+Aa-
    Zalo

    9X thu nhập 9 con số nhờ kinh doanh online - Chọn lối đi riêng để thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần đây, kinh doanh là lĩnh vực được giới trẻ lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt, kinh doanh online cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0 đã tạo ra 1 làn sóng mới thu hút rất nhiều các bạn trẻ trong đó có cô nàng 9x Tường Vi.

    Nhắc đến kinh doanh online về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì có lẽ rất nhiều người kinh doanh và khách hàng đã khá quen thuộc cái tên Tường Vi với những câu chuyện kinh doanh đầy khó khăn để chinh phục niềm tin của mọi khách hàng. 

    image1 1
    Tường Vi Giám đốc thương hiệu 

    Tường Vi (Thanh Huế) sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng với đam mê kinh doanh và quyết tâm khởi nghiệp nên chị luôn muốn xây dựng cho mình một hình mẫu lí tưởng của người phụ nữ thành đạt. Ngay từ thời sinh viên chị đã đi làm thêm và khởi đầu kinh doanh. 

    “Khi sinh viên mình cũng đi làm thêm để phụ giúp bố mẹ và cũng để ra được một chút vốn nho nhỏ. Đến năm 3 mình bắt tay vào công việc kinh doanh. Mình chọn kinh doanh online vì không cần bỏ quá nhiều vốn và không tốn chi phí nào cả. Sản phẩm đầu tiên kinh doanh của mình là phụ kiện, quần áo, túi xách. Và sau 1 thời gian thì mình chuyển sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vì cơ duyên mình gặp một chị làm trong lĩnh vực này và nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường. 

    Thời gian đầu chuyển hướng sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mình khá bỡ ngỡ vì thực sự trên thị trường chưa phát triển online về lĩnh vực này nhiều. Và lo sợ lớn nhất là sản phẩm mình chọn có thực sự tốt và chất lượng, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ hay không. Vậy nên khâu lựa chọn công ty hợp tác và sản phẩm kinh doanh được mình đặt lên hàng đầu. Và đó cũng là tiền đề để xây dựng thương hiệu và uy tín của mình cho đến tận bây giờ. “

    Sau khi tốt nghiệp đại học, bạn bè của chị phân tán khắp nơi. Người về quê, người ở lại thành phố xin việc. Còn với Tường Vi lại khác, cô tiếp tục lựa chọn ở lại thủ đô và phát triển kinh doanh online “may mắn quá, mình có cái nghề từ trước rồi” – Chị cười chia sẻ. 

    image3

    Một năm sau trong lúc sự nghiệp đang phát triển thì chị quyết định lập gia đình và sinh bé đầu lòng. Đây cũng là bước ngoặt lớn của chị khi quyết định hợp tác cùng Công ty Cổ Phần G24. 

    “Trong thời gian kinh doanh sản phẩm của G24 mình vô cùng tin tưởng sản phẩm vì nó chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Bé nhà mình sinh ra chỉ được 2,6kg và thời điểm con được 4 tháng tuổi bé có dấu hiệu ho và mình đã cho con sử dụng sản phẩm Cao lá thường xuân tỏi đen chanh đào. Mình cho con uống đều mỗi khi thời tiết thay để tăng sức đề kháng. Đến nay con cũng gần 3 tuổi rồi và trộm vía chưa 1 lần phải sử dụng đến kháng sinh hay phải đi bệnh viện” – Chị vui vẻ cho hay. 

    Tường Vi nhớ lại: “Thời đầu kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thực sự mình rất stress. Vì khi đó sản phẩm chăm sóc sức khỏe chưa được phát triển nhiều trên kênh online. Bạn bè và mọi người xung quanh nghĩ mình tham gia đa cấp rồi lừa đảo, điều tiếng xung quanh mình rất nhiều. Đã từng có giai đoạn mình bị khủng hoảng tinh thần và thực sự muốn từ bỏ. Nhưng trong thâm tâm mình nghĩ mình thực sự yêu thích công việc này. Nếu giờ mình sợ mà từ bỏ thì khác nào mình công nhận mọi điều tiếng không hay đó là đúng. Thay vì thế tại sao không làm tốt hơn để chứng tỏ bản thân mình có lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. 

    Công việc áp lực khiến mình dễ nản lòng. Vậy nên trong bất kì mọi việc mình làm đều có mục tiêu, kế hoạch cụ thể và bằng mọi cách phải thực hiện được mục tiêu. Để có được thành quả như hiện tại thì không thể không nhắc đến chồng và bố mẹ mình – những người đứng sau hỗ trợ và luôn tin tưởng, ủng hộ mình vô điều kiện.”

    image2
    Gala Vinh danh Nữ hoàng Online G24

    Sau 5 năm cố gắng, hiện tại Tường Vi đang giữ chức Giám Đốc Thương Hiệu của Công ty Cổ phần G24 Việt Nam. Với khả năng kinh doanh của bản thân cùng với những kinh nghiệm đúc rút trên thương trường, giờ đây chị đã có cho mình đội nhóm hàng trăm thành viên, hỗ trợ mọi người phát triển kinh doanh online và có thêm thu nhập, phát triển kinh tế. Đồng thời giúp đỡ hàng triệu khách hàng chủ động  bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    “ Khởi nghiệp là con đường đầy khó khăn và gian truân. Vì vậy khi có cơ hội thì hãy nắm bắt và quyết tâm thật lớn. Cơ hội sẽ chẳng thế đến với những người không biết nắm bắt và hời hợt với nó. Thanh xuân ngắn lắm, nên cứ làm những điều mình thích, làm những gì mình đam mê và tâm huyết. Hãy cống hiến và sống, làm việc hết mình để xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc để chạm tay vào ước mơ. Đừng lãng phí thời gian của bạn, vì thời gian trôi rất nhanh và chẳng thế quay trở lại, vì bố mẹ bạn, con cái bạn chẳng thể đợi chờ bạn. 

    Đặc biệt các bạn sinh viên, nếu yêu thích công việc gì đó, yêu thích kinh doanh như mình thì hãy chấp nhận mọi khó khăn thử thách, chuẩn bị hành trang để xây dựng ước mơ. Làm tốt những việc nhỏ thì mới có thể làm được việc lớn. Cứ gieo hạt tốt thì bạn sẽ nhận lại được “trái ngọt” – Tường Vi chia sẻ.

    image4
    Căn nhà của Tường Vi tại Hà Nội

    Ở tuổi 25, Tường Vi đã tự mua cho mình một căn hộ khang trang tại thủ đô Hà Nội bằng chính sự nỗ lực và cố gắng của mình. Cuộc sống của Tường Vi khá đủ đầy và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Có lẽ đó cũng là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ và cùng trang lứa. Đó cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói của chị “Kết quả và thành công sẽ là câu trả lời xứng đáng nhất cho mọi khó khăn bạn gặp phải trên con đường khởi nghiệp.”

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-thu-nhap-9-con-so-nho-kinh-doanh-online-chon-loi-di-rieng-de-thanh-cong-a510767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.