+Aa-
    Zalo

    'ADOLAND sẵn sàng đứng đầu ngọn sóng tại Hòa Lạc'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là phát biểu của bà Hoàng Thị Thư, Giám đốc Công ty TNHH bất động sản ADOLAND trong buổi lễ ra mắt công ty và khai trương văn phòng mới diễn ra ngày 18/8 vừa qua.

    (ĐS&PL)Đây là phát biểu của bà Hoàng Thị Thư, Giám đốc Công ty TNHH bất động sản ADOLAND trong buổi lễ ra mắt công ty và khai trương văn phòng mới diễn ra ngày 18/8 vừa qua.

    Khi thị trường Bất động sản Hà Nội ngày một sôi động, thì với cái danh “thung lũng silicon của Hà Nội”, bất động sản khu vực Hòa Lạc cũng đang ngày một nóng lên. Đó cũng là khi ADOLAND chính thức được ra đời với sứ mệnh đưa Hòa Lạc ngày một phát triển hơn và mang lại giá trị đến cho mọi nhà đầu tư thông thái nhất.

    Trong thị trường bất động sản phong phú này, ADOLAND đang chú trọng về các sản phẩm đất thổ cư tại khu vực Hòa Lạc. Bên cạnh đó ADOLAND cũng hứa hẹn sẽ môi giới thêm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác thuộc khu vực Ba Vì. Điều này đã phần nào khẳng định tham vọng phát triển của ADOLAND.

    Trong buổi lễ ra mắt này, bà Hoàng Thị Thư, Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản ADOLAND đã cho biết: “ADOLAND sẵn sàng đứng trên đầu ngọn sóng, làm đơn vị tiên phong trong việc môi giới và phát triển các loại hình bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội, đặc biệt là khu vực Hòa Lạc.”

    Cũng trong buổi ra mắt này ADOLAND đã cho thấy quyết tâm của mình trong việc đưa Hòa Lạc thực sự trở thành mảnh đất vàng hàng đầu Hà Nội và cả nước.

    Hiện nay văn phòng làm việc của ADOLAND được đặt tại tầng 6, số 18, Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Văn phòng mở cửa đón khách từ 8h30 đến 17h30 liên tục các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ).

    Hà Nghi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adoland-san-sang-dung-dau-ngon-song-tai-hoa-lac-a289548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.