+Aa-
    Zalo

    AC Milan lần thứ 3 liên tiếp gục ngã trước Genoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - AC Milan đã thất bại với tỷ số tối thiểu trên sân của Genoa trong trận đấu chiều nay. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng áo sọc đỏ đen gục ngã trước đối thủ khó chịu này

    (ĐSPL) - AC Milan đã thất bại với tỷ số tối thiểu trên sân của Genoa trong trận đấu chiều nay. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng áo sọc đỏ đen gục ngã trước đối thủ khó chịu này.

    Đội hình xuất phát của AC Milan có một vài thay đổi đáng chú ý. Nhờ màn trình diễn chói sáng trước Udinese ở vòng trước, Balotelli được ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Bacca và Keisuke Honda phải ngồi dự bị.

    Thế nhưng đội chủ nhà Genoa mới là những người làm nên bất ngờ. Phút thứ 10, Dzemaili sút phạt chạm hàng rào của Milan đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu.

    Bàn thua buộc AC Milan tràn lên tấn công. Thế nhưng đội chủ nhà phòng ngự vô cùng chắc chắn. Phút 20, Bertolacci dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc và đây là tình huống đáng kể duy nhất của đội khách trong hiệp 1.



    Khi chưa tìm được bàn gỡ, AC Milan đã phải chơi thiếu người khi Romagnoli nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 42. Hơn người và có bàn dẫn trước, Genoa tiếp tục chơi phòng ngự trong hiệp 2.

    Vậy nên dù đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp thi đấu thứ 2, Milan vẫn hoàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Balotelli, Bertolacci và cả Bacca được tung vào sân sau đó đều không một lần thành công.

    Thất bại này khiến Milan giậm chân ở vị trí thứ 9 với 9 điểm sau 6 vòng trong khi Genoa vươn lên vị trí thứ 13 với 6 điểm.

    Quốc Tuấn

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EDzlCywRtz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-milan-lan-thu-3-lien-tiep-guc-nga-truoc-genoa-a112418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.