+Aa-
    Zalo

    Á hậu 4 bức xúc vì không được đồng hành cùng Thuỳ Tiên, BTC Miss Grand International nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức (BTC) Miss Grand International mới đây đã chính thức lên tiếng về việc Á hậu không được đồng hành cùng Hoa hậu Thùy Tiên sau chung kết.

    Sau đêm chung kế Miss Grand International, Á hậu 4 Jeanè Van Dam (đại diện Nam Phi) đã lên tiếng bày tỏ bức xúc vì không được đồng hành cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên. Trước thông tin này, phía ban tổ chức (BTC) Miss Grand International đã chính thức lên tiếng giải thích. 

    Trong đó, người đứng đầu tổ chức cuộc thi, ông Nawat Itsaragrisil cho biết BTC không có kế hoạch hoạt động dành cho các á hậu mà chỉ lên lịch làm việc, giao lưu với truyền thông cho tân Hoa hậu Thùy Tiên.

    miss grand international 1
     Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng 3 Á hậu tiếp tục tham gia hoạt động tại Thái Lan sau đêm chung kế Miss Grand International.

    Nói về việc 3 Á hậu còn lại vẫn tham gia các buổi giao lưu cùng Thùy Tiên, ông Nawat Itsaragrisil khẳng định đó là kế hoạch cá nhân của họ vì họ vẫn còn ở lại Thái Lan. Chủ tịch Miss Grand International chia sẻ: "Sau chung kết, tất cả thí sinh đều check-out. Cuộc thi đã kết thúc. Chúng tôi không còn trách nhiệm nữa. Chúng tôi không yêu cầu ai ở lại Bangkok. Người đẹp Nam Phi có lịch về nước ngay sau đó, nên cô ấy về. Nếu muốn, cô ấy có thể ở lại. Đó là kế hoạch cá nhân. Tôi không hiểu các bạn đang bàn tán điều gì".

    Ông Nawat Itsaragrisil cho biết thêm rằng 3 Á hậu đến từ Ecuador, Brazil, Puerto Rico đều rời khỏi khách sạn của BTC và tự thuê nơi ở khác. Ông nói: "Tất cả phụ thuộc vào vé máy bay của các bạn".

    a hau nam phi1
    Á hậu 4 Jeanè Van Dam. 

    Sau lời giải thích trên, Á hậu Nam Phi cũng đã có phản hồi trên trang mạng xã hội cá nhân. Trong đó, cô viết: "Tôi muốn cảm ơn tổ chức Miss Grand International và ông Nawat Itsaragrisil đã làm rõ hiểu lầm. Tôi rất vui khi được dùng danh hiệu á hậu 4 của mình để tiếp tục làm việc, góp phần phát triển một xã hội hòa bình hơn".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-4-buc-xuc-vi-khong-duoc-dong-hanh-cung-thuy-tien-btc-miss-grand-international-noi-gi-a521946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan