+Aa-
    Zalo

    Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì... mua nhầm size giày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 8 năm bên nhau, Á hậu Mâu Thủy xác nhận đã chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày cho cô.

    Sau 8 năm bên nhau, Á hậu Mâu Thủy xác nhận đã chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày cho cô. Theo Mâu Thủy, đã quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó không hiếu hiểu và quan tâm mình.

    Mâu Thủy từng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai 8 năm. Ảnh:FBNV

    Á hậu Mâu Thủy lần đầu công khai có bạn trai vào ngày 14/2 năm ngoái. Theo chia sẻ của Mâu Thủy, bạn trai hơn cô 2 tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng kinh doanh. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều. Cả hai quen nhau từ khi nàng Á hậu mới bước chân vào giải trí, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mặn nồng.  

    Mâu Thủy nhiều lần úp mở ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Từ sau khi công khai có người yêu, Mâu Thủy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 người, tuy nhiên, cô luôn khéo léo che chắn gương mặt người đàn ông của mình để không lộ diện trước công chúng. Á hậu Hoàn vũ cho biết, cô chỉ muốn người thân và bạn bè biết chuyện tình cảm của mình, do bạn trai không thuộc giới giải trí.

    Những tưởng khoảng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ sẽ khiến cặp đôi sớm về chung một nhà. Thế nhưng mới đây, Mâu Thủy xác nhận việc đã chia tay với bạn trai.

    Về lý do đường ai nấy đi, Mâu Thủy cho biết, sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua, bạn trai chọn nhầm size giày cho cô.

    Theo nàng Á hậu, quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó thiếu sự hiếu hiểu và quan tâm mình nên đã quyết định chia tay.

    Xác nhận trên truyền thông, Á hậu Mâu Thủy nói: "Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn không đúng size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau".

    Được biết, trong quá trình yêu nhau cả hai từng nhiều lần chia tay nhưng vẫn quay lại với nhau. Nhưng lần này, Á hậu Mâu Thủy đã có những hành động dứt khoát.

    Sau khi chia tay, Mâu Thủy chia sẻ, cô buồn rất nhiều, tuy nhiên, hiện tại, cô đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Quán quân Vietnam's Next Top Model khẳng định vẫn sẽ yêu hết mình và không vụ lợi, tính toán nếu bắt đầu mối quan hệ mới.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-mau-thuy-chia-tay-ban-trai-8-nam-vi-mua-nham-size-giay-a315127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan