+Aa-
    Zalo

    Giả cảnh sát hình sự, đưa gái bán hoa về phòng cưỡng dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mang theo còng số 8, Hiệp tự xưng là cảnh sát hình sự, ép cô gái bán dâm đưa về phòng trọ cưỡng dâm và chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Mang theo còng số 8, Hiệp tự xưng là cảnh sát hình sự, ép cô gái bán dâm đưa về phòng trọ cưỡng dâm và chiếm đoạt tài sản.

    Theo tin tức trên báo Đại Lộ, sáng 25/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (SN 1990) để điều tra hành vi “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Theo hồ sơ của Cơ quan Công an TP HCM, đầu tháng 5 vừa qua, Dương Ngọc Hiệp đã đi mua 1 chiếc còng số 8 với mục đích dọa dẫm gái bán dâm.

    Giả cảnh sát hình sự, đưa gái bán hoa về phòng cưỡng dâm

    Tối 31/5, Hiệp đi đến đường Đào Duy Từ (quận 5) thì gặp một gái bán hoa tên H. 19 tuổi mời gọi mua dâm.

    Hiệp liền dừng lại, lôi còng số 8 ra tự xưng là Cảnh sát hình sự định bắt H. nhưng chị này hoảng sợ bỏ chạy.

    Không buông tha, Hiệp đuổi theo ép xe chị H. vào lề đường rồi rút điện thoại ra chụp nhằm uy hiếp để chị H. đi theo mình.

    Đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM, Hiệp nói H. vào gởi xe rồi lên mình chở đi. Không chỉ vậy, Hiệp còn nói H. đưa điện thoại iPhone 6, CMND, giấy tờ xe cho mình giữ. Hiệp chở H. đi ăn ốc sau đó chở về phòng trọ của y và đòi quan hệ tình dục nhưng H. không đồng ý.

    Bị Hiệp hù dọa sẽ lập hồ sơ nên H. cho Hiệp quan hệ tình dục 2 lần. Đến rạng sáng hôm sau, Hiệp chở H. đến bệnh viện lấy xe máy. Sau đó, Hiệp đem điện thoại iPhone 6 đi cầm được 5 triệu đồng lấy tiền ăn nhậu.

    Bị cưỡng dâm và mất tài sản, H. đã đến Phòng PC45 làm đơn tố cáo toàn bộ hành vi của Dương Ngọc Hiệp. Khi Hiệp hẹn gặp H. để trả lại tài sản thì bị công an mời về làm việc và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Cũng liên quan đến hành vi giả công an để cưỡng dâm người khác. Ngày 20/6, Công an phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Phạm Lê Thế Nguyễn (SN 1985, thường trú ấp 4, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để lập hồ sơ về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”, “cưỡng đoạt tài sản” và “hiếp dâm” chị N.T.N (SN 1992, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú TP Thủ Dầu Một).

    Theo tường trình, chị N. là nhân viên quán cà phê Ngọc Linh ở phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một. Còn Nguyễn, sau 2 lần đến uống cà phê tại quán Ngọc Linh, đối tượng này tự xưng là “Cảnh sát hình sự” tỉnh Bình Dương và rủ chị N. đi chơi lúc 16h ngày 18/6.

    Dù không biết nhân thân nhưng chị N. vẫn đồng ý lên xe để Nguyễn chở đi. Sau đó, Nguyễn chở chị N. vào lô cao su gần chợ Phú Mỹ để thực hiện hành vi giao cấu. Do bị chị N. chống cự, Nguyễn dọa giết rồi chở chị đến một nhà nghỉ. Tại đây, Nguyễn dùng vũ lực lấy điện thoại di động và 700.000 đồng của chị N, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân từ chiều 18/6 cho đến sáng 19/6, tổng cộng 7 lần.

    Đến trưa 19/6, không thấy chị N. về, chủ quán cà phê Ngọc Linh gọi điện cầu cứu các “hiệp sĩ”.

    “Cảnh sát hình sự” dởm Phạm Lê Thế Nguyễn (đứng giữa) - Ảnh: Báo Người Lao Động

    Ngay sau đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội Nguyễn Phúc Nhân, Phan Văn Tú tới quán cà phê để xác minh nhưng chủ quán chỉ cung cấp được ảnh của nạn nhân và chi tiết đối tượng xưng là “Cảnh sát hình sự tỉnh Bình Dương”. Xác định đây là trường hợp giả cảnh sát để hiếp dâm phụ nữ, các “hiệp sĩ” lập tức xác minh từng nhà nghỉ.

    Đến 16h45 ngày 19/6, thấy Nguyễn đang chở chị N. trên một con đường thuộc phường Phú Tân, các "hiệp sĩ" liền khống chế và đưa về trụ sở công an cùng tang vật là 1.224.000 đồng (700.000 đồng của chị N), 3 điện thoại di động (1 chiếc của chị N) và xe máy mà Nguyễn dùng làm phương tiện. Tại cơ quan công an, Nguyễn thừa nhận hành vi hiếp dâm chị N.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    [mecloud]cVTbROhWzR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-sat-hinh-su-dua-gai-ban-hoa-ve-phong-cuong-dam-a99813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.