+Aa-
    Zalo

    9 tháng 2014, tín dụng VietinBank tăng trưởng 7\%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù bối cảnh kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn, tính đến 30/9/2014, dư nợ tín dụng của VietinBank vẫn đạt 491 nghìn tỷ đồng, tăng 7\% so với đầu năm.

    (ĐSPL) - Mặc dù bối cảnh kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn, tính đến 30/9/2014, dư nợ tín dụng của VietinBank vẫn đạt 491 nghìn tỷ đồng, tăng 7\% so với đầu năm.

    9 tháng năm 2014, mặc dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, bám sát định hướng, chỉ đạo của Chính phủNgân hàng Nhà nước, VietinBank đã liên tục điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vốn của doanh nghiệp (DN), chia sẻ và hỗ trợ DN sớm khôi phục và phát triển SXKD.

    Trong đó, VietinBank đã triển khai một số chương trình đặc thù áp dụng cho khách hàng mới với lãi suất ưu đãi tối thiểu 7,5\%/năm, các chương trình ưu đãi dành cho các lĩnh vực trồng trọt/chăn nuôi, thu mua, chế biến nông sản, vay vốn du học, vay mua nhà dự án… Thực tế, các chương trình tín dụng của VietinBank đã nhận được ý kiến phản hồi tích cực, được đánh giá cao về kết quả triển khai từ phía cộng đồng các doanh nghiệp trong thời gian qua.

    Tín dụng của VietinBank trong 9 tháng 2014 tăng trưởng 7\%

    VietinBank đã và đang tích cực đẩy mạnh kết nối với doanh nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, thúc đẩy phát triển kinh tế (ảnh minh họa).

    Cũng trong 9 tháng đầu năm 2014, VietinBank đã cho ra thị trường các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng như: “Cho vay vốn lưu động bằng VNĐ tham chiếu lãi suất USD”, “Cho vay doanh nghiệp để mua ô tô”, Cơ chế đặc thù đối với các doanh nghiệp xuất khẩu tốt tại làng nghề dệt nhuộm thuộc tỉnh Thái Bình, “Tiền gửi có kỳ hạn online”, “Cấu trúc ngoại tệ”, “Cho vay đối với lĩnh vực Thủy sản theo Nghị định số 67/2014/NĐ-CP ngày 07/07/2014 của Chính phủ…

    Tín dụng của VietinBank trong 9 tháng 2014 tăng trưởng 7\%

    VietinBank luôn chú trọng công tác chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp (Ảnh minh họa)

    Triển khai Chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp nhằm gắn kết cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và ngân hàng, thu được sự ủng hộ mạnh mẽ tại các thành phố lớn như TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với các lĩnh vực nhiều tiềm năng như nông nghiệp, thủy sản, VietinBank đã triển khai cho vay trong lĩnh vực thủy sản theo Nghị định số 67/2014/NĐ-CP, cho vay giảm tổn thất trong nông nghiệp theo Quyết định 68/2013/QĐ-TTg, cho vay thu mua tạm trữ lúa gạo hè thu/đông xuân hàng năm…

    Tuy chú trọng tăng trưởng tín dụng nhưng VietinBank vẫn đảm bảo kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng. Thực hiện phân loại nợ và trích lập DPRR theo Thông tư 02/2013/NHNN và Thông tư 09/2014/NHNN của NHNN, tỷ lệ nợ xấu/dư nợ tín dụng tại thời điểm 30/9/2014 của VietinBank là 1,42\%.

    Trong 3 tháng cuối năm 2014, để đạt tăng trưởng tín dụng theo kế hoạch Đại hội đồng Cổ đông đã duyệt, VietinBank tập trung giữ vững thị phần với khách hàng truyền thống, khách hàng hiện hữu, SXKD hiệu quả; tăng cường tìm kiếm, thu hút thêm các khách hàng mới đạt mục tiêu tăng trưởng mạnh dư nợ đối với nhu cầu vay vốn phục vụ SXKD và tiêu dùng, chú trọng đẩy mạnh với những khách hàng nằm trong chuỗi cung ứng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ…

    Với những bước chuẩn bị kỹ càng và triển khai chuyển đổi mô hình khối KHDN, khối Bán lẻ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, VietinBank đã có những bước tiến đột phá trong phương thức bán hàng, tư vấn hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách hàng. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để VietinBank tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-thang-2014-tin-dung-vietinbank-tang-truong-7-a69564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan