+Aa-
    Zalo

    Bùi Phi Hùng - Người mang phong vị biển cả đến với thủ phủ Tây Nguyên

    (ĐS&PL) - Tiếp nối thành công của hệ thống “Bếp nhà phong vị” đặc trưng truyền thống dân tộc với thông điệp nhân văn, chúng tôi lại bắt gặp anh - chàng trai 9X Bùi Phi Hùng lại một lần nữa ghi điểm với thực khách Tây Nguyên khi mang hương vị biển cả tươi ngon đến với vùng núi rừng bạt ngàn, hùng vĩ.

    Sau 13 năm gắn bó dịch vụ ăn uống tại phố biển Nha Trang, với tình yêu dành cho ẩm thực và sự gắn kết tâm tình với mảnh đất núi rừng chân chất, mộc mạc, chàng trai 9X của chúng ta - Bùi Phi Hùng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã biến giấc mơ đưa phong vị biển cả về với Thủ phủ Tây Nguyên thành hiện thực.

    bui phi hung nguoi mang phong vi bien ca den voi thu phu tay nguyen1

    Vừa qua, ngày 01/09 anh Bùi Phi Hùng vừa khai trương nhà hàng hải sản Hương Cảng 79 và đón nhận được rất nhiều lời chúc mừng đầy phấn khởi của khách hàng và bạn bè anh em gần xa. Đây cũng là một trong những bước tiến mới trên hành trình cống hiến cho ngành ẩm thực Tây Nguyên nói riêng và thị trường ẩm thực Việt Nam nói chung.

    Sự kiện khai trương của Hương Cảng 79 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương và du khách, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và đối tác kinh doanh.

    Dù mới khai trương và đi vào hoạt động nhưng Hương Cảng 79 thực sự đã gây thương nhớ cho thực khách nơi đây bởi chất lượng cùng hương vị đỉnh cao. Đặc biệt đặc sản cá tự nhiên từ rạn biển Khánh Hòa luôn giữ trọn nét tươi ngon và tinh túy của nguyên liệu trong từng món ăn. Mỗi món ăn được đưa đến bàn thực khách đều được qua nhiều quy trình chọn lọc và chế biến đầy tỉ mỉ và phức tạp.

    bui phi hung nguoi mang phong vi bien ca den voi thu phu tay nguyen2

    Là một người có niềm đam mê ẩm thực và theo đuổi công việc kinh doanh trong lĩnh vực này đã 13 năm, Hương Cảng 79 được Bùi Phi Hùng gửi trọn tâm huyết, hi vọng về một điểm nhấn ẩm thực trứ danh đầy ấn tượng.

    Anh tâm sự: “Tôi đã ấp ủ dự định về Hương Cảng 79 trong rất nhiều năm, luôn trăn trở làm thế nào để thực khách có thể có cảm giác như đang ngồi ăn hải sản tại một vùng cảng biển, thế là tôi dựng lên những khoảng nước xung quanh, tiến hành thiết kế những con thuyền, thiết kế bàn ghế bên trong thuyền, tất cả đều là làm lần đầu, rất nhiều khó khăn, may mắn với sự hợp tác và nhiệt huyết của tất cả mọi người, mô hình đã thành sự thật.

    Sau khi Bếp nhà Phong Vị đi vào ổn định, tôi mới chọn thời điểm thích hợp cho sự ra mắt của Hương Cảng 79. Tôi cùng đội ngũ đầu bếp mong muốn mang lại một địa điểm thưởng thức hải sản ưng ý, hoàn hảo cho mọi khách hàng, vì thế tôi đầu tư thời gian, kiến thức và chỉn chu tất cả các khâu chuẩn bị, lên món, phục vụ… dần hoàn thiện mình theo tâm lý khách hàng”.

    bui phi hung nguoi mang phong vi bien ca den voi thu phu tay nguyen3

    Hương Cảng 79 với thế mạnh cá đánh bắt tự nhiên từ vùng biển Khánh Hòa, điều mà bạn khó tìm thấy ở các nhà hàng hải sản khác tại thủ phủ Tây Nguyên, đã mang đến những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực.

    Những loại cá rạn biển đủ màu sắc này hoàn toàn tự nhiên, không thể nuôi trồng được, nay đã có thể phục vụ thực khách như: cá mó xanh, cá tắc kè, cá gáy, cá sơn găng, cá nang heo... Những cái tên có lẽ khá xa lạ với thực đơn hải sản của mọi người, menu tại đây rất đa dạng với số lượng món ăn lên đến gần 100 món hải sản Á – Âu.

    Đặc biệt, thực khác sẽ được tự tay lựa chọn nguyên liệu hải sản tươi sống tại quầy hải sản. Sau đó đầu bếp sẽ chế biến thành món ăn mà bạn yêu thích theo yêu cầu. Các đầu bếp tại đây được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp cùng bàn tay tài hoa. Họ dùng cả sự tâm huyết và lòng yêu nghề để tạo nên những món ăn mang hương vị rất riêng biệt. Mỗi món ăn đều chứa đựng câu chuyện riêng của người nấu. Và đó cũng chính là lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến với người dùng.

    bui phi hung nguoi mang phong vi bien ca den voi thu phu tay nguyen4

    Thưởng thức muôn vàn mỹ vị "biển cả" bên khung cảnh yên bình của núi rừng

    Nhiều thực khách không thể quên được hương vị ẩm thực tại Hương Cảng 79. Bởi vì nó rất đặc biệt? Hay vì nó được đặt tại một khung cảnh đặc biệt? Mong muốn đưa thực khách lênh đênh trên thuyền thưởng thức cá đánh bắt tự nhiên ngay giữa thành phố.

    Nhà hàng hải sản Hương Cảng 79 nằm trên con đường Nguyễn Khuyến – con đường được ví như con đường ẩm thực sôi động nhất thành phố Buôn Mê Thuột. Khi dùng bữa tại đây, thực khách như được ngồi trên một bến cảng xinh đẹp đầy yên bình. Để rồi nghe lòng trầm lắng lại về nơi miền biển rất xa xôi. Giây phút đó như cô đọng hương vị của món ăn tạo thành hình hài. Vô thức in sâu vào tâm trí, vào trái tim, vào kí ức…

    bui phi hung nguoi mang phong vi bien ca den voi thu phu tay nguyen5

    Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu không gian cực kỳ rộng lớn và số lượng bàn đủ cho 300 thực khách. Nhà hàng còn ghi đậm dấu ấn với người dùng bởi kiến trúc mang nét bình dị như làng chài Việt Nam pha trộn hài hòa với phong cách kiến trúc tân thời Á – Âu.

    Phong cách chuyên nghiệp

    Chất lượng món ăn là yếu tố quyết định thực khách sẽ tiếp tục quay lại với nhà hàng. Nhưng phong cách phục vụ chính là điều khiến họ sẵn sàng bỏ qua những sai sót nhỏ để dùng bữa tại nhà hàng với tâm trạng tốt nhất. Chính vì thế Hương Cảng 79 luôn được nhiều thực khách yêu mến và ủng hộ nhờ hương vị đỉnh cao cùng với sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ nhà hàng. Nhân viên ở đây được đánh giá là luôn vui vẻ, lịch sự, nhiệt tình đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, đảm bảo cho bữa ăn của khách hàng luôn được diễn ra hoàn hảo và thoải mái nhất. 

    bui phi hung nguoi mang phong vi bien ca den voi thu phu tay nguyen6

    Hương Cảng 79 không chỉ là một địa điểm ẩm thực nổi bật, mà còn là một không gian tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tận hưởng ẩm thực tại Tây Nguyên. Không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây giúp thực khách cảm thấy như đang tận hưởng một bữa tiệc biển cả đầy hấp dẫn.

    Không chỉ đơn thuần là một nhà hàng, Hương Cảng 79 còn là một phần của hành trình phát triển vùng đất Tây Nguyên. Chàng trai 9X - Bùi Phi Hùng của chúng ta hy vọng rằng qua dịch vụ kinh doanh của nhà hàng, anh có thể góp phần thúc đẩy du lịch và ẩm thực độc đáo của vùng, giúp nâng cao đời sống của người dân địa phương và mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.

    Với tầm nhìn, đam mê và sự kiên nhẫn của mình, Bùi Phi Hùng đã biến một phần của biển cả thành hiện thực tại Tây Nguyên. Nhà hàng Hương Cảng 79 chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho tất cả những ai muốn khám phá phong vị biển cả tại trung tâm Tây Nguyên.

    Thông tin:

    Nhà hàng Hương Cảng 79

    45 Nguyễn Khuyến - Tp Buôn Ma Thuột

    Hotline: 0898.42.4747

    CKSH: 0947.47.5885 - Mr Bùi Phi Hùng

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-phi-hung-nguoi-mang-phong-vi-bien-ca-den-voi-thu-phu-tay-nguyen-a590844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan