+Aa-
    Zalo

    Ahn Jae Hyun quyết định đệ đơn ra tòa, khởi kiện Goo Hye Sun

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị Goo Hye Sun tố ngoại tình và vạch ra nhiều mặt xấu trong hôn nhân, lần đầu tiên phía Ahn Jae Huyn có động thái mạnh. Chồng trẻ của "nàng cỏ" quyết định khởi kiện vợ.

    Bị Goo Hye Sun tố ngoại tình và vạch ra nhiều mặt xấu trong hôn nhân, lần đầu tiên phía Ahn Jae Huyn có động thái mạnh. Chồng trẻ của "nàng cỏ" quyết định khởi kiện vợ.

    Ahn Jae Hyun quyết định đệ đơn ra tòa, khởi kiện Goo Hye Sun.

    Ngày 5/9, Ahn Jae Hyun đệ đơn ra tòa, khởi kiện Goo Hye Sun vì cho rằng "nàng cỏ" đã tung tin không đúng sự thật gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh, đồng thời cũng cho rằng việc Goo Hye Sun từ chối ly hôn là vô lý.

    Trong thông cáo báo chí, luật sư đại diện nam diễn viên, Bang Jung Hyun, phủ nhận mọi tin đồn. Đại diện phía Ahn Jae Huyn cho hay: "Ahn Jae Hyun đang ở trong vị thế bắt buộc phải nhờ pháp luật phán quyết. Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, việc chứng minh sự thật thông qua mạng xã hội là không phù hợp", ông Bang viết.

    Chồng trẻ của Goo Hye Sun cho rằng, mọi chuyện nên được giải quyết ở tòa thay vì để mạng xã hội phán quyết.

    Những rạn nứt trong hôn nhân của nữ diễn viên "Vườn sao băng" và chồng bỗng chốc bị đẩy đi quá xa, từ cuộc đấu tranh giữa hai vợ chồng giờ hóa thành cuộc chiến pháp lý giữa tận 3 bên: Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo - người bị nghi là tiểu tam phá vỡ tình yêu của cặp đôi.

    Phía luật sự cũng cho biết bức ảnh mà Goo Hye Sun nhắc đến chỉ là ảnh mà Ahn Jae Hyun chụp với người yêu cũ trước khi kết hôn. Hoàn toàn không liên quan đến nữ diễn viên nào. Ahn Jae Hyun cảm thấy rất có lỗi vì những tranh cãi cá nhân gần đây.

    Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn thủa còn mặn nồng.

    Trước đó, Dispatch đã tung ra hàng loạt đoạn tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ năm 2017, hé lộ phần nào chân tướng vụ ly hôn chấn động giữa hai diễn viên. Sau đó, Goo Hye Sun đã lên mạng đăng đàn tố chồng ngoại tình với nữ diễn viên anh đang quay phim và đó là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô ly hôn. Người quen của nam tài tử trẻ cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

    Dù không được "nàng cỏ" nhắc đích danh nhưng nhiều người đồn đoán kẻ thứ 3 ấy chính là nữ diễn viên Oh Yeon Seo. Bị đồn thổi là "tiểu tam" cươp chồng, ngay lập tức phía nữ diễn viên Oh Yeon Seo cũng lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ kiện Goo Hye Sun.

    Nữ diễn viên Oh Yeon Seo lên tiếng phủ nhận là "tiểu tam" cướp chồng Goo Hye Sun.

    Cụ thể, công ty quản lý Celltrion Entertainment của Oh Yeon Seo đã lên tiếng phủ nhận: “Hôm nay, chúng tôi sẽ làm rõ luận điểm của chúng tôi về các bài viết đăng tải trên Instagram của Goo Hye Sun. Việc cô ấy cho rằng Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đang quay phim cùng rõ ràng hoàn toàn sai sự thật.

    Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ vì đây là sự phỉ báng nghiêm trọng, sai lệch sự thật của Goo Hye Sun. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phản hồi mạnh mẽ với những người lan truyền tin đồn sai lệch thông qua mạng xã hội. Oh Yeon Seo đã cố gắng hết sức ngay cả trong những tình huống khó khăn cho một bộ phim truyền hình bao gồm nỗ lực của nhiều nhân viên”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahn-jae-hyun-quyet-dinh-de-don-ra-toa-khoi-kien-goo-hye-sun-a291729.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan