+Aa-
    Zalo

    Á hậu Diễm Trang cùng Nguyên Khang truyền đam mê cho giới trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MC Nguyên Khang và Diễm Trang cũng chính là 2 đại sứ của chương trình VNU Will Run – Đường chạy Nghị Lực 2014.

    (ĐSPL) - Sáng ngày 13/12 MC Nguyên Khang cùng Á hậu Diễm Trang đã tham gia phát động chương trình VNU Will Run – Đường chạy Nghị Lực 2014 tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên 227 Nguyễn Văn Cừ Q5. MC Nguyên Khang và Diễm Trang cũng chính là 2 đại sứ của chương trình lần này.

    Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Lâm Diễm Trang – cựu sinh viên trường Đại học Quốc Tế - ĐH Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Mình, và MC Nguyên Khang, cựu sinh viên trường ĐH Bách Khoa. Các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu trực tiếp và lắng nghe những lời chia sẻ chân tình từ hai đại sứ.

    MC Nguyên Khang bộc bạch “Điều làm Khang tự hào nhất về mình chính là nghị lực của bản thân. Khang bắt đầu sự nghiệp từ con số 0 và ngày hôm nay có được những thành công của mình. Tuy nhiên con đường của Khang không toàn màu hồng mà đầy chông gai và thử thách.

    Nguyên Khang không phải là người có duyên ăn nói nếu không nói là vô duyên. Tuy nhiên bằng cố gắng Khang đã học cách phát âm, học hỏi cách giao tiếp để ăn nói có duyên hơn. Bắt đầu nghề MC bằng những chương trình nhỏ để chứng tỏ bản thân và tìm kiếm cho mình cơ hội đến với những sân khấu lớn hơn.”

    Cũng tại cuộc giao lưu lần này MC Nguyên Khang cũng tiết lộ niềm vui của anh khi em gái của Khang cũng vừa tốt nghiệp đại học ở Mỹ và nhận được 4 suất học bổng khác.

    Nguyên Khang cũng có có lời khuyên đến các bạn sinh viên rằng hãy luôn giữ vững ý chí, cho dù hoàn cảnh như thế nào, mới có thể thành công và đạt được điều mình mong muốn.

    Những câu chuyện từ chính cuộc đời của MC Nguyên Khang cũng đã gây được sự đồng cảm từ chính các bạn sinh viên vì nỗ lực vươn lên từ khó khăn để có được những thành công như ngày hôm nay.

    Á hậu Diễm Trang thì chia sẻ về những khó khăn trong quá trình khẳng định mình. Bắt đầu từ danh hiệu Miss Teen 2010, rồi Nữ hoàng cà phê 2013 cho đến vị trí Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng tỏ cho mọi người rằng, mọi thành công đều phải được bắt đầu từ ý chí.

    Ngoài những chia sẻ hết sức chân tình từ hai đại sứ, các bạn sinh viên tham gia Ngày hội thông tin đã có cơ hội được cùng Á hậu Diễm Trang và MC Nguyên Khang hòa mình vào vũ điệu Zumba sôi động trên sân khấu hay màn ứng khẩu thành thơ đầy vui nhộn mang lại không khí vui tươi cho ngày phát động đường chạy nghị lực Will Run 2014.

    Đường chạy Nghị lực 2014 – hoạt động ý nghĩa kỉ niệm 20 năm hình thành và phát triển ĐHQG TP.HCM sẽ diễn ra vào sáng ngày 20/12 tại Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

    Đặc biệt bởi sự có mặt của các sinh viên, giảng viên và toàn thể các tình nguyện viên trên toàn thành phố tham dự, đường chạy với thể thức chạy đôi – các cặp chạy nắm tay nhau vượt qua chặng đường 5km qua 06 trạm tượng trưng cho 06 trường Đại học trực thuộc ĐHQG TP.HCM.

    Mỗi cặp chơi vượt qua các trạm sẽ nhận được bóng bay màu sắc để nhận được quà tặng từ chương trình. Ngoài ra, sự góp mặt của DJ cũng như các tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ đem đến cho sự kiện này thêm sôi động và đáng nhớ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của MC Nguyên Khang và Á hậu Diễm Trang:

    Photo by Nhân Võ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-diem-trang-cung-nguyen-khang-truyen-dam-me-cho-gioi-tre-a74070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan