+Aa-
    Zalo

    ADO Land: Sự kiện chia sẻ về Hòa Lạc thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 27/10, tại trụ sở của ADO Land tầng 6 số 18 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Chia sẻ tiềm năng phát triển BĐS Hòa Lạc và Cơ hội hợp tác đầu tư”

    (ĐS&PL)Sáng ngày 27/10, tại trụ sở của ADO Land tầng 6 số 18 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Chia sẻ tiềm năng phát triển BĐS Hòa Lạc và Cơ hội hợp tác đầu tư” với sự góp mặt của chuyên gia bất động sản kiêm chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn ADO – ông Nguyễn Văn Hưng và đông đảo nhà đầu tư tiềm năng.

    Sự kiện chia sẻ thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm

    Tại buổi chia sẻ tập trung lần này, ông Nguyễn Văn Hưng đã đưa ra những phân tích thị trường bất động sản trong những năm vừa qua cũng như nhận định xu hướng bất động sản sẽ lên ngôi, đem lại lợi nhuận cao trong những năm tiếp theo. Ngoài ra, ông đã nhấn mạnh tiềm năng lớn của bất động sản vùng ven, đặc biệt là Hòa Lạc. Theo nhận định của ông Hưng “Bất động sản Hòa Lạc đang là đầu cơ của bất động sản phía Tây nói riêng và Hà Nội nói chung, bởi nơi đây đang có những quy hoạch và triển khai dự án hết sức mạnh mẽ”.

    Ông Hưng đã có những phân tích sâu về thị trường BĐS thời gian qua và những năm tiếp theo

    Theo đồ án quy hoạch chung xây dựng Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050 được phê duyệt năm 2011, Hà Nội sẽ có đô thị trung tâm và 5 đô thị vệ tinh cùng các thị trấn sinh thái. Trong đó, đô thị trung tâm thành phố dự kiến có khoảng 4,6 triệu dân đến năm 2030 và 5 đô thị vệ tinh gồm có: Hòa Lạc, Sơn Tây, Sóc Sơn, Xuân Mai và Phú Xuyên dự kiến sẽ thu hút khoảng 1,3 triệu người sinh sống.

    Trong đó, siêu đô thị vệ tinh Hòa Lạc -  được hội đồng nhân dân TP. Hà Nội thông qua với quy mô 17,274 ha với 600,000 dân vào năm 2030. Đô thị Hòa Lạc được quy hoạch với quan điểm chú trọng kinh tế tri thức, bảo vệ môi trường sinh thái.

    Cũng trong buổi chia sẻ, chủ tịch ADO Group cũng đã giải đáp thắc mắc của các nhà đầu tư về vấn tình hình thị trường bất động sản Hòa Lạc, phân khúc giá cũng như những băn khoăn về khu vực đầu tư phù hợp. Ông Hưng khẳng định: “Hiện nay để đầu tư tại Hòa Lạc khách hàng hãy quan tâm đến khu vực Phú Cát và Phú Mãn bởi lẽ hai nơi này được coi là cái lõi của Hòa Lạc với vô vàn những tiện ích và tiềm năng phát triển xung quanh. Nếu các nhà không đầu tư tại thời điểm này, chỉ 1 năm sau quay lại sẽ phải mua với giá trị có thể phải lên đến gấp 3 - 5 lần bởi sự phát triển mãnh mẽ của khu vực này trong những năm tiếp theo là điều mà ai cũng đang thấy …”

    Các sản phẩm BĐS tại Phú Cát và Phú Mãn đang là nguồn đầu tư lý tưởng tại Hòa Lạc

    Đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu Hòa Lạc:

    Công ty TNHH Bất động sản ADO Land

    Tầng 6, số 18 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0888893666

    Phương Nguyễn/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ado-land-su-kien-chia-se-ve-hoa-lac-thu-hut-dong-dao-nha-dau-tu-quan-tam-a298571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.