+Aa-
    Zalo

    9X ĐH Nha Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp như mỹ nữ trong tranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh sinh năm 1999 tại ĐH Nha Trang gây chú ý cộng đồng mạng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp như mỹ nữ trong tranh, khiến người đối diện phải ngẩn ngơ, thương nhớ.

    Nữ sinh sinh năm 1999 tại ĐH Nha Trang gây chú ý cộng đồng mạng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp như mỹ nữ trong tranh, khiến người đối diện phải ngẩn ngơ, thương nhớ.

    Nguyễn Ngọc Phương Hà (sinh năm 1999), hiện đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Nha Trang đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp như mỹ nhữ trong tranh, khiến người đối diện phải ngẩn ngơ, thương nhớ.

    Không chỉ được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, 9X ĐH Nha Trang còn có thành tích học tập đáng nể, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. 

    Phương Hà từng đạt Giải khuyến khích cuộc thi Học sinh Giỏi cấp tỉnh môn Địa Lý năm lớp 11 và lớp 12. Đồng thời, cô giành giải Nhất cuộc thi hát tiếng Anh Sing Your Soul do khoa Ngoại Ngữ, trường ĐH Nha Trang tổ chức.

    Nữ sinh ĐH Nha Trang cho biết, bản thân cô thích du lịch, ca hát và thiết kế đồ họa. Ngoài thời gian dành cho việc học ở trường, cô cũng đảm nhận vị trí thiết kế cho một hệ thống cửa hàng mỹ phẩm ở Nha Trang.

    Bất ngờ nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, nữ sinh 9X không cảm thấy phiền phức hay áp lực, mà cô thấy vui nhiều hơn vì có thể quen với nhiều người bạn mới từ khắp mọi nơi. 

    Bên cạnh đó, sự quan tâm của mọi người cũng chính là động lực để Phương Hà ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

    Chia sẻ về dự định tương lai, Phương Hà muốn phát triển bản thân theo hướng kinh doanh và người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Hà cũng như nhen nhóm ý định vào TP.HCM để có thể tìm kiếm nhiều cơ hội làm mẫu ảnh.

    Thời điểm hiện tại, Hà dành nhiều thời gian cho việc học và trau dồi bản thân mình càng hoàn thiện.

    Trước đó, Võ Lê Tố Uyên (sinh năm 2000, quê Đắk Lắk) hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh nhà hàng khách sạn, trường ĐH Tôn Đức Thắng cũng khiến dân tình chao đảo vì có nét đẹp và thần thái cuốn hút như diễn viên Hoa ngữ, khiến người đối diện khó lòng rời mắt. 

    Tố Uyên được nhiều người biết đến với hình ảnh một cô gái xinh xắn, luôn tràn đầy năng lượng tích cực và biết cách làm cho cuộc sống của mình tốt lên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-dh-nha-trang-so-huu-nhan-sac-xinh-dep-nhu-my-nu-trong-tranh-a350979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan