+Aa-
    Zalo

    9X điển trai vẽ tranh đẹp như ảnh chụp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được đông đảo giới trẻ đam mê Mỹ Thuật biết đến với những tác phẩm tranh vẽ sống động như thật. Chàng trai 9X có nickname Bằng Max khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Được đông đảo giới trẻ đam mê Mỹ Thuật biết đến với những tác phẩm tranh vẽ sống động như thật. Chàng trai 9X có nickname Bằng Max khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đó là chàng trai Nguyễn Hoàng Thanh (có biệt danh là Bằng Max), sinh năm 1993 lớn lên từ miền quê Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hoàng Thanh hiện là sinh viên năm 4 chuyên ngành Thiết kế đồ họa, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

    “Biết vẽ trước khi biết viết”

    Hoàng Thanh cho biết, ngay từ nhỏ chàng trai 9X này đã mê vẽ tranh “Mẹ vẫn cười mỗi khi nhắc lại chuyện hồi bé của mình lấy bút của anh chị vẽ kín bốn bức tường, mọi người thường đùa “Biết vẽ trước khi biết viết”, Hoàng Thanh chia sẻ.

    Chàng trai trẻ 9X mê tranh từ hồi còn nhỏ.

    Và càng lớn lên thì niềm đam mê hội họa càng thôi thúc chàng trai miền quê quyết tâm học họa cho bằng được. “Cuối năm cấp 3 mình bắt đầu tìm đến học một lớp luyện thi ở trung tâm thành phố để học vẽ và luyện thi vào trường mỹ thuật. Vì lớp học cách nhà hơi xa nên tan giờ học buổi trưa ở trường mình lại cặm cụi đạp xe 20 km nữa để tới lớp học vẽ”.

    Dù mệt, có những hôm cơm không kịp ăn nhưng cậu bạn 9X đã luôn cố gắng để có thể thi đỗ trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

    Xem video tham khảo: 

    Trầm trồ trước tài năng vẽ tranh chỉ với đôi bàn tay

    Về hoàn cảnh gia đình mình, cậu bạn cũng trải lòng: “Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi lên Thủ đô theo học mình đã cố gắng làm thêm đủ nghề từ bưng bê quán xá đến ngồi làm mẫu vẽ…”.

    9X điển trai mở lớp dạy vẽ từ năm nhất đại học

    Đến cuối năm nhất đại học, với vốn hiểu biết vẽ vốn có cùng kiến thức được học trên giảng đường cậu bạn nhận gia sư cho một vài em, từ đó chắt bóp dành dụm được một khoản nho nhỏ mở lớp dạy học có tên “Trung tâm Mỹ thuật Bằng Max”.

    “Tiếng lành thì đồn xa”, từ năm thứ hai đại học đến nay, Thanh đã mạnh dạn mở rộng quy mô lớp học và nhiều học sinh tham gia. Có những thời điểm, lớp dạy vẽ của Thanh lên tới hơn 200 học sinh.

    Niềm đam mê hội họa đã thôi thúc Thanh học hỏi và tự nghiên cứu mày mò để tạo chất riêng có cho tác phẩm nghệ thuật mà mình thể hiện.

    “Vì là thầy giáo trẻ nên lên lớp lúc nào cũng vui, học sinh cũng cùng chạc tuổi mình nên khi truyền đạt cả thầy và trò có vẻ dễ hiểu hơn”, Thanh chia sẻ.

    Cậu bạn còn mở lớp dạy thêm màu nước, chân dung truyền thần, tranh sơn dầu ngoài ra cậu bạn cũng nhận những công trình thiết kế nội thất, tranh tường nên mức thu nhập hiện tại của 9X ở mức khá.

    Nói về dự định trong tương lai, cậu bạn 9X cho biết thêm: “Mình muốn cho ra đời những tác phẩm đẹp hơn, lạ hơn rồi mở phòng tranh, mở quán cà phê nghệ thuật”.

    Ngắm một số tác phẩm tranh vẽ đẹp như ảnh chụp của Bằng Max:

    Chàng trai vẽ bức chân dung truyền thần sơn màu về hot girl Chi Pu.

    Sản phẩm hoàn thiện sống động như ảnh chụp.

    Chàng trai đang trong quá trình hoàn thiện tranh 3D.


    Nếu thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ đây là ảnh chụp, tuy nhiên đây là tranh vẽ 3D do Bằng Max thực hiện.

    Tác phẩm chân dung độc đáo trên móng tay.

    Tác phẩm tranh chân dung trên ly cà phê sữa.

    Lớp học vẽ của thầy giáo trẻ 9X luôn thu hút nhiều học viên theo học.

    Ảnh: NVCC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-dien-trai-ve-tranh-dep-nhu-anh-chup-a83842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan