+Aa-
    Zalo

    Á hậu doanh nhân Mai Vũ chắp cánh cho “Giấc mơ có thật”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 23/6, tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Trống Đồng Palace, số 72 Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra đám cưới tập thể "Giấc mơ có thật".

    Ngày 23/6, tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Trống Đồng Palace, số 72 Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra đám cưới tập thể "Giấc mơ có thật" dành cho 65 cặp đôi là người khuyết tật trên địa bàn thủ đô.

    Đám cưới tập thể lần thứ hai được tổ chức  do Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội đã phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức, đã mang lại cho 65 cặp đôi khoảnh khắc hạnh phúc thiêng liêng nhất trong cuộc đời mình.Mặc dù gọi là đám cưới tập thể nhưng đám cưới vẫn đầy đủ các nghi lễ như lễ ăn hỏi, trao quà, ảnh cưới…

    Những hình ảnh trang trọng trong lễ ăn hỏi.

    "Giấc mơ có thật” đã giúp những người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thực hiện được ước mơ bình dị mà bất cứ ai trong đời cũng có quyền và được quyền thực hiện, đó là tổ chức đám cưới và khoác lên mình bộ đồ cưới lộng lẫy, sánh bước cùng bạn đời.


    Những khoảnh khắc, những nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày cưới.

    Đúng như hình ảnh biết đến ngay từ những ngày đầu mới đăng quang Á hậu doanh nhân Mai Vũ luôn gắn mình với người đẹp thiện nguyện. Tôi biết đến chương trình này từ những khâu đầu chuẩn bị.Á hậu Mai Vũ đầu tiên đứng ở vai trò Đại diện truyền thông. Thế và rồi với tấm lòng hướng thiện, ở đâu có khó khăn cần giúp đỡ chị luôn sẵn sàng cố gắng hết sức mình. Chị không những có đóng góp chung (tài trợ 100 nồi cơm điện) cho chương trình đám cưới tập thể này thành công mà còn chung tay tìm kiếm và tài trợ cho bốn cặp đôi khuyết tật tại Ninh Bình quê hương cuả chị nói riêng  có cơ hội có mặt trong ngày vui này.

     Á hậu Mai Vũ chụp ảnh kỷ niệm cùng 65 cặp đôi

    Đáng chú ý nhất, mỗi cặp đôi sẽ còn nhận được quà tặng trong ngày cưới gồm: Một ảnh cưới phóng to + Album ảnh cưới, một nồi cơm điện, một bộ chăn ga gối, bó hoa cưới, một quạt điện cùng 2.000.000 VNĐ”.

    Dưới đây là một vài hình ảnh của Á hậu Doanh nhân Mai Vũ trong sự kiện vừa qua.

    Á hậu chụp ảnh cùng chị Trần Thị Tuyết Mai CT HĐQT Cty CP ADT Quốc Tế người đồng hành cùng Á hậu (Áo dài xanh cách tân)

    Á hậu Mai Vũ chụp ảnh cùng NTK Nguyễn Hang Áo dài Sen Mùa Đông
    Vợ chồng anh chị Lê Xuân Hiệp đồng hành cùng Á Hậu trong chương trình.

    Đám cưới tập thể khép lại không còn là niềm hạnh phúc riêng của các cặp đôi nữa, chúng tôi những người có mặt ở đó thầm cảm ơn ban tổ chức chương trình mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hy vọng nó có sức lan tỏa rộng lớn để “Giấc mơ có thật” diễn ra thường niên.

    Tuyết Võ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-doanh-nhan-mai-vu-chap-canh-cho-giac-mo-co-that-a281031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan