+Aa-
    Zalo

    Á hậu Ngọc Thảo lần đầu tiên chia sẻ về “chân ái cuộc đời" 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Ngọc Thảo là bóng hồng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ gương mặt đẹp đậm chất Á Đông. Khi về nước, sau thời điểm kết thúc cuộc thi Miss Grand tại Thái Lan, cô đã bất ngờ bật mí với hàng triệu người hâm mộ về “chân ái cuộc đời" của mình.

    1
    Á hậu Ngọc Thảo rạng ngời với gương mặt đẹp đậm chất Á Đông

    Người đẹp Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, hiện cô đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu đôi chân dài 1m11 gợi cảm, cô còn đốn gục trái tim người đối diện với làn da đẹp mướt mịn, không tỳ vết. 

    2 anh thumb jpg
    Á hậu Ngọc Thảo với làn da khoẻ khoắn, đẹp không tỳ vết

    Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú với chia sẻ từ Á hậu về “chân ái cuộc đời" mình trên chính trang cá nhân của cô. Bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ chị em phụ nữ, bởi Á hậu Ngọc Thảo đã nhẹ nhàng bật mí cách để có một làn da khoẻ như mình. Bí kíp rất đơn giản đó chính là: Sử dụng một loại kem chống nắng tốt để ngăn sự xâm hại của tia UV cũng như tác động xấu từ môi trường tới da. 

    3
    Bài chia sẻ về “chân ái" của Á hậu thu hút hàng nghìn lượt tương tác

    Á hậu đã chia sẻ chi tiết về khó khăn của mình, cũng như cảm xúc vỡ oà khi tìm ra “chân ái": Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung - Magic Skin 

    “Có bạn nào thấy việc tìm kem chống nắng phù hợp khó như lên trời giống Thỏ không?

    Đợt đi Thái thi Miss Grand, dù đã cẩn thận mang theo 2-3 loại kem chống nắng rồi mà thời tiết nắng nóng kinh khủng khiến Thỏ dùng loại nào cũng bị chảy ra làm cho da nhờn rít khá khó chịu, còn lên mụn ẩn nữa. Thỏ quyết tâm sau khi thi xong sẽ tìm một em kem chống nắng thật sự phù hợp.

    Tình cờ Thỏ có thêm sự với bà chị nghiện tìm hiểu đồ Skin care, thì chị ấy giới thiệu cho Thỏ kem chống nắng Royal Sunblock Cream của Magic Skin. Thỏ tìm hiểu thì thấy em ý là dòng kem chống nắng vật lí lai hoá học, nghe đồn là có kết cấu siêu mỏn mịn và nâng tone da rất tự nhiên nên đánh liều xài thử ! 

    Lần đầu trải nghiệm Thỏ khá bất ngờ vì kết cấu siêu nhẹ của em ấy, thoa lên da có cảm giác mát lạnh rất “phê”.  Khô ngay trên da sau 30s và để lại cảm giác mềm, mịn rất dễ chịu. Sau hơn 1 tháng dùng thì Thỏ thật sự hài lòng và coi em ấy như chân ái của cuộc đời luôn, đi đâu cũng không thể thiếu em ấy.

    Chị em nào chưa tìm được một em kem chống nắng phù hợp thì có thể thử em ấy nhé. Biết đâu lại tìm được chân ái giống Thỏ thì sao!”

    4 1
    Á hậu Ngọc Thảo gọi Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung là “chân ái" cho làn da của cô
    5
    Á hậu Ngọc Thảo gọi Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung là “chân ái" cho làn da của cô
    6
    Lựa chọn loại kem chống nắng an toàn với làn da là điều rất quan trọng

    Á hậu Ngọc Thảo cũng chia sẻ: việc chống nắng là điều cực kỳ quan trọng trong skin-care, bởi các tia UV từ ánh mặt trời, đèn điện có thể phá huỷ cấu trúc của làn da, khiến da trở nên thô ráp, xuất hiện các đốm nâu xấu xí. Bên cạnh đó lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da cũng là điều rất quan trọng.

    7
    Á hậu Ngọc Thảo gọi Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung là “chân ái" cho làn da của cô

    Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung của Magic Skin với thành phần thiên nhiên và khả năng chống nắng phổ rộng đa tầng cùng chỉ số chống nắng SPF 50, PA ++++ giúp bảo vệ da một cách toàn diện. Thành phần không chứa dầu khoáng, không cồn, không hương liệu giúp dòng kem này không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất. 

    8
    Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung Magic Skin giúp bảo vệ da toàn diện với khả năng chống nắng kép

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu. Với triết lý: Phép thuật thay đổi làn da, phép tiên thay đổi cuộc đời, suốt 7 năm qua Magic Skin đã giúp hàng nghìn cô gái đổi đời nhờ kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng. Nhiều cô gái đã trở thành doanh nhân xuất sắc về kinh doanh online. 

    9
    Các nữ doanh nhân xuất sắc của hệ thống Magic Skin

    Thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 4NV4 13, The Manor Central Park, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Hotline: 0898193333

    Thùy Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-ngoc-thao-lan-dau-tien-chia-se-ve-chan-ai-cuoc-doi-a505948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.