+Aa-
    Zalo

    Mâu Thủy than thở mất suất dự Miss Earth vì không có 5 tỷ, ông bầu lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu Thủy chia sẻ cô được ủy quyền tham gia Miss Earth 2018 trước Phương Khánh nhưng sau cùng lại bị mất suất dự thi vì không có đủ 5 tỷ.

    Mâu Thủy chia sẻ cô được ủy quyền tham gia Miss Earth 2018 trước Phương Khánh nhưng sau cùng lại bị mất suất dự thi vì không có đủ 5 tỷ.

    Mâu Thủy chia sẻ từng có cơ hội thi Miss Earth.

    Nửa năm sau khi Phương Khánh đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2018, Mâu Thủy bất ngờ tiết lộ cô mới là người được cử đi thi đầu tiên.

    Trên trang Instagram cá nhân của mình, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy cho biết, bản thân được ủy quyền tham Miss Earth 2018 trước Hoa hậu Phương Khánh.

    Dù biết rõ kinh phí khá lớn nhưng cô vẫn quyết định vay nợ để đầu tư bản thân tại cuộc thi như trang phục, phụ kiện và series Cô giáo Thủy cũng đã được thực hiện như là một dự án về môi trường. Tuy nhiên, khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Mâu Thuỷ đã quyết định dừng lại.

    Mâu Thủy kể lại: “5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi”.

    Mâu Thủy cho biết dù sự việc qua đã lâu nhưng cô vẫn muốn thanh minh vì nhiều người cho rằng cô không được đi thi vì thiếu khả năng.

    Không chỉ vậy, Mâu Thủy còn cho biết sau khi cô từ chối đưa 5 tỷ để tham gia cuộc thi, cô đã bị ông bầu kia "lời qua tiếng lại".

    "Thế là anh ấy lên Facebook nói này nọ, nói Thủy thả thính, câu like, rồi nói mình hai mặt. Thật ra lúc ấy mình tức lắm, công sức mình chuẩn bị hết: Cô giáo Thủy, váy áo, tới cái nhỏ nhất là đôi vớ mình cũng sẵn sàng rồi. Tiền đầu tư với sự mong đợi của bạn bè đổ sông hết. Nhưng lúc ấy Thủy không lên tiếng bởi vì họ chọc mình tức để mình chửi lại rồi họ được PR miễn phí" - Á hậu chia sẻ.

    Mặc dù Mâu Thủy không trực tiếp nhắc tới tên ai, nhưng đại diện Việt Nam tại Miss Earth gần đây nhất là Phương Khánh, và người đưa cô đi thi là ông bầu Phúc Nguyễn.

    Ngôi sao danh vọng của ông bầu Phúc Nguyễn hiện cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam. Vì lẽ đó, ông bầu Phúc Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận những điều Mâu Thủy vừa chia sẻ về cuộc thi.

    Trả lời VietNamNet, ông bầu Phúc Nguyễn cho rằng "nếu có đủ gan" Mâu Thủy cứ việc nói thẳng để đôi bên có thể đối chất, còn việc cô đang "úp mở" như hiện tại là hành động bẻ lái dư luận. Người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng sẵn sàng công khai tin nhắn, hợp đồng đã làm việc với Mâu Thủy về Miss Earth.

    Ông bầu Phúc Nguyễn từng đào tạo Phạm Hương đi thi.

    Đặc biệt, về thông tin phải có 5 tỷ để đi thi, ông bầu Phúc Nguyễn hoàn toàn phủ nhận. "Tôi chỉ muốn xác nhận câu chuyện chi phí 5 tỷ là hoàn toàn bịa đặt. Với tư cách là đơn vị đại diện cuộc thi tại Việt Nam, chúng tôi đã tìm kiếm những cô gái tiềm năng đi thi và Mâu Thủy là một trong số những người được chúng tôi đánh giá cao.

    Chúng tôi đã có nhiều cuộc trao đổi và thương lượng nhưng đến cuối cùng không thể đi đến thống nhất chung. Chính bản thân Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối xin phép không đi thi chứ chúng tôi hoàn toàn không phải là phía ép buộc hay đưa ra yêu cầu buộc ngừng thi như cô ấy nói” - ông bầu Phúc Nguyễn nói.

    Về nguyên nhân dừng hợp tác, theo ông bầu Phúc Nguyễn là do phía anh không thể đảm bảo điều kiện “đi thi phải có kết quả” mà Mâu Thủy đưa ra.

    Cách đây vài ngày, trong một cuộc phỏng vấn với báo Ngôi sao, Mâu Thuỷ cho biết cô nhận được nhiều lời mời đi thi các cuộc thi nhan sắc khác ngoài Miss Universe. Tuy nhiên, do bản thân cảm thấy không phù hợp các cuộc thi này về tiêu chí và hình ảnh, người đẹp quyết định từ chối.

    "Tôi nghĩ không nên quá sức để làm gì, bởi đi thi quốc tế không phải là con đường duy nhất chứng tỏ bản lĩnh, thành công. Cảm ơn khán giả luôn yêu thương, ủng hộ tôi" - Mâu Thủy khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuy-than-tho-mat-suat-du-miss-earth-vi-khong-co-5-ty-ong-bau-len-tieng-a277597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan