+Aa-
    Zalo

    Á hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới khoe vẻ đẹp mong manh với váy trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Việt khoe vẻ đẹp mong manh, căng tràn sức sống trong những bộ váy lấy tông trắng làm chủ đạo.

    “Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Việt khoe vẻ đẹp mong manh, căng tràn sức sống trong những bộ váy lấy tông trắng làm chủ đạo.

    Trong bộ ảnh mới vừa được công bố, Á hậu 1 Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017 - Bella Mai chọn cho mình 3 mẫu váy trắng tuy kiểu dáng, hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn giúp cô toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

    Bella Mai được mọi người biết đến sau khi đảm nhận thành công vai nữ chính An Nhiên trong bộ phim “Mùa oải hương năm ấy”. Từ đó, cô liên tục được các Đạo diễn và nhà sản xuất phim chú ý đến và mời tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh.

    Hiện tại, Bella Mai đang tham gia bộ phim điện ảnh mang tựa đề “Đích tôn độc đắc”. Đây là một bộ phim của Đạo diễn Trần Ngọc Giàu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Danh hài Hoài Linh, danh hài Tấn Beo, diễn viên Thân Thuý Hà, diễn viên Hứa Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Xuân Nghị, Lê Lộc,…sẽ công chiếu dịp Tết 2018 này.

    Trong phim, Bella Mai là con gái của danh hài Tấn Beo. Cô gái thôn quê mộc mạc này đã có một chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần thú vị và hài hước với chàng trai Hứa Minh Đạt.

    Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, cô sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi. Tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, Bella Mai là cái tên được lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

    Không nóng vội, với quan niệm chậm mà chắc, gương mặt diễn viên khả ái này từng bứơc chinh phục khán giả bằng nhiều số phận qua các bộ phim "Săn đàn ông" của đạo diễn Võ Quốc Thành, các phim truyền hình đã phát sóng như: "Đường chân trời" của đạo diễn Minh Trương, "Trả giá" đạo diễn Đinh Đức Liêm, "Hương quê" của Nguyễn Duy Linh, "Gỡ rối tơ lòng" của Xuân Cường…

    Vừa qua, Bella Mai bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017 và đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi.

    Dù không có nhiều kinh nghiệm khi “chinh chiến” đấu trường nhan sắc, đặc biệt là những cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế nhưng nhờ sự quyết tâm và cố gắng hết mình, Bella Mai đã gặt hái được thành công hơn mong đợi.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-du-lich-hoan-vu-the-gioi-khoe-ve-dep-mong-manh-voi-vay-trang-a208389.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan