+Aa-
    Zalo

    9X Sài thành có biệt tài vẽ tranh bằng tương ớt, trái mồng tơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Hoàng Đức gây chú ý với khả năng tạo ra những bức tranh biểu cảm từ chất liệu cà phê, kem, quả mồng tơi, tàn thuốc lá...

    9X Trần Hoàng Đức gây chú ý với khả năng tạo ra những bức tranh biểu cảm từ chất liệu cà phê, kem, quả mồng tơi, tàn thuốc lá...

    Bắt đầu vẽ tranh từ khi thi vào khoa Thiết kế đồ họa, Đại học Tôn Đức Thắng, Trần Hoàng Đức (sinh năm 1994) nhận ra mình có năng khiếu với lĩnh vực này. Từ những bức tranh bằng bút chì, cậu nhanh chóng tìm đến phong cách hội họa đa chất liệu. Trong ảnh là tác phẩm chim sẻ về tổ được Đức vẽ hoàn toàn bằng một que kem chocolate.

    Những chất liệu được Đức sử dụng hường rất gần gũi với đời sống hàng ngày. Cậu thực hiện bức tranh hoa hồng này trong khoảng 2 tiếng, sau khi ra lang thang bờ giậu tìm hái quả mồng tơi.

    Chim bói cá làm từ cafe.

    Tác phẩm "song ngư" được Đức vẽ bằng... tương ớt. Cậu chia sẻ, đây là tác phẩm duy nhất không thể bảo quản vì để lâu, tương ớt sẽ bị hỏng.

    Chim hồng hạc được vẽ bằng sáp nến.

    Bức tranh từ tàn thuốc lá với thông điệp: "Thuốc lá là hiện thân của thần chết".

    Tranh thiếu nữ với chất liệu than củi.

    Chân dung Bác Hồ được sáng tạo bằng băng dính. Đây là tác phẩm mở màn cho loạt tranh vẽ đa chất liệu của Hoàng Đức. Tác giả 9X cho biết, bức tranh này đã được một họa sĩ nước ngoài thực hiện từ trước. Sau đó, cậu vẽ lại thành công và nảy ra câu hỏi: "Tại sao mình không tạo ra những bức tranh với chất liệu độc đáo hơn?".

    Với đam mê sáng tạo không ngừng, Trần Hoàng Đức đang ấp ủ nhiều dự án cá nhân về lĩnh vực mỹ thuật sáng tạo. Sắp tới cậu dự định làm một clip vẽ tranh bằng chất liệu đặc biệt, khi vẽ xong đốt hoặc hơ lên lửa sẽ hiện ra tranh.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]JP9aWQzbul[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-sai-thanh-co-biet-tai-ve-tranh-bang-tuong-ot-trai-mong-toi-a108109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.