+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Anh tiết lộ buổi lễ vu quy sắp diễn ra

    (ĐS&PL) - Á hậu Phương Anh tiết lộ những hình ảnh mới nhất trong không gian lễ ăn hỏi sắp diễn ra khiến khán giả háo hức.

    Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh bật mí hình ảnh lễ vu quy tại nhà riêng của cô. Người đẹp xác nhận, cô và ông xã sẽ tổ chức lễ vu quy và rước dâu vào sáng 8/7. Hiện mọi công tác chuẩn bị hoàn tất. Cô cũng rất háo hức, hạnh phúc cho giây phút quan trọng.

    a hau phuong anh tiet lo buoi le vu quy sap dien ra3
    Á hậu Phương Anh khoe hình ảnh không gian nhà riêng.

    Bên cạnh đó, đơn vị phụ trách trang trí lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh đã đăng tải khá nhiều đoạn clip tiết lộ về không gian tại nhà của hai bên gia đình. Mọi thứ được chuẩn bị tươm tất với hoa tươi và phụ kiện pha lê lộng lẫy. Được biết, nhà trai và nhà gái sử dụng hoa tông hồng và tông màu mỡ gà nhẹ nhàng và tinh tế làm chủ đạo. Background làm lễ cũng được hoàn thành.

    Á hậu Phương Anh đã xuất hiện tại buổi trang trí để theo dõi tiến độ. Nàng Á hậu diện đầm thanh lịch kín đáo. Cô để mặt mộc khoe nhan sắc thanh khiết yêu kiều. Người đẹp vui vẻ trao đổi với các nhân viên và nhận được nhiều lời khen cho sự thân thiện của mình. Theo tiết lộ của nhà gái, nhiều Hoa Á hậu sẽ là phụ dâu cho Phương Anh trong buổi lễ ngày mai.

    a hau phuong anh tiet lo buoi le vu quy sap dien ra1
    Không gian nhà nàng Á hậu được trang trí hoàn tất. Ảnh cắt từ clip.

    Cách đây không lâu, Á hậu Phương Anh đã được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9 tới đây.

    Phương Anh sinh năm 1998, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, đại diện nước nhà thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Cô nổi tiếng với profile học giỏi, hiện theo học Thạc sĩ tại Đại học RMIT. 

    Ông xã của người đẹp tên Đức Hồ, sinh năm 1994, hiện học Tiến sĩ ở Anh. Họ quen nhau hơn một năm trước khi về chung một nhà. Thời gian qua, Đức Hồ hết mực quan tâm, ủng hộ vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật.

    a hau phuong anh tiet lo buoi le vu quy sap dien ra2
    Phương Anh được ông xã cầu hôn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-anh-tiet-lo-buoi-le-vu-quy-sap-dien-ra-a582207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan