+Aa-
    Zalo

    Á hậu Tuyết Như công khai bạn trai đúng sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyết Như cho biết cô và bạn trai đã quen biết 4 năm và xác định mối quan hệ tình cảm trong khoảng một năm trở lại đây.

    Ngày 19/11, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Á hậu Trần Tuyết Như xác nhận đã có bạn trai. Cặp đôi đã quen biết 4 năm nhưng mới quyết định hẹn hò khoảng một năm trở lại đây.

    Trước đó, Á hậu Trần Tuyết Như công khai hình ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết đang tạm gác công việc để nghỉ ngơi và đón tuổi mới bên cạnh người yêu. Cô cũng khoe chiếc laptop mới - món quà của bạn trai nhân dịp sinh nhật.

    a hau tuyet nhu cong khai ban trai 1
    Á hậu Tuyết Như và bạn trai.

    Tuyết Như cho biết trong dịp sinh nhật, cô và bạn trai ra biển tập lướt ván dù, vẽ, đọc sách và tắm nắng. Với lịch trình công việc liên tục, người đẹp trân trọng những điều nhỏ nhoi, được ngủ nướng, ăn những gì mình thích và dành thời gian cho người yêu thương.

    Tuyết Như sinh năm 1995, cô từng tham gia The Face Viet Nam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022… Sau đó, cô giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Grand Vietnam. 

    Trước khi trở thành Á hâu, Tuyết Như được biết đến là một trong những gương mặt người mẫu đầy triển vọng với kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Nàng hậu luôn được các nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu lựa chọn đảm nhận các vị trí quan trọng trong show diễn. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò một doanh nhân.

    a hau tuyet nhu cong khai ban trai 2
    Tuyết Như trở thành huấn luyện viên catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.

    Mới đây, Tuyết Như đảm nhận vị trí huấn luyện viên catwalk tại Hoa Hậu Việt Nam 2022. Xuất hiện tại các buổi luyện tập catwalk, Á hậu Tuyết Như đã gây ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và cách đào tạo tận tâm, đầy bổ ích. Nàng hậu tận tình hướng dẫn các bạn thí sinh trong cuộc thi, cô tự tay chỉnh dáng và hướng dẫn cho các bạn từng bước đi.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tuyet-nhu-cong-khai-ban-trai-dung-sinh-nhat-a557770.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan