+Aa-
    Zalo

    9 "nam thanh nữ tú" thuê biệt thự tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra hành chính một căn biệt thự trên địa bàn thành phố Đà Lạt, cảnh sát đã phát hiện một nhóm thanh niên gồm 5 nam, 4 nữ có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Bất ngờ kiểm tra hành chính một căn biệt thự trên địa bàn thành phố Đà Lạt, cảnh sát đã phát hiện một nhóm thanh niên gồm 5 nam, 4 nữ có biểu hiện sử dụng ma túy và thuốc lắc.

    Ngày 24/4, Công an thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã lấy lời khai của một nhóm nam nữ thanh niên để làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Phát hiện 9 "nam thanh nữ tú" sử dụng ma túy trong căn biệt thự. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo đó, vào khoảng 23h ngày 23/4, Đội CSĐT tội phạm về ma túy đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Lạt và Công an phường 9 bất ngờ kiểm tra hành chính một căn biệt thự trên đường Trạng Trình, thành phố Đà Lạt. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm thanh niên, gồm 5 nam và 4 nữ, có tuổi đời từ 20 tới 29 tuổi, đều ngụ tại thành phố Đà Lạt và các huyện lân cận và 1 đối tượng khoảng 50 tuổi có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp và thuốc lắc.

    Nhóm đối tượng này khai nhận đã sử dụng ma túy để mừng sinh nhật một người bạn trong nhóm.

    Tại hiện trường, Công an thu giữ một đĩa sứ có chứa chất ma túy, thuốc lắc cùng hệ thống đèn led, loa… để các đối tượng sử dụng tăng kích thích khi dùng chất ma tuý.

    Các đối tượng khai nhận sử dụng ma túy để mừng sinh nhật một người bạn trong nhóm. Ảnh: Công an Nhân dân

    Được biết, căn biệt thự trên của một người có hộ khẩu tại TP.HCM cho một người đàn ông trên thành phố Đà Lạt thuê lại thời gian gần đây.

    Hiện Công an thành phố Đà Lạt đang khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-nam-thanh-nu-tu-thue-biet-thu-to-chuc-tiec-ma-tuy-mung-sinh-nhat-a320887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan