốn nạ tên Thành kia.

    Theo đó, năm Hoa 17 tuổi, cô lên thành phố làm giúp việc, rồi gặp Thành, anh sinh viên trọ gần nhà cô làm việc. Sau nhiều lần gặp mặt, Thành chủ động làm quen với cô. Rồi từ quen biết, Thành bắt đầu buông những lời đường mật tán tỉnh Hoa mà cô thì nhất mực tin tưởng. 

    Thế nhưng, có một sự thật mà Hoa không ngờ đó là anh chàng sinh viên đồng hương kia chính là tay ma cô trong đường dây dắt gái mại dâm. Anh ta làm quen cô cũng vì mục đích muốn đưa cô vào đường dây mình đang làm. Hoa đã bị mất đời con gái trong một lần đi chơi với Thành và bị anh ra bỏ thuốc mê chiếm đoạt. Điều khốn nạn hơn là sau đó, gã ta đã dùng những bức ảnh nóng của cô để ép cô tham gia đường dây mại dâm, hắn ta còn dọa sẽ giết chết nếu cô từ bỏ. Cái nghiệp nhơ nhớp này đã đeo bám cô kể cả khi Thành bị bắt. 

    Hoa đau đớn vật vã bởi không biết mình nên sống sao khi con đường tội lỗi cứ lún sâu. Nhưng sau một đêm đi khách, cuộc đời Hoa đã thay đổi.

    Ảnh minh họa

    Hôm ấy Hoa được sắp xếp tiếp một người đàn ông khá giàu có, thấy quản lý nói giá 1 đêm ông ấy trả 50 triệu nên cô gật đầu đồng ý. Ngay khi Hoa vừa bước vào phòng khách sạn, ông ta đã lao vào cô vồ vập không thương tiếc.Vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên cô đã không kịp bắt ông ta dùng bao bảo vệ. Sau khi thỏa mãn xong, ông ta nằm vật ra giường, còn Hoa mệt quá nên đã thiếp đi ngay sau đó.

    Sau khi tỉnh dậy, Hoa không thấy ông ta đâu, nhìn ngó xung quanh thì thấy cái bọc lạ ở giữa giường. Cô cầm lên mở ra thì sốc nặng khi thấy trong đó có rất nhiều tiền cùng với một bức thư với nội dung trả 1 tỷ tiền công cho cô và đã chuộc cô ra khỏi cái nghề nhơ nhớp này.

    Hoa thực sự choáng váng và sốc nặng, cô không ngờ chỉ 1 đêm mà vị đại gia kia cho cô 1 tỷ. Để dò la tin tức, Hoa đã gọi điện cho chủ nhưng ông ta cũng không tiết lộ gì. Hoa không ngừng thắc mắc, tại sao ông ta lại tốt với cô như vậy? 

    Ảnh minh họa

    Một tháng sau đó, Hoa bất ngờ phát hiện mình có thai và không ai khác chính người đàn ông đêm ấy là cha đứa bé. Sau khi suy nghĩ kỹ, Hoa quyết định không bỏ cái thai mà giữ lại và làm một người mẹ đơn thân nuôi con. Số tiền 1 tỷ kia cô dùng vào việc kinh doanh.

    7 năm sau đó, Hoa vô tình biết được sự thật về người khách năm nọ nhưng cô hay tin ông đã chết cách đó 2 năm vì căn bệnh ung thư.

    Khi tìm về gặp lại người thân của ông, cô được biết trước khi mất ông đã kể cho gia đình nghe chuyện này hôm ấy và có nhắc đến cô.

    Hóa ra, đêm đó ông phát hiện vợ mình lên giường với người đàn ông khác nên đã tìm đến cô. Sau khi nghe cô khóc trong mơ và muốn thoát khỏi nghề này, ông đã tự mình bỏ tiền ra chuộc cô, trả cho cô sự tự do. 

    Hoa không ngờ cuộc sống lại có những bất ngờ và duyên phận như vậy. Và cô thật may mắn khi gặp được người tốt. Từ đó về sau cứ mỗi năm vào ngày giỗ, Hoa lại dắt con đến thắp hương cho người đã cứu rỗi cuộc đời của cô. Cô tự hứa sẽ sống thật tốt để không phụ lòng người đã giúp mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nam-sau-dem-an-ai-gia-1-ty-voi-vi-dai-gia-co-gai-choang-vang-khi-biet-su-that-a174275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan