+Aa-
    Zalo

    9 mẫu xe trộm cũng không muốn ngó ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có những mẫu xe thường xuyên bị mất trộm nhưng 9 mẫu xe dưới đây khiến trộm cũng không thèm để mắt.

    Có những mẫu xe thường xuyên bị mất trộm nhưng 9 mẫu xe dưới đây khiến trộm cũng không thèm để mắt.

     Theo nghiên cứu của The Irish Times, Honda Accord là mẫu xe bị mất trộm nhiều nhất ở Mỹ. Tính riêng năm 2013, số lượng xe bị mất tại đây lên đến 54.000 chiếc.
     Tuy nhiên, cũng theo nghiên cứu của The Irish Times, 9 mẫu xe dưới đây ít bị mất trộm nhất. Mở đầu là Dodge Journey - mẫu xe SUV cỡ vừa dành cho gia đình, thích hợp cho các chuyến dã ngoại xa thành phố. Tính đến nay, nhiều thế hệ xe Dodge Journey đã ra đời, từ những model 2008 đến model Dodge Journey 2015.
     Trong danh sách này còn có Volkswagen Tiguan - SUV nhỏ gọn, được trang bị động cơ diesel tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng. Xe mang phong cách thể thao, cá tính, nổi bật với các ưu điểm an toàn và nhiều tính năng thông minh.
     Tiếp theo là Audi A4 - dòng xe cỡ nhỏ độc quyền của Audi với bốn thế hệ xe khác nhau. Động cơ của xe được bố trí theo chiều dọc ở phần trước. Hệ thống truyền dẫn được gắn phía sau động cơ. Ưu điểm của xe là tính an toàn cao.
     Acura RDX là mẫu SUV crosser hạng sang đầu tiên của Acura. Thế hệ RDX đầu tiên được hỗ trợ động cơ xăng tăng áp dung tích 2.3 lít với kết cấu hoàn toàn bằng nhôm rất hiếm của Honda.
     Toyota Matrix còn được gọi với tên đầy đủ là Toyota Corolla Matrix. Mẫu xe đầu tiên được giới thiệu vào năm 2003. Điểm nổi bật của dòng xe này là hệ thống nội thất rộng rãi, đặc biệt.
     Lexus HS 250h thuộc dòng xe lai hybrid được trang bị động cơ 4 xi-lanh.
     Honda CR-V là dòng SUV cỡ nhỏ của Honda được sản xuất vào năm 1995. Đường cong của phần mui mang đến nét mềm mại cho mẫu xe này. Thân xe có thiết kế cân đối, hiện đại.
     Hyundai Tucson là mẫu xe được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế "Fluidic Sculpture" của Huyndai. Tucson đã nhanh chóng trở thành sản phẩm nổi tiếng của hãng.
     Tesla Model S: Trái ngược hẳn với Honda Accord, Model S là dòng xe ít bị mất trộm nhất trong số các mẫu xe hiện nay. Một trong những lý do giải thích cho tình trạng này đó là nhu cầu của người dùng với mẫu xe này không cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-mau-xe-trom-cung-khong-muon-ngo-ngang-a48862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan