+Aa-
    Zalo

    ADIVA Beauty- Nâng cao sức khoẻ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giờ đây, khi xã hội ngày càng phát triển mang lại nhiều tiện ích, đời sống vật chất tinh thần ngày càng được nâng cao, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của mỗi chúng ta, cuộc sống tốt hơn là điều mà chúng ta đang thấy hàng ngày. Tuy nhiên ở chiều ngược lại chúng ta đang bị tác động bởi môi trường bị ô nhiễm, thực phẩm độc hại, dịch bệnh và những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống là nguyên nhân khiến độc tố tích tụ trong cơ thể. Do đó, chủ động thanh lọc cơ thể là việc không thể chậm trễ để bảo vệ sức khỏe và phòng chống nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như đái tháo đường, bệnh tim mạch, thậm chí ung thư…

    Việc lựa chọn cho bản thân một sản phẩm có tác dụng thải độc uy tín, an toàn với sức khoẻ không phải là điều dễ dàng, đặc biệt loại sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần G24 Việt Nam đã đầu tư tâm sức, thời gian kết hợp cùng các chuyên gia về thực phẩm bảo vệ sực khoẻ để cho ra đời được sản phẩm ADIVA Beauty.

    image1 5

    Là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe con người, nên những thành phần trong ADIVA Beauty đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Có thể kể đến một vài thành phần như:

    • Tía tô: hỗ trợ điều trị bệnh gout, hen suyễn, mề đay, mẩn ngứa
    • Linh chi: hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường chức năng cho gan và thận,...
    • Hồng sâm: có tác dụng điều hòa huyết áp và làm giảm các vấn đề về tim mạch, giúp phòng, chống, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư...
    • Bột cá tuyết: rất giàu Collgen, ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về xương khớp...
    • Diệp lục: thanh lọc cơ thể, điều chỉnh nồng độ đường trong máu ổn định
    • Lựu đỏ: chống lão hóa, làm đẹp da, chống đông máu, phòng chống sơ vữa động mạch, giảm huyết áp..
    • Cần tây: giảm hàm lượng cholesterol cao trong cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ bệnh cao huyết áp, giúp bảo vệ gan và hỗ trợ giảm cân.

    Ngoài những thành phần chính nêu trên, ADIVA Beauty còn có những thành phần tốt khác như Rong nho, bưởi đào, hay có cả Vitamin E và Vitamin C.... Chính vì thế mà trẻ từ 2 tuổi trở lên đã có thể sử dụng sản phẩm này, trừ trường hợp người sử dụng mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.

    Có một số người thắc mắc rằng: thành phần tốt như vậy, nhưng khi kết hợp với nhau những dược liệu đó có phát huy tối đa tác dụng của chúng hay không? “Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình. Vì khi nghiên cứu sản phẩm, các nhà nghiên cứu đã nỗ lực thí nghiệm, thử nghiệm nhiều lần, tạo ra tỷ lệ khối lượng chuẩn cho từng dược liệu, giúp chúng phát huy được công dụng tối đa mà không gây tác dụng phụ” – Ông Lê Hà - Lãnh đạo Công ty chia sẻ.

    image2 3

    ADIVA Beauty sử dụng tốt trong các trường hợp:

    1. Đối với người lớn thiếu chất xơ: người bị đại tràng, tiêu hóa kém, thường xuyên rối loạn tiêu hóa
    2. Đối với người hay uống bia rượu: nóng gan, nổi mề đay, vàng da, chán ăn, ăn không ngon
    3. Đối với người thừa cân, béo phì: người cần giảm cân sau sinh, hoặc người có làn da thô nám, tàn nhang, kém săn chắc
    4. Đối với người làm việc trong môi trường độc hại như: khói bụi, ô nhiễm, hóa chất, căng thẳng

    Đặc biệt, đối với những người cần ăn kiêng, bị gout, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, mỡ gian thì ADIVA Beauty sẽ là một trợ thủ đắc lực bởi sản phẩm được chiết xuất từ đường ăn kiêng isomalt (là loại đường được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp chỉ 2kcal/g, và độ ngọt chỉ bằng một nửa so với đường bình thường).

    image3 1

    ADIVA Beauty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP và đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhà máy được trang bị đầy đủ hệ thống xử lý, tinh chế nguyên liệu theo quy trình sản xuất khép kín, an toàn về vệ sinh, công - nhân viên trong nhà máy được đào tạo khắt khe, kỹ lưỡng về nghiệp vụ, đảm bảo những sản phẩm đầu ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng công ty đã đề ra.

    Dưới sự giám sát của đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, ADIVA Beauty đã tuân thủ đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu đến quá trình sản xuất và có mặt trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống quản lý ISO 22000:2018 - hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, ISO 9001:2015 Hệ thống quản lý chất lượng. Đặc biệt, nhà máy sản xuất sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ (USA), điều mà rất ít thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường có được.

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adiva-beauty-nang-cao-suc-khoe-viet-a509244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.