+Aa-
    Zalo

    8 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuy không phải đúng hoàn toàn nhưng những người phụ nữ làm ở một số nghề thuộc thế mạnh của nam giới bị xếp vào nhóm người có nguy cơ ngoại tình.

    (ĐSPL) - Tuy không phải đúng hoàn toàn nhưng những người phụ nữ làm ở một số nghề thuộc thế mạnh của nam giới bao gồm bác sĩ, luật sư hay lái xe,... bị xếp vào nhóm người có nguy cơ ngoại tình. 

    1. Người phụ nữ có trình độ hơn chồng

    Người phụ nữ có trình độ văn hóa cao hơn chồng thường có xu hướng ngoại tình do họ có thể có nhiều mối quan hệ và bị hấp dẫn bởi người đàn ông giỏi giang nào đó. Thông thường, những người phụ nữ như vậy có thể có từ một bạn tình trở lên.

    2. Người phụ nữ sống trong giàu sang

    Khi cuộc sống đầy đủ về vật chất thì không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng thường nảy sinh các nhu cầu khác, bao gồm cả nhu cầu tình dục. Điều này có thể là do người chồng chỉ mải mê kiếm tiền và không quan tâm hay “gần gũi” vợ thường xuyên.

    Điểm danh 8 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình cao

    Ảnh minh họa.

    3. Phụ nữ “nghiện” mua sắm

    Theo một cuộc nghiên cứu của AshleyMadison.com, những người phụ nữ nghiện mua sắm cũng là những người có nguy cơ ngoại tình cao. Hơn 3/4 phụ nữ thú nhận, họ tiêu tiền vào mua sắm nhiều hơn khi bắt đầu có dấu hiệu ngoại tình và 27\% trong số đó dùng các khoản tiền bí mật để trang trải cho việc mua sắm này.

    4. Người phụ nữ làm những nghề thuộc thế mạnh của nam giới

    Người phụ nữ làm ở một số nghề thuộc thế mạnh của nam giới bao gồm bác sĩ, luật sư, lái xe, những người làm công tác liên quan đến điện ảnh, kinh doanh, kiến trúc sư, nhà khoa học, nhân viên quảng cáo, giám đốc,… cũng thuộc nhóm có nguy cơ ngoại tình. Đó là do đặc tính của công việc, họ hay tiếp xúc với những người đàn ông tài giỏi và khả năng bị những người đàn ông này theo đuổi cũng nhiều hơn nên dễ dẫn đến ngoại tình.

    5. Những người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao

    Khi người chồng không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ thì người vợ có thể tìm đến một người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

    6. Người phụ nữ ít được "gần gũi" chồng

    Điều này có thể là do hoàn cảnh, đặc tính công việc, người chồng hoặc người vợ phải đi công tác xa, không có nhiều cơ hội “gần gũi”. Khi đó, họ cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm và dễ có xu hướng ngoại tình.

    7. Người phụ nữ thích hưởng thụ, ham giàu sang

    Những người phụ nữ thích được hưởng thụ, ham giàu sang, phú quý, lười lao động cũng là nhóm người dễ ngoại tình. Họ chỉ thích chạy theo những “mốt” thời trang và làm đẹp cho bản thân.

    8. Người phụ nữ hay tranh cãi, bất mãn với chồng

    Cho dù người chồng chỉ gây ra một lỗi nhỏ thôi, chẳng hạn như làm vỡ một cái bát thì cô vợ cũng “vin” vào đó để “gây sự” với chồng. Một lần thì không sao nhưng tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần thì có thể là người phụ nữ này đã “phải lòng” người đàn ông khác và thậm chí muốn ly hôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-kieu-phu-nu-de-ngoai-tinh-a63024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan