+Aa-
    Zalo

    AA Việt Nam - Công thức kinh doanh spa thành công trong mùa dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, việc tạo ra sản phẩm và nhận được sự hài lòng từ phía người tiêu dùng luôn là bước đệm giúp cơ sở tiến xa hơn. Tuy nhiên, để một spa tồn tại bền vững thì việc chinh phục khách hàng thôi chưa đủ mà còn phải đáp ứng các điều kiện quan trọng khác.

    Các “vấn đề” trong “hệ thống” spa nhỏ lẻ, tự phát

    Có thể nói, để thành lập và đưa vào hoạt động một spa cần phải đầu tư rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Ngoài việc tạo ra dịch vụ hấp dẫn thu hút khách hàng, kinh doanh spa còn đòi hỏi sự khéo léo và tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư.

    Các cơ sở spa nhỏ lẻ, tự phát đang gặp nhiều “vấn đề” trong kinh doanh.

    Tuy nhiên, hiện nay, nhiều chủ spa đang hướng tới tập trung xây dựng dịch vụ giá rẻ, voucher khuyến mãi, mua liệu trình tặng liệu trình… Những ý tưởng này chỉ giúp cơ sở tồn tại trong một thời gian nhất định nhờ các ưu đãi. Đây là một trong những nguyên nhân khiến các cơ sở spa tự phát, nhỏ lẻ không đủ lực để cạnh tranh và phát triển lâu dài.

    Theo bà Lê Dương Thảo My - Tổng quản lý AA Việt Nam khu vực miền Nam cho hay: “Các spa tự phát khu vực miền nam đang vấp phải sai lầm khi họ mở cơ sở kinh doanh nhằm mục đích thu về lợi nhuận, nhưng đa phần chưa định hướng được hướng đi như thế nào để vừa đem về lợi nhuận lâu dài, vừa phát triển và mở rộng cơ sở trong tương lai”.

    12

    Nguyên nhân là do các chủ spa dễ bị ảo tưởng về công việc kinh doanh, do thoả mãn với lượng khách ổn định. Từ đó, nhiều spa nhỏ lẻ, tự phát “giậm chân tại chỗ”, thiếu đổi mới. Trong khi đó, sự lặp lại các liệu trình chạy theo số đông dần mất đi hấp dẫn, không vượt trội. Hơn nữa, kinh phí đầu tư và giá vốn thực hiện cao nhưng liệu trình bán ra giá thấp trong thời gian dài gây thâm hụt vốn hoặc thu ít lợi nhuận, không đủ trang trải và tích lũy để phát triển.

    Cũng theo bà Lê Dương Thảo My, xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm cũng như sử dụng thường xuyên hơn. Do đó, không khó để có thể bắt gặp những spa kinh doanh sát nhau, với cái tên na ná trên cùng một tuyến đường. Trong tình hình cạnh tranh khốc liệt như vậy, sự phát  triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu cùng các loại hình dịch vụ đa dạng, chất lượng sẽ là yếu tố quan trọng níu giữ khách hàng.

    AA Việt Nam - Giải pháp cứu cánh cho cơ sở spa thua lỗ mùa dịch

    Theo các chuyên gia tại AA Việt Nam - Mảng đầu tư đến từ cộng đồng những cố vấn doanh nghiệp spa trên toàn quốc: Đặc thù của spa thường xuyên phải nâng cấp, đổi mới dịch vụ theo trào lưu thẩm mỹ chung. Trước “nhu cầu” trên, các spa phải liên tục tìm kiếm sản phẩm mới, tạo dịch vụ độc đáo nhằm thu hút khách hàng. 

    Tuy nhiên, nếu đầu tư không đúng cách, chỉ chăm chỉ chạy theo công nghệ sẽ khiến spa rơi vào tình trạng thua lỗ, có thể đóng cửa. Vì thế, chủ spa nên tìm kiếm “đối tác” có kinh nghiệm để được hỗ trợ giải pháp kinh doanh. Như vậy, cơ hội nâng cấp chất lượng dịch vụ và tăng lợi nhuận sẽ lớn hơn rất nhiều.

    AA Việt Nam - Mảng đầu tư đến từ cộng đồng những cố vấn doanh nghiệp spa trên toàn quốc

    Công ty AA Vietnam được biết đến là “cố vấn” tin cậy cho rất nhiều cơ sở kinh doanh spa trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm và thâm niên trong ngành, khác biệt mà AA Vietnam mang lại nằm ở giá trị thực tế, giá trị thật về những con số và con người. “Giải pháp mà AA Vietnam mang đến tập trung vào mục tiêu định hướng lâu dài cho cơ sở, thông qua giải quyết các vấn đề còn tồn đọng và đồng hành cùng cơ sở về mọi mặt khi làm việc” bà Lê Dương Thảo My cho biết.

    Vị Tổng quản lý khu vực miền nam AA Vietnam còn cho hay, để spa kinh doanh thuận lợi, chủ spa cần tập trung vào những dịch vụ đặc trưng, mang đến lãi cao, thu hút các nhóm đối tượng khách hàng phù hợp. Để thực hiện mục tiêu, với vai trò “đối tác” đồng hành, AA Vietnam sẽ mang lại giải pháp kinh doanh toàn diện cho khách hàng. Từ việc thiết lập bộ máy làm việc về kỹ năng cứng, kỹ năng mềm đến các chiến lược marketing, design… đưa ra chiến lượng thắng lợi ngay từ những ngày đầu tiên. 

    Giải pháp mà AA Vietnam mang đến tập trung vào mục tiêu định hướng lâu dài cho cơ sở kinh doanh spa, thẩm mỹ viện.

    Ngoài ra, với sứ mệnh mang lại cái đẹp toàn diện cho khách hàng, AA Vietnam còn cung cấp dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của người Việt Nam, mang lại hiệu quả ngăn ngừa mụn, giá thành phù hợp. “Chúng tôi tin chắc rằng với những kinh nghiệm dày dặn mà chúng tôi đang có sẽ mang đến thành công cho cơ sở của bạn. Chúng tôi không mang đến một lời hứa ảo nào cả mà sẽ đồng hành và phát triển cùng bạn đi đến con đường thành công” bà Lê Dương Thảo My nhấn mạnh .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aa-viet-nam-cong-thuc-kinh-doanh-spa-thanh-cong-trong-mua-dich-covid-19-a524923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.