+Aa-
    Zalo

    Á hậu Kiều Loan lên tiếng chuyện "hỏi khó" Mai Ngô tại Miss Grand Vietnam 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đã lên tiếng đính chính sau khi cô bị một số cư dân mạng cho rằng đã cố tình đặt câu hỏi khó cho thí sinh Mai Ngô tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

    Ngày 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã diễn ra tại TP. HCM. Chủ nhân của vương miện "The Wings of Beauty" thuộc về cô gái Đoàn Thiên Ân. Các giải Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3, Á hậu 4 lần lượt thuộc về Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Mai Ngô.

    Tuy nhiên, sự quan tâm của khán giả không chỉ dành cho tân Hoa hậu mà còn đổ dồn về Á hậu 4 Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô).

    a hau kieu loan len tieng chuyen hoi kho mai ngo tai miss grand vietnam 2022 1
    Mai Ngô nhận danh hiệu Á hậu 4 tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 

    Trong phần thi ứng xử của top 5, Mai Ngô nhận được câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

    Một số khán giả cho rằng, Mai Ngô tỏ ra lúng túng, trả lời vòng vo, không rõ ý mặc dù trước đó đã có phần thuyết trình về hòa bình ấn tượng. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng câu hỏi này cũng là một trong những lý do khiến người đẹp sinh năm 1995 chỉ dừng chân ở ngôi vị Á hậu 4.

    Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc, cho rằng câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan không mấy ăn nhập và làm khó thí sinh. Do đó đã có không ít cư dân mạng phản ứng, chỉ trích nữ giám khảo sinh năm 2000.

    a hau kieu loan len tieng chuyen hoi kho mai ngo tai miss grand vietnam 2022 2
    Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan. 

    Tối 2/10, Kiều Loan chính thức lên tiếng về vấn đề này. Cô cho biết danh sách câu hỏi phần thi ứng xử bao gồm 5 câu, tương ứng top 5 thí sinh sẽ tham gia phần thi ứng xử. Trong bình thăm có tên của tất cả giám khảo, thí sinh bốc trúng giám khảo nào thì người đó sẽ đọc câu hỏi theo thứ tự.

    "Nhiều giám khảo không được đặt câu hỏi do chỉ có 5 thí sinh. Các câu hỏi được đặt và thông qua bởi BTC cuộc thi và Ban cố vấn. Văn bản này được giữ kín đến phần thi ứng xử mới được giao đến ban giám khảo (BGK) để đặt cho thí sinh. 5 giám khảo (GK) sẽ được bốc thăm.

    GK được hỏi trước sẽ được chọn trước theo thứ tự từ 1-5. Lúc đầu Lona không định lên tiếng vì bản thân là thành viên BGK mình phải có trách nhiệm với cuộc thi, không trốn tránh và phải rõ ràng, nghĩ rằng mọi người sẽ chóng hiểu và nhận ra", Kiều Loan viết. 

    Cô đính chính thêm: "Không ai là nạn nhân của ai và cũng không có lý do nào khiến cuộc thi phải cố tình gây khó dễ cho ai cả. Lona và BTC, BGK rất áp lực và luôn mong muốn mang đến một mùa Miss Grand Việt Nam đầu tiên thật hoành tráng và chất lượng nhất. Thế nên hoàn toàn không có chuyện Lona không thích chị Mai hay BTC dàn xếp để Lona chọn câu hỏi khó nhất đặt cho chị Mai Ngô. Đó hoàn toàn là suy diễn, không đúng sự thật".

    Sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Kiều Loan trở thành nạn nhân của cyberbully (bắt nạt trên mạng). Fan của Mai Ngô "tràn" qua trang cá nhân của Kiều Loan để tấn công với những bình luận mang tính châm chọc, chế giễu: "Sao chị lại đặt câu hỏi như vậy. Thi hoa hậu chứ đâu phải tuyển dụng nhân sự", "Một câu hỏi lạc quẻ và hại Mai Ngô", "Kiều Loan phải xin lỗi Mai Ngô vì câu hỏi vừa qua"... Sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: MGV 2022 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-kieu-loan-len-tieng-chuyen-hoi-kho-mai-ngo-tai-miss-grand-vietnam-2022-a552970.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan