+Aa-
    Zalo

    Ai Cập – Uruguay 0 - 1: Bàn thắng phú 89, Uruguay chiến thắng trong nghẹt thở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trực tiếp trận đấu Ai Cập - Uruguay trong khuôn khổ bảng A World Cup 2018. Cập nhật tin tức trận đấu Ai Cập – Uruguay nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trực tiếp trận đấu Ai Cập - Uruguay trong khuôn khổ bảng A World Cup 2018. Cập nhật tin tức trận đấu Ai Cập – Uruguay nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phút 90+5: HẾT GIỜ !!! Uruguay giành chiến thắng 1-0 trước Ai Cập. Bàn thắng duy nhất được thực hiện do công của Jose Gimenez ở phút 90.

    Phút 90: Trận đấu có 5 phút đá bù giờ. 

    Phú 89: Đội tuyển Uruguay ghi bàn thắng trong những phút cuối giờ. Jose Gimenez đánh đầu hiểm hóc từ pha đá phạt của đồng đội, mở tỉ số cho Uruguay.

    Phút 80: Chỉ còn hơn 10 phút nữa là trận đấu sẽ kết thúc. Uruguay có thể có được bàn thắng hay không?

    Phút 73: Thất vọng Suarez!

    Thêm một lần nữa, Edinson Cavani sắm vai người kiến tạo khi anh lại chọc khe rất thuận lợi cho Luis Suarez băng xuống đối đầu lần thứ ba trong trận đấu với thủ môn El-Shenawy.

    Ảnh: Reuter

    Phút 70: Cavani xoay sở rất tốt trong vòng vây của các cầu thủ Ai Cập và dứt điểm nhưng anh lại đưa bóng tới cái tay của Martin Caceres.

    Phút 68: Uruguay lại rơi vào trạng thái bế tắc. Các pha phối hợp của họ không đủ tốc độ để xuyên thủng hàng phòng thủ của Uruguay.

    Phút 63: THAY NGƯỜI !!! Ai Cập có sự thay đổi người thứ 2, số 9 - Marwan Mohsen rời sân nhường chỗ cho Kahraba.

    Phút 59: THAY NGƯỜI !!! Uruguay có liền 2 sự thay đổi người, Nahitan Nandez và Giorgian de Arrascaeta rời sân nhường chỗ cho Carlos Sanchez và Cristian Rodriguez.

    Phút 58: Dứt điểm không chuẩn xác! Trezeguet tung cú dứt điểm từ xa, nhưng bóng đi lệch khá xa cầu môn của Uruguay. Trước đó, Ai Cập phản công nhanh, Trezeguet đi bóng thoáng sau đó chọc khe cho đồng đội, rất may cho Uruguay là Godin đã bắt bài và hóa giải thành công.

    Ảnh: Getty Images

     Phút 57: Suarez liên tục có 2 tình huống xử lý không thành công và khiến cho những tình huống lên bóng của Uruguay bị ngăn chặn.

    Ai Cập chỉ phạm lỗi 3 lần kể từ đầu trận so với 4 lần phạm lỗi của Uruguay mặc dù họ là đội bóng chủ động chơi phòng ngự.

    Phút 54: Tiền đạo Mohsen bên phía Ai Cập đang không thi đấu tốt. Anh liên tục có những tình huống làm tường và chuyền bóng ngược trở ra không chính xác.

    Phút 50: Tarek Hamed đang nằm sân sau tình huống bị phạm lỗi từ phía sau. Cầu thủ này có lẽ sẽ phải rời sân.

    Phút 47: Không vào!

    Edinson Cavani đã có một tình huống kiến tạo đẳng cấp cho Luis Suarez và tiền đạo của Barcelona thoát xuống phía dưới hàng thủ của Ai Cập. Anh đối mặt với thủ môn El Shenawy và tung ra một cú đá rất mạnh nhưng thủ thành của Ai Cập đã kịp cứu thua bằng đầu gối.

    Phút 45+1: Hiệp 1 kết thúc. Hai đội tạm thời hòa nhau với tỷ số 0-0.

    Ai Cập đã chơi tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên khi kiềm tỏa được bộ đôi tiền đạo đẳng cấp Cavani và Suarez. Uruguay sẽ phải tìm cách thi đấu với tốc độ nhanh hơn nếu muốn ghi bàn trong hiệp 2.

    Phút 40: Trận đấu giữa Ai Cập - Uruguay đang trôi về những phút cuối cùng và đội bóng áo trắng vẫn chưa thể tìm được mảnh lưới của thủ môn El Shenawy. 

    Phút 37: KHÔNG VÀO !!!

    Đội tuyển Uruguay có quá nhiều cơ hội nhưng tất cả đều bị thủ môn Mohamed El-Shenawy hóa giải.

    Phút 31: Chứng kiến các đồng đội gặp khó khăn, Mohamed Salah đang được khởi động để vào sân.

    Trước đó, đội tuyển Uruguay đã dứt điểm 5 lần trong khi Ai Cập mới chỉ có 2 pha dứt điểm.  Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa tìm đến đội bóng áo trắng. Có thể nhận thấy Luis Suarez đang chơi rất tồi.

    Ảnh: Reuters

    Phút 23: Không vào!

    Cú dứt điểm của đội bóng áo trắng đã khiến cho lưới của Elshenawy rung lên nhưng đáng tiếc lại là từ phía sau. Từ quả phạt góc, Suarez nhận bóng ở cự li chỉ khoảng 5m trước khung thành của Ai Cập. Nhưng tình huống áp sát của thủ môn Elshenawy khiến cho Suarez dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc.

    Ảnh: Getty

    Phút 16: PHẠM LỖI !!! Hậu vệ của Uruguay phạm lỗi với Amr Warda, Ai Cập được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 27m. Một nửa thời gian của hiệp 1 đã trôi qua nhưng đội bóng áo đỏ vẫn tỏ ra rất thận trọng.

    Phút 14: KHÔNG VÀO !!! tuyển thủ Suarez tung cú dứt điểm nối từ đường căng ngang của hậu vệ, tiếc rằng bóng lại đi chệch cầu môn trong gang tấc.

    Đội tuyển Uruguay (áo trắng) đang ép sân Ai Cập. Ảnh: Getty

    Phút 10: Không vào! Trezeguet vừa sút bóng!

    Một tình huống xoay sở tốt của chân sút mang áo số 21 bên phía Ai Cập. Anh che bóng và thực hiện cú đá trong vòng cấm của Uruguay nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Muslera.

    Phút 8: Cú sút đầu tiên của trận đấu.

    Cavani có tình huống đi bóng xộc thẳng vào trung lộ từ bên phía góc trái. Anh tung ra một cú đá không quá hiểm hóc về phía khung thành của thủ môn Elshenawy nhưng bóng đi quá nhẹ.  Tuy nhiên, thủ thành Elshenawy bắt gọn bóng.

    Phút thứ 4: Cavani tiếp tục thi đấu. Uruguay bắt đầu đẩy nhanh tốc độ của trận đấu.

    Phút thứ 2: Hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nhiên, Uruguay là đội bóng chủ động hơn. Họ đã có một vài tình huống phối hợp thẳng vào trung lộ của Ai Cập. Trong khi đó, các học trò của HLV Hector Cuper chỉ thực hiện những đường chuyền dài sang hành lang trái cho Trezeguet.

    Salah vui vẻ trên băng ghế dự bị. Ảnh: Reuters

    Trong trận đấu này, cầu thủ ngôi sao Mohamed Salah xuất phát trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tâm trạng của anh khá thoải mái. Anh cười tươi dù không ra sân ngay từ đầu trận.

    Phút 0: Trận đấu thứ hai của lượt thi đấu đầu tiên bảng A World Cup 2018 giữa hai đội tuyển Ai Cập và Uruguay đã chính thức bắt đầu. Ai Cập ra sân với bộ trang phục áo đỏ quần đen còn Uruguay là bộ quần áo màu trắng.

    Luis Suarez khởi động trước trận đấu. Ảnh: Getty

    Urugoay là đội bóng được đánh gia cao nhất cho khả năng đi tiếp tại bảng A. So với chủ nhà Nga, Ai Cập và Saudi Abaria, Urugoay có thành tích thi đấu tại World Cup tốt hơn hẳn. Đội bóng Nam Mỹ từng vô địch giải đấu cao nhất hành vào các năm 1930 và 1950. Trước đó, tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, dù nằm chung bảng với các đội bóng rất mạnh như Argentina, Colombia,… đội tuyển Urugoay xuất sắc đứng ở vị trí thứ hai chỉ sau Brazin.

    Đội hình ra sân của Ai Cập.
    Đội hình xuất phát của Urugoay.

    Về phía Ai Cập, đội bóng châu Phi đón sự trở lại của Mohamed Salah sau chấn thương trong trận chung kết UEFA Champions League 2018. Đây là tin vui với người hâm mộ “Các Pharaoh”, bởi Salah hiện tại đang là đầu tàu, là ngôi sao sáng nhất đội bóng châu Phi.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-cap-uruguay-0---1-ban-thang-phu-89-uruguay-chien-thang-trong-nghet-tho-a233135.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan